[Toàn Quốc] Tìm Nhà phân phối, đại lý độc quyền mỹ phẩm chăm sóc da và tóc Somang, Rosee

vibe

Thành viên mới
22/5/15
2
0
5
41
Credits
0
Công ty Cổ phần VIBE Việt Nam là nhà phân phối độc quyền hóa mỹ phẩm chăm sóc da và tóc của tập đoàn Somang Hàn Quốc. Sản phẩm 100% là sản phẩm tiêu dùng nội địa tại thị trường Hàn Quốc và xuất khẩu nguyên sản phẩm.

Do nhu cầu của thị trường và mong muốn mở rộng thị trường kinh doanh, Chúng tôi đang có nhu cầu tìm Nhà phân phối, Đại lý độc quyền tại các tỉnh và thành phố trên toàn lãnh thổ Việt Nam với mức chiết khấu hấp dẫn và nhiều chính sách hỗ trợ. Chúng tôi luôn chào đón tất cả các Nhà phân phối có nhiệt huyết, năng lực triển khai bán hàng trên địa bàn của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIBE VIÊT NAM

VPGD: Số 1/196 Nguyễn Sơn, Long Biên, HN

ĐT: 099 639 1935

Email: contact@vibe.com.vn

Website: www.vibe.com.vn

Thông tin về các sản phẩm:

1. Nhóm sản phẩm chăm sóc da và tóc Rosee Ecopure:

1.1 Dầu gội nha đam Ecopure Aloe:




Dầu gội Ecopure với thành phần chính được chiết xuất từ tinh chất Nha đam giúp tóc luôn sạch, bóng mượt và suôn mềm. Bảo vệ tối đa cấu trúc từng sợi tóc. Là loại dầu gội dầu thích hợp cho mọi loại tóc. Giúp các loại tóc hư, chẻ ngọn, tóc đã qua uốn nhuộm, duỗi, sẽ nhanh chóng lấy lại được độ cân bằng và độ đàn hồi.

1.2 Dầu xả nha đam Ecopure Aloe:



Dầu xả Ecopure với thành phần chính được chiết xuất từ tinh chất nha đam giúp thư giãn cho tóc và da đầu, ngăn chặn tình trạng tóc chẻ ngọn, tạo độ bóng, sáng cho sợi tóc. Dưới tác động của môi trường như nắng, gió tóc bạn dễ bị khô và hư tổn, chất giữ ẩm có trong dầu xả nha đam Ecopure tạo ra một lớp màng bao bọc quanh sợi tóc bảo vệ tóc khỏi tác động có hại của môi trường. Các phân tử dưỡng chất giúp bảo vệ tối đa cấu trúc từng sợi tóc. Giúp tóc trơn mượt hơn và dễ chải. Luôn tạo cho bạn sự quyến rũ với mái tóc đẹp suôn mượt.

1.3 Kem ủ dưỡng tóc Ecopure Aloe:



Kem ủ Ecopure với thành phần chính được chiết xuất từ tinh chất nha đam, hoa trà, hoa cúc … giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc dưới tác hại của môi trường. Tóc được nuôi dưỡng sâu bên trong đồng thời cân bằng độ ẩm cho tóc. Sử dụng kem ủ Ecopure sẽ giúp tóc giữ được trạng thái mềm mượt suốt cả ngày bất chấp mọi tác hại của thời tiết, khí hậu.

1.4 Sữa tắm Ecopure Aloe:



Sữa tắm nha đam Ecopure đặc biệt chứa các thành phần tổng hợp, hạt khoáng chất, dưỡng chất protein, tinh chất thiên nhiên kết hợp với hương thơm dịu nhẹ. Sữa tắm nha đam Ecopure giúp bạn thư giãn tinh thần sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Với công thức không chứa chất kiềm giúp làn da mịn màng, tươi sáng. Ngoài ra, màng chống nắng UV-Protection giúp ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố do các tia tử ngoại gây tổn thương làn da. Sữa tắm nha đam Ecopure đem lại hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng với hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ.

