[Tất cả] Nhận làm đại lý phân phối sản phẩm

sangthao

Thành viên mới
4/3/14
1
1
5
33
Credits
0
Chúng tôi là cá nhân, hiện đang có nhu cầu hợp tác với quý cty làm đại lý phân phối sản phẩm (kể cả hàng công nghiệp) trong khu vực tphcm.

Quý cty có nhu cầu tìm đại lý xin liên hệ qua mail : chloecg@yahoo.com
 
  • Like
Reactions: Maria Mon

mamisanday10

Thành viên cấp 3
5/9/13
110
7
30
41
Credits
0



KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!
Hiện nay công ty chúng tôi đang triên khai và mở rộng thị trường phân phối nước rửa chén thiên nhiên GREENLIFE trên toàn quốc,vậy quý khách hàng là công ty ,nhà phân phối,đại lý ,siêu thị có nhu cầu xin liên hệ 01684118324 để được giá chiết khấu và ưu đãi tốt nhất.
Rất mong được sự hợp tác của quý vị!

Sản phẩm nước rửa chén thiên nhiên Greenlife.

Với sự cố vấn của Thầy Đặng Tất Thùy, TS kinh nghiệm lâu năm trong ngành hóa chất tẩy rửa hữu cơ tại Cộng hòa liên bang Đức. Cùng với đội ngũ kỹ sư năng lực cao, giàu tâm huyết với sức khỏe cộng đồng và bảo vệ môi trường. Công ty CP xúc tiến Thương mại Infobuy đã cho ra đời sản phẩm nước rửa chén sinh học Greenlife, chiết xuất từ tinh chất quả Bồ hòn và quả Bồ kết, đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí trên. Sản phẩm nước rửa chén sinh học Greenlife chính là tấm chân thành của chúng tôi tri ân tới các bà, các mẹ, các chị, các em; Tri ân tới cộng đồng...Thành phần của nước rửa chén sinh học Greenlife gồm:
- Nước tinh khiết.
- Tinh dầu bồ hòn, tinh dầu bồ kết.
- Các chất phụ gia hữu cơ sinh học khác.
- Nước rửa chén sinh học Greenlife không sử dụng các chất tạo màu, mùi nhân tạo.
-Đóng chai 500ml, can 4 lít
Công dụng của nước rửa chén sinh học Greenlife:
Cũng như các chất tẩy rửa thông thường, nước rửa chén sinh học Greenlife có tác dụng làm sạch các chất bẩn trên bề mặt chén, đĩa và các dụng cụ bếp khác.Ưu điểm vượt trội của nước rửa chén sinh học Greenlife: - Bởi bản chất sinh học nên nó an toàn với con người khi sử dụng, dù trong quá trình sử dụng có để lại tồn dư.
- Bọt tan nhanh trong nước nên khi sử dụng rất tiết kiệm nước, tiết kiệm công sức của các bà nội trợ.
- PH là trung tính (không tồn tại gốc xút – NaOH) do vậy rất an toàn với da tay của người sử dụng. Bản thân tinh dầu bồ hòn, bồ kết có tác dụng dưỡng da tay, nên khi sử dụng sản phẩm này các bà nội trợ sẽ không lo cảm giác khô da sau mỗi lần sử dụng. Điều này rất có ý nghĩa với những người bị khô da, bị vết thương trên tay, đặc biệt những người bị á sừng thường hay tróc da tay khi sử dụng những nước rửa chén thông thường.
- Là hợp chất sinh học không mùi, nhưng khi sử dụng rửa các vật dụng bị bám mùi nó bóc tách hoàn toàn chúng ra khỏi vật dụng và đẩy trôi cùng với nước làm sạch mùi trên vật dụng mà không bị tồn dư mùi như các nước rửa chén thông thường – điều mà rất gây khó chịu cho người sử dụng.
- Ngoài tác dụng tẩy rửa, tinh dầu bồ hòn, bồ kết còn có tác dụng tiêu diệt các vi sinh vật. Do vậy sản phẩm được ứng dụng rất tốt khi rửa rau, củ, quả. Với bản chất sinh học nó không gây độc hại dù khi rửa còn tồn dư. Nó bóc tách hoàn toàn chất bẩn, hóa chất tồn dư trên bề mặt rau, củ, quả; tiêu diệt, bóc tách phần lớn các vi sinh vật bám trên bề mặt rau, củ, quả. Điều này có ứng dụng rất hữu hiệu khi sử dụng với các loại rau, quả ăn sống.
- Sau khi rửa chén đĩa, rau củ, nước thải ra môi trường sẽ phân hủy nhanh, không gây độc hại đến nguồn nước và môi trường. Điều này có ý nghĩa rất lớn, ví dụ như với những ao nuôi cá, khi nước rửa chén thông thường thải ra sẽ làm cá chậm phát triển, thậm chí làm chết, nhưng với sản phẩm này chúng ta luôn yên tâm về điều đó./
Giá bán lẻ:
29.000/chai 500ml
145.000/can 4 lít
Chiết khấu sâu cho các nhà phân phối
mời các quý công ty có nhu cầu liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI INFOBUY.
VPGD: P. 402, NHÀ D3, VĨNH PHÚC, BA ĐÌNH, HN
Email:hanginfobuy@gmail.com
DĐ:01684118324

Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-nha-...n-bat-sinh-hoc-greenlife.10360/#ixzz2wDvIJ7cl
 

nguyentrancoop

Thành viên mới
20/11/13
20
0
5
30
Credits
0
Nguyễn Trần Coop cần tìm đối tác nhà phân phối

1. Cần tìm đối tác, nhà phân phối măng khô rừng. Cam kết 100% măng rