[Miền Bắc] Tìm đại lý phân phối sản phẩm giảm cân chiết khấu cao, nhập khẩu tại Mỹ.

dangthanh

Thành viên mới
24/4/14
7
0
5
32
Credits
0
CHÍNH SÁCH DÀNH CHO ĐẠI LÝ - Đối với sản phẩm Garcinia Combogia
website: http://heracare.com/


1. CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ

- Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.

- Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả 2 bên.

- Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.

- Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

- Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

2. CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH:

2.1. Chiết khấu mua hàng định kỳ:

- Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá

dành cho cấp đại lý tương ứng:

Mức chiết khấu: 30% /1sản phẩm tương ứng số tiền 387.000 VNĐ/1 sản phẩm.

Chỉ tiêu doanh số: 45.000.000 VNĐ/1 tháng/1 tỉnh. tương ứng 50 hộp/1 tháng/1 tỉnh.

- Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh

số mua hàng dành riêng cho đại lý của Công ty Vesta.

Đạt doanh số quý > 10% được mức thưởng quý là 3%.

Đạt doanh số quý >20% được mức thưởng quý là 5%.

- Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa

thuận từ đầu quý.

- Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc

đẩy kinh doanh khác từ Công ty Vesta cho Quý đại lý.

2.2. Chính sách giá, bảo vệ giá:

2.2.1. Giá sản phẩm:

- Giá sản phẩm Garcinia Combogia 1234 niêm yết trên thị trường: 1.290.000 VNĐ/1sp.

- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý

trên thị trường.

2.2.2. Bảo vệ giá:

- Trong trường hợp Công ty Vesta giảm giá bán, Quý đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt

hàng cùng loại đang còn tồn trong kho.

- Việc bảo vệ giá chỉ áp dụng cho mặt hàng có hóa đơn nhập hàng từ Công ty Vesta trong vòng 30

ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.

3. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

3.1. Hỗ trợ về PR – Marketing:

- Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của nhà phân phối và

thương hiệu Hera Care. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên tivi, báo mạng, báo giấy, tạp

chí, cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang website của Công ty Vesta.

- Quý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng, tổ chức hội thảo giới

thiệu sản phẩm của Công ty Vesta và thương hiệu Hera Care.

- Quý đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của

hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing , các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

3.2. Hỗ trợ về thông tin sản phẩm:

- Quý đại lý được hỗ trợ thông tin sản phẩm qua điện thoại. Sẽ được hỗ trợ thông tin sản phẩm

trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.

- Quý đại lý được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng

do Công ty Vesta và thương hiệu Hera Care tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.