[Miền Trung] Rau sạch

thucpham.th

Thành viên mới
7/6/14
6
0
5
40
Credits
0
Xin chào tất cả các Quý Công ty, Siêu Thị, Nhà hàng, Khách sạn, Trường học, Bếp ăn công nghiệp, Bếp ăn tập thể...
Người xưa có câu: “Dân dĩ thực vi thiên, thực dĩ an vi tiên” (con người lấy cái ăn làm trời, cái ăn lấy lành làm đầu).
Tuy nhiên ở Việt Nam hiện nay thực tế cho thấy thị trường thực phẩm đang "vàng thau lẫn lộn". Gần đây các vấn đề liên quan tới Vệ sinh an toàn thực phẩm ở nước ta về thực phẩm nói chung và rau củ nói riêng như chuối ủ hóa chất, trứng tẩy a xít, hoa quả bảo quản bằng hóa chất,… cùng với việc sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học vô tội vạ vì mục đích lợi nhuận. Thực trạng này thực sự đáng báo động cho sức khỏe và tính mạng của người tiêu dùng cũng như môi trường sống quanh ta. Trước những nguy hiểm như vậy, mỗi người chúng ta đều phải thận trọng hơn và có giải pháp để tự bảo vệ mình, gia đình và xã hội.
Và với phương châm "Đặt quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu" Công ty TNHH TMDV Vương Tươi rất quan tâm đến hai tiêu chí khi cung cấp nguồn thực phẩm sạch, đó là: An toàn và Ngon. Chúng tôi chỉ chọn lựa loại thực phẩm có nguồn gốc nuôi – trồng rõ ràng và sản xuất trong điều kiện an toàn, không gây hại sức khỏe người tiêu dùng.
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao nhất là các mặt hàng đang được quan tâm về chất lượng cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, Công ty chúng tôi đã liên kết hợp tác với các nhà sản xuất, các trang trại, nông trại, các chủ tàu đánh bắt hải sản, các lò mổ gia súc gia cầm lớn uy tín,... để có những sản phẩm thật sự an toàn, nguồn gốc rõ ràng đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi chu đáo đáp ứng tốt nhất nhu cầu dù là khắt khe của khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn sản xuất gia công chế biến, nhập khẩu những mặt hàng thực phẩm thiết yếu phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.
Quý vị còn vô vàn những băn khoăn những trăn trở về vệ sinh an toàn thực phẩm nhất là đối với những bếp ăn tập thể có quy mô lớn; Những khách sạn nhà hàng mong muốn đảm bảo uy tín với khách hàng khi sử dụng dịch vụ; Những trường học bán trú làm sao đảm bảo vệ sinh an toàn cho các cháu khỏe mạnh phát triển trí tuệ một cách tốt nhất... Hãy đến với chúng tôi với tất cả tâm huyết nghề nghiệp chúng tôi đảm bảo cam kết 100% tất cả các mặt hàng chúng tôi cung cấp.
Hiện chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng quy mô triển khai cung cấp cho các Siêu thị, Nhà hàng khách sạn, bếp ăn tập thể, bếp ăn công nghiệp cho các tỉnh lân cận: Hà tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam, Hà Nội...Rất mong được hợp tác cùng Quý vị.


--
Trân trọng được phục vụ Quý vị!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Mai Hiền - TP kinh doanh
Công ty TNHH TMDV Vương Tươi
DĐ: 0986 194583 - 0914 827286
Email: maihien2512@gmail.com - hienmaithi.83@gmail.com
Đ/c: Lô 40 Thôn Bào Ngoại, Đông Hương, TP Thanh Hóa
 

thucpham.th

Thành viên mới
7/6/14
6
0
5
40
Credits
0
Bạn nghĩ gì về rau sạch? Bạn tiêu dùng thực phẩm trong gia đình hàng ngày như thế nào? Hãy cùng chia sẻ các bạn nhé!
 

Nguyễn Mạnh An

Thành viên cấp 2
20/6/14
34
1
20
Hà Nội
Credits
0
Hiện nay Công ty tôi đang cung cấp thực phẩm cho hơn 200 trường học mầm non, có 1 cửa hàng bán lẻ thực phẩm tại Hà Đông, tôi muốn hợp tác với đơn vị mình để phân phối cho khách hàng.
Vui lòng liên hệ qua điện thoại: Nguyễn Mạnh An - 0949571256, hoặc email - annguyenmanh@gmail.com.
Rất hân hạnh hợp tác
 

thucpham.th

Thành viên mới
7/6/14
6
0
5
40
Credits
0
Cảm ơn Anh Mạnh An đã quan tâm. Tôi đã gửi thông tin về mặt hàng, giá cả, chất lượng ... Anh check mail giùm và Chúng tôi rất mong nhận được phản hồi hợp tác cùng bên Anh. Trân trọng!
 

thucpham.th

Thành viên mới
7/6/14
6
0
5
40
Credits
0
Hãy lựa chọn phương pháp tiêu dùng thông minh. Hãy gọi cho chúng tôi 0914 827286