1.5 Sữa dưỡng thể Ecopure Aloe:



Sữa dưỡng thể Ecopure Aloe chứa 32% tinh chất lô hội tự nhiên giúp cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng cho làn da trở nên mềm mại. Thành phần collagen trong sữa dưỡng thể Ecopure Aloe là một thành phần dạng sợi dễ dàng tác động sâu đến làn da để cung cấp chất chống lão hóa da, giúp da trở nên căng mịn và sáng rạng rỡ.

1.6 Sữa tắm thư giãn Ecopure Rose:



Sữa tắm hoa hồng Ecopure nhập khẩu từ Hàn Quốc đặc biệt chứa các thành phần tổng hợp, hạt khoáng chất, dưỡng chất protein, tinh chất thiên nhiên kết hợp với hương thơm tự nhiên của hoa hồng. Sữa tắm hoa hồng Ecopure giúp bạn thư giãn tinh thần sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Với công thức không chứa chất kiềm giúp làn da mịn màng, tươi sáng. Ngoài ra, màng chống nắng UV-Protection giúp ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố do các tia tử ngoại gây tổn thương làn da. Sữa tắm hoa hồng Ecopure đem lại hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng với hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ.

1.7 Sữa dưỡng thể Ecopure Rose:



Sữa dưỡng thể Ecopure Rose với chiết xuất hoa hồng thiên nhiên sẽ giúp làn da của bạn được cân bằng độ ẩm, hương thơm của tinh chất hoa hồng còn giúp thư giãn tinh thần. Ngoài ra thành phần protein collagen có trong Ecopure Rose sẽ nuôi dưỡng làn da trở nên căng mịn, tỏa sáng và săn chắc hơn.

1.8 Tinh dầu dưỡng tóc Ecopure Aloe with Aragan Oil:



Tinh dầu dưỡng tóc siêu phục hồi hư tổn với tinh dầu Aragan nuôi dưỡng tóc bị hư tổn do uốn, duỗi, nhuộm ... Chỉ với một lượng nhỏ tinh dầu cũng đủ giúp bạn cảm nhận được hiệu ứng chăm sóc và bảo vệ tóc. Ngoài ra chiết xuất từ Aloe có chứa huyết thanh dầu haejugo giúp cung cân bằng độ ẩm, ngăn rụng tóc toàn diện.

2. Nhóm mỹ phẩm làm đẹp Rosee:

2.1 Phấn nền 2 lõi HWANHEE-VIT-C TWO WAY CAKE:



Phấn trang điểm cao cấp Hawnhee có chứa thành phần Vitamin C giúp làm mềm mịn, săn chắc da, và dưỡng da hiệu quả.

Phấn trang điểm cao cấp Hawnhee được điều chế với công thức đặc biệt giúp chống nắng cực kỳ hiệu quả với SPF25, tạo cho da cảm giác thoải mái.

2.2 Son môi Rosee Thập Trường Sinh:




Son môi đẹp Thập Trường Sinh, với thành phần chính là phức hợp chiết xuất của 10 nguyên liệu thiên nhiên giúp sống lâu (cọ, nấm linh chi, quýt, nhung hươu, chà là, germanium, sữa ong chúa, hồng sâm, trứng cá, chanh) giúp đôi môi của bạn được bảo vệ hoàn hảo, cộng với thiết kế đẹp, độ bền màu hoàn hảo, son Rosee cung cấp cho đôi môi bạn màu sắc tuyệt đẹp, trung thực, mềm mượt, đồng thời vẫn giữ độ ẩm không còn thấy những vết nhăn trên môi. Có 5 màu để lựa chọn: 01: red, 02: orange, 03: pink, 04: violet, 05: beige.

2.3 B.B Cream dưỡng trắng Mazarin With Caviar:



Caviar là thành phần làm đẹp chứa nhiều axit amin, vitamin, các loại khoáng chất tương tự với tế bào da giúp cung cấp dinh dưỡng vào sâu bên trong da, có tác dụng làm đẹp da. B.B Mazarin với tinh chất Caviar hiệu quả gấp 3 lần B.B Cream thông thường với 3 tác dụng chính: dưỡng trắng da, chống lão hóa và bảo vệ làn da khỏi tia UV. Ngoài ra B.B Cream với các thành phần chiết xuất từ hoa sen giúp cung cấp độ ẩm, vitamin cho bột vô cơ che nhược điểm và các nếp nhăn trên da mờ đi.

