[Toàn Quốc] Tìm nhà phân phối độc quyền ô mai Hà Nội Xưa tại các tỉnh

hanoixua

Thành viên mới
24/11/13
1
1
5
39
Credits
0
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT & DỊCH VỤ PHẠM GIA
ĐC: THỊ TRẤN CẦU DIỄN _TỪ LIÊM _HÀ NỘI
LIÊN HỆ:0968.093.629 MAIL:Phamgiasince1989@gmail.com


Kính gửi: Các anh chị !

Tiếp nối thành công với thương hiệu Ô MAI HÀ NỘI XƯA có xuất xứ HÀ NỘI, đã được đông đảo đại lý tại các tỉnh thành đón nhận và giúp CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT & DỊCH VỤ PHẠM GIA

Tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín doanh nghiệp phân phối trên thị trường. Nhân đây, chúng tôi xin trân thành cảm ơn lãnh đạo doanh nghiệp đã sát cánh phối hợp với CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT & DỊCH VỤ PHẠM GIA trong thời gian qua.

Để tiếp tục mở rộng và củng cố hệ thống phân phối, CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT & DỊCH VỤ PHẠM GIA vừa qua đã thí điểm nhập một số lượng nhỏ sản phẩm: ngô nếp sấy đà lạt,đậu nành sấy,lạc rang húng lìu,điều rang muối,đậu hà lan,hạt dẻ cười,hạt hướng dương, sản xuất tại hà nội để đưa vào phân khúc hàng cao cấp. CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT & DỊCH VỤ PHẠM GIA đã đàm phán được với đối tác để cố gắng duy trì mức CHIẾT KHẤU CAO CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT theo truyền thống.

Kính mời Quý anh chị quan tâm và ủng hộ, em sẽ gửi báo giá chi tiết.

Lưu ý công ty chủ trương mỗi tỉnh hỗ trợ 01 nhà làm phân phối, nên anh chị nào có nhu cầu thì alo sớm nhé.

Trân trọng cảm ơn!
 
  • Like
Reactions: chuonggio

chuonggio

Thành viên cấp 1
8/2/14
4
1
15
Credits
0
Mình đang ở SG, đang chuẩn bị mở cửa hàng thực phẩm, và rất quan tâm đến thông tin của bạn, vui lòng gửi cho mình chính sách của đại lý độc quyền. Email của mình ở địa chỉ dauthoigian2@ gmail.com, cảm ơn nhiều
 

nguyenhongson

Thành viên cấp 4
25/4/14
393
30
40
47
Credits
0
Mình là Sơn - ĐT: 0942606308 - 09 6666 9600 - nguyenhongson.tl@gmail.com Bạn gửi cho mình xin báo giá và chính sách sản phẩm, hợp đồng bán hàng cho siêu thị Bảo Long - Liêm Hải - Trực Ninh - Nam Định nhé!
mong được hợp tác với quý công ty
 
Last edited: