[Toàn Quốc] Tuyển nhà phân phối kinh doanh mỹ phẩm độc quyền trên toàn quốc. “Viet-Beauty”

duchero2000

Thành viên tập sự
19/7/12
4
0
0
Credits
0

Viet-Beauty là thương hiệu chuyên về dung dịch kích thích mọc lông mi, lông mày, kem trị mụn, dưỡng da, điều trị nám da, dầu mát xa xoa bóp, tinh dầu ...vv
Sản phẩm đã được công bố chất lượng, nhãn hiệu đồng nhất. Hiệu quả rõ rệt trong điều trị. Chính sách đảm bảo lợi nhuận cao cho đại lý.
Các salon tóc nam nữ, cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc, siêu thị, cá nhân kinh doanh, shop online ...vv, có nhu cầu làm đại lý vui lòng liên hệ với đại diện bán hàng của chúng tôi trên toàn quốc.
LH: Mr Đức, Tel. 0913.0289.01 – (08) 3539.1482 .





Thông tin chi tiết

Lông mi không những có tác dụng bảo vệ mắt khỏi những mối đe dọa từ bên ngoài như khói bụi..., mà còn giúp tôn thêm vẻ đẹp cho đôi mắt. Một làn mi dài, dày, cong vút sẽ giúp đôi mắt lung linh hơn, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho cả gương mặt. Bên cạnh các cách để có làn mi cong, dài như mascara, mi giả, nối mi… thì có một cách rất đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả: Đó là sử dụng dung dịch dưỡng mi.





Lượt Deal hôm nay, Hotdeal.vn chia sẻ tới các bạn một “bí quyết” sẽ mang lại một vẻ đẹp thật lung linh: Dung Dịch dưỡng lông mi "Viet – Beauty", cho tác dụng hữu hiệu với lông mi chỉ sau 14 ngày sử dụng.





Sản phẩm Dưỡng lông mi “Viet–Beauty” có tác động rất hiệu quả đối với lông mi, giúp lông mi mọc dài hơn. Với chiết xuất là các thành phần protein và những tố chất quan trọng khác, sản phẩm Dưỡng lông mi “Viet–Beauty” ngoài sự kích thích phát triển lông mi dài hơn, còn tạo độ bóng, dày, đẹp tự nhiên.





Thành phần chính: Mineral oil, Propylene glycol, Vaseline, Olive oil, Pine oil, Retinol, Niacin, Ascorbic acid, Tocopherol.
Trong dung dịch dưỡng mi, Vaseline như một loại mascara trong suốt giúp nuôi dưỡng bộ mi, tinh chất dầu oliu tự nhiên có công dụng kích thích sự phát triển của lông mi… ngoài ra các khoáng chất, dung dịch khác trong dung dịch đem lại cho làn mi sự khỏe mạnh, chống gãy rụng và luôn đen óng.

Cách dùng dung dịch dưỡng mi:

- Sau khi rửa mặt sạch và lau khô, dùng tăm bông hoặc dụng cụ chải, chải một lượng thật ít, đủ làm ướt vào lông mi theo hướng từ trong ra ngoài, ngày 1 lần trước khi đi ngủ.
- Dung dịch dưỡng mi này chỉ có tác dụng tốt với lông mi, tuy nhiên, không độc hại gì cho mắt, nên khi dung dịch dính vào mắt, chỉ cần rửa sạch mặt với nước ấm.





Một lưu ý khác khi dùng là sau khi bôi dung dịch dưỡng mi, vùng da tại điểm tiếp xúc với dung dịch sẽ hơi ngứa, đó là dấu hiệu lông mi đang mọc dài ra. Sau khi sử dụng, vặn chặt nắp, cất giữ nơi khô ráo, nhiệt độ vừa, tránh xa tầm tay trẻ em.





Dung dịch dưỡng mi “Viet–Beauty” có xuất xứ từ Việt Nam, được Sở Y tế TP HCM chứng nhận sản phẩm an toàn cho người dùng. Với hạn sử dụng lên đến 3 năm, nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dung dịch này. Chỉ sau 14 ngày sử dụng, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.





“Viet-Beauty” là địa chỉ tin cậy của phái đẹp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ như sản phẩm dưỡng da, chăm sóc môi, mắt… Luôn đặt uy tin – chất lượng lên hàng đầu, sản phẩm của “Viet-Beauty” luôn đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bạn có thể liên hệ TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “VIET-BEAUTY”. Tel: (08) 35391482 . Website: vietbeauty.biz để được tư vấn nhé!





 

hatuyettuongvy

Thành viên cấp 2
26/8/12
38
1
20
Hà Nội
Credits
0
Công ty mình có website giới thiệu sản phẩm không anh?
Chính sách đại lý ntn? Ngoài ưu đãi về giá, công ty mình có hỗ trợ gì cho các đại lý không?
Ngoài ra, những giấy tờ chứng nhận nguồn gốc và chất lượng sản phẩm công ty mình có cung cấp được k?
Xin vui lòng gửi email cho em về các thông tin trên.
Email: hatuyettuongvy@gmail.com
ĐT: 094 987 3368
 

nguyen thi tuoi

Thành viên tập sự
6/7/12
22
0
0
Credits
0
san lam dai ly phan phoi

toi rat quan tam va muon lam dai ly san pham cua cua cong ty tai ninh binh
01628330138 manh.
Mong duoc hoi am.
 

Members online

No members online now.