[Miền Bắc] tìm đại lý sàn Vinyl Idefloors Thụy Điển

Nội thất

Thành viên mới
18/11/15
2
0
5
34
Credits
0
Sàn Vinyl Idefloors Thụy Điển là sự kết hợp giữa Bột Đá cùng Vinyl nguyên chất tạo lên một sản phẩm có sự khác biệt quan trọng để thay thế và khắc phục tất cả những nhược điểm của sàn Gỗ, sàn Gạch, Đá và Thảm.

Idefloors Thụy Điển với tính năng an toàn cho sức khỏe 100% theo tiêu chuẩn Quốc tế: chống thấm, chống trơn trượt, chống bám bẩn, chống trầy xước cao, chống mối mọt, chống nước 100%, chống muối mặn cho các loại tàu thuyền... với độ bền sử dụng lên tới 30 năm. Đây là yếu tố quyết định để sàn Idefloors Thụy Điển là sự lựa chọn hàng đầu đến với Khách Hàng.

Idefloors đa dạng về màu sắc, mẫu mã: vân Gỗ, vân Gạch, vân Đá, vân Thảm như thật tạo lên nét đẹp sang trọng làm hài lòng những Khách hàng khó tính nhất. Với sứ mệnh đem đến sản phẩm Xanh bảo vệ sức khỏe cộng đồng và môi trường.

Khách hàng tiềm năng: tàu thuyền du lịch chở khách, nhà hàng, khách sạn, biệt thự, Spa, bệnh viện, karaoke, trường mầm non, khu công nghiệp, khu văn phòng, các khu vực tiếp xúc với nước,...

Hiện tại Công ty TNHH sản xuất và dịch vụ Ngọc Phát chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sàn Vinyl Idefloors của Thụy Điển tại Việt Nam. Với mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường, quan trọng hơn là mang sản phẩm sàn Idefloors tới Khách Hàng, Chúng tôi mong muốn hợp tác phân phối, hoàn thiện, bảo hành sàn Vinyl Idefloors cho tất cả các đối ttượng KH: nhà hàng, karaoke, spa, Đại lý vật liệu xây dựng, các Công ty thiết kế kiến trúc, nội thất và xây dựng…

Với số lượng hàng lớn có sẵn, mẫu mã sản phẩm đa dạng, cùng với đó là đội ngũ thi công lâu năm tay nghề cao chúng tôi tin tưởng rằng sẽ làm hài lòng Qúy khách hàng về mức độ thẩm mỹ và tiến độ cấp hàng kịp thời.

Xin trân trọng cảm ơn!

Ms Hải Yến
Hotline: 0989.228.207
Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Ngọc Phát
 

cuongxdtn

Thành viên mới
15/10/15
13
0
5
34
Credits
0
Chào bạn. mình ở Thái Nguyên. đã có sẵn mặt bằng kinh doanh. bạn có thể tư vấn cho mình làm đại lý sản phẩm bên bạn
địa chỉ mail của mình: xaydungatn@gmail.com - 01233 282 383