[Toàn Quốc] Tìm nhà phân phối Trà ( Chè ) Thái Nguyên,Hà giang

thanhche

Thành viên mới
17/8/15
3
0
5
46
Credits
0
GIỚI THIỆU
Thương hiệu Trà Duy Phát được sáng lập bắt nguồn từ tình yêu thiên nhiên, tấm lòng trân trọng với đất đai, cây cỏ, cùng với cảm hứng về văn hóa cổ Việt Nam.
Triết lý kinh doanh
Tầm nhìn: Trở thành sản phẩm trà chất lượng hàng đầu của Việt Nam, góp phần thúc đẩy và vực dậy nền nông nghiệp Việt Nam nói chung và nghành trà nói riêng, đưa chất lượng sản phẩm trà Việt Nam sánh ngang cùng các loại trà nổi tiếng nhất của thế giới, đồng thời chứng minh với thế giới về chất lượng sản phẩm trà của Việt Nam.
Lý tưởng sản phẩm: Với bản tính chăm chỉ, cần mẫn, cẩn thận, bằng chính đôi bàn tay khéo léo của mình, người nông dân Việt Nam đã tái hiện hương vị tự nhiên của trà, bảo tồn và phát huy hương thơm vốn có của trà. Đem đến cho người thưởng thức sản phẩm trà có chất lượng hàng đầu, có tác dụng bồi bổ tâm hồn và thể chất, làm phong phú thêm tâm hồn của mỗi chúng ta.
Cam kết của trà Duy Phát Chúng tôi với nguyên tắc vàng trong kinh doanh - "xuất sắc nhất chứ không phải to lớn nhất" - cam kết gởi đến quý khách sản phẩm trà có chất lượng hàng đầu của Việt Nam.
Với cố gắng hoàn thiện chất lượng sàn phẩm và nâng cao uy tín của thương hiệu , sản phẩm trà của chúng tôi đã đạt danh hiệu Cúp Vàng Khoa Học Công Nghệ và An toàn Vệ Sinh Thực Phẩm .
Các dòng sản phẩm của Trà Duy Phát
- Trà Shan Tuyết Hà Giang
- Trà Tân Cương Thái Nguyên
- Trà Ngọc Thúy,Trà Bát Tiên,Mộc Hương Trà

Nguyên liệu:
- Búp Trà sạch Hữu Cơ được hái theo tiêu chuẩn 1 tôm 2 lá,1 tôm một lá và được thu hái theo tiêu chuẩn VIETGAP tại Tân Cương Thái Nguyên, Nậm Ty Hoàng Su Phì Hà Giang.

Quy cách đóng gói sản Phẩm& mầu sắc của Trà
- Các sản phẩm được đóng gói bảo quản trong túi Hút chân không túi PE chất lượng cao.
- Quy cách đóng gói 100G,200G,500G.
- Tất cả các sản phẩm Trà đều có mầu nước xanh vàng,hương vị đặc trưng từng dòng sản phẩm.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và chiến lược mở rộng thị trường của công ty. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với các nhà phân phối,đại lý trên toàn quốc.

- Khi trở thành nhà phân phối cấp 1 của Trà Duy Phát một trong những lợi ích mà NPP sẽ nhận được đó là chính sách là tỷ lệ chiết khấu cao hơn so với nhiều nhà sản xuất khác.NPP sẽ được hưởng phần trăm chiết khấu trên giá thành của từng dòng sản phẩm ( Vui lòng lien hệ để biết chính sách và % chiết khấu ).

Thông Tin lien Hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Duy Phát

1.Văn phòng Giao dịch tại TP Hà Nội

Số : 52/155 đường Cầu Giấy - quận Cầu Giây - TP Hà Nội

2. Xưởng Sản xuất & chế biến tại Thái nguyên.

Xóm Hồng Thái II,xã Tân Cương,TP Thái Nguyên

3. Xưởng Sản xuất & Đóng gói Thành Phẩm tại Tuyên Quang

Thôn 12 Xã Mỹ Bằng,Yên Sơn,Tuyên Quang.

4. Xưởng sản xuất & chế biến Tại Hà Giang

Xã Nậm Ty, huyện Hoàng Su Phù, Tỉnh Hà Giang

Liên hệ: Mr Trịnh Xuân Thanh – Giám đốc kinh doanh

Hotline: 097.767.6799

Email: Nongnghiepxanhdp@gmail.com
 

Members online

No members online now.