2.4 Kem chống nắng ngăn lão hóa Marazin:



Bảo vệ làn da của bạn hoàn toàn khỏi tia cực tím UVA++, UVB++. Chiết xuất Caviar và collagen cung cấp dinh dưỡng cần thiết để làn da khỏe mạnh, thoải mái dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

3. Nhóm sản phẩm nhuộm tóc Rosee Eco:



Được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên: Lô hôi, tinh dầu Oliu, Jojoba, Camellia giúp tăng hiệu quả và giảm kích ứng da đầu. Ngoài ra với thành phần chiết xuất Witch Hazel, Rooibos, Hoa cúc, hoa oải hương giúp giảm kích ứng da đầu một cách hiệu quả. Hương hoa thiên nhiên làm giảm các mùi khó chịu của thuốc, vì vậy dù nhuộm tóc nhưng bạn vẫn thấy thoải mái với hương thơm tự nhiên.

Sản phẩm đi kèm trong hộp:

1. Lọ 1: thuốc nhuộm tóc 60g.

2. Lọ 2: chất oxy hóa 60ml.

3. 1 bộ gội xả 6ml/1 gói.

4. Lược nhuộm tóc.

5. Găng tay và tấm phủ vai Vinyl.

6. Hướng dẫn sử dụng.

4. Nhóm sản phẩm sữa rửa mặt Somang MF:

4.1 Sữa rửa mặt Somang Sensitive:



Thành phần giảm kích ứng da gồm tinh chất gạo, củ cải, đậu xanh hoàn toàn tự nhiên rất giàu dinh dưỡng giúp làm sạch và giảm kích ứng da một cách tự nhiên.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

4.2 Sữa rửa mặt Somang Brightening:



Tinh chất thiên nhiên của chanh, cam bưởi chứa nhiều vitamin sắc tố giúp loại bỏ các chất bẩn, cặn bã trên da, giúp da sạch và tươi sáng một cách tự nhiên.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

4.3 Sữa rửa mặt Somang Moisture:



Thành phần chính là tinh chất thảo dược thiên nhiên trà xanh, hoa cúc có tác dụng làm sạch da, cung cấp độ ẩm và làm mềm da.

Sản phẩm phù hợp với da thường, da khô.

5. Nhóm sản phẩm mặt nạ dưỡng trắng da Ecopure:



Bổ xung vitamin được chiết xuất từ táo tự nhiên dưỡng ẩm, tăng độ dàn hồi cho da. Tinh chất làm trắng đặc biệt và colagen giúp chống lão hóa cho làn da trở nên khỏe khoắn và tươi sáng một cách tự nhiên.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.



Bổ xung vitamin được chiết xuất từ kiwi tự nhiên dưỡng ẩm, làm mềm da. Tinh chất làm trắng đặc biệt và colagen giúp chống lão hóa cho làn da trở nên khỏe khoắn và tươi sáng một cách tự nhiên.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.



Bổ xung vitamin được chiết xuất từ cam tự nhiên dưỡng ẩm, làm sạch sâu da. Tinh chất làm trắng đặc biệt và colagen giúp chống lão hóa cho làn da trở nên khỏe khoắn và tươi sáng một cách tự nhiên.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.



Bổ xung vitamin được chiết xuất từ cà chua tự nhiên dưỡng ẩm, làm căng mịn da. Tinh chất làm trắng đặc biệt và colagen giúp chống lão hóa cho làn da trở nên khỏe khoắn và tươi sáng một cách tự nhiên.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.



Bổ xung vitamin được chiết xuất từ dưa hấu tự nhiên dưỡng ẩm, giải nhiệt cho da. Tinh chất làm trắng đặc biệt và colagen giúp chống lão hóa cho làn da trở nên khỏe khoắn và tươi sáng một cách tự nhiên.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
 

Truong Chau

Thành viên cấp 3
13/9/15
106
6
30
41
Credits
0
chào bạn phụ trách kinh doanh
Mình đang có nhu cầu phân phối thêm hàng của quí công ty . Bạn vui lòng cho mình xin giá bán buôn
Mong hợp tác
Cảm ơn
M. Châu
0948666222