[Toàn Quốc] Snack rong biển - hương vị tuyệt vời

ChuChuCan

Thành viên tập sự
30/1/13
1
0
0
Credits
0
Lời đầu tiên chúng tôi xin trân trọng tri ân sâu sắc đến các nhà phân phối đã hợp tác cùng chúng tôi trong thời gian qua. Với xu hướng gia tăng phát triển thị phần, chúng tôi hiện có nhu cầu tìm đại lý phân phối sản phẩm lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam – Snack Rong Biển nhãn hiệu Chu Chu Can.
Nếu trong những năm thập niên 90 của thế kỷ trước, sản phẩm snack khoai tây du nhập vào Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt trong thị trường bánh snack thì hiện tại Bánh Snack Rong Biển nhãn hiệu Chu Chu Can đang dần tạo nên một sự thay đổi mới trên thị trường. Sản phẩm Snack Rong Biển của chúng tôi có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, phương pháp chế biến theo chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và quy trình đóng gói khép kín đảm bảo giữ được hương vị tuyệt vời của rong biển.
Nay chúng tôi rất mong tìm kiếm đối tác phân phối tại các tỉnh khu vực miền Trung, khu vực Tây Nguyên, miền Đông Nam Bộ và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với các bạn và cùng hướng tới tương lai vững mạnh.
Trân trọng!
Nhà phân phối có nhu cầu gửi hàng mẫu xin liên hệ:
+ cell phone: 0906.720.487 gặp Mr.Nguyên (bộ phận kinh doanh)
+ email: chuchucan.snack@gmail.com
 

anyenfood

Thành viên cấp 1
6/6/13
66
8
10
Credits
0
Phân phối ở HN có được ko bạn nhỉ, nếu được vui lòng gửi vào email : anyenfood@gmail.com, báo giá và phương thức hợp tác phân phối nhé
 

ngothien.mb

Thành viên mới
22/6/12
7
0
5
Credits
0
Mình tên Thiện ở Hải Dương, bạn có thể cho mình xin thông tin sản phẩm, chính sách nhà phân phối, ảnh sản phẩm vào mail: ngothien.mb@gmail.com được không ?
 

giapchinh

Thành viên cấp 4
1/6/14
415
32
40
35
Credits
0
Tôi ở Trà Vinh cho tôi hỏi ở Trà Vinh có đại lý chưa và hiện chúng tôi đã có sẳn đội ngũ sale có kinh nghiệm muốn nhận làm đại lý cho mặt hàng của công ty. Có thể cho tôi báo giá sản phẩm và chính sách dành cho đại lý như thế nào vào email: giapdungchinh@yahoo.com.vn or dt 01683252621 thanks