TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CỬA GỖ HDF- CHÍNH SÁCH HẤP DẪN


Kính gửi: Quý đối tác,

DOOR TO DOOR là đơn vị chuyên sản xuất cung cấp các dòng sản phẩm cửa chuyên biệt cho thị trường xây dựng như cửa gỗ HDF, HDF Veneer, MDF Veneer, MDF Melamine, MDF Laminate, cửa gỗ chống cháy, cửa thép chống cháy, trong đó dòng cửa gỗ HDF/HDF Veneer là hai sản phẩm chiến lược của DOOR TO DOOR nhằm đưa thương hiệu của chúng tôi rộng rãi hơn nữa ở thị trường Việt Nam, với định hướng trở thành nhà cung cấp cửa gỗ công nghiệp hàng đầu đáp ứng được hầu hết thị trường xây dựng trong nước và từng bước mở rộng thị trường xuất khẩu.




Nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu sử dụng cửa gỗ HDF/HDF Veneer đang rất được ưu chuộng hiện nay và trở thành xu thế cho giải pháp cửa phòng, chúng tôi đang đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm này đến khu vực các tỉnh, thành trong cả nước, theo đó đại lý ở khu vực các tỉnh là đối tác chiến lược của DOOR TO DOOR nhằm phân phối rộng rãi dòng sản phẩm này đến người tiêu dùng . Chúng tôi thân gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm tham gia vào mạng lưới đại lý của DOOR TO DOOR. Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý đối tác các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cùng chính sách đại lý ưu đãi hấp dẫn.

Đối tượng khách hàng phù hợp phân phối dòng sản phẩm này:

- Các nhà thầu xây dựng

- Các cơ sở, cửa hàng kinh doanh về đồ gỗ, nội ngoại thất, vật liệu xây dựng

- Các cơ sở, cửa hàng kinh doanh khác muốn hợp tác phát triền dòng sản phẩm này

- Các cơ sở đơn vị đang kinh doanh các dòng cửa khác như cửa nhựa, cửa nhôm, cửa thép… muốn phát triển dòng cửa gỗ HDF/HDF Veneer

- Các công ty thương mại


Liên hệ chúng tôi để biết rõ về chính sách đại lý hấp dẫn

· (Anh) Đặng Huy Cường

· Số ĐTDD: 0909 409 159

· Email: cuongdh@door2door.vn

Website: www.door2door.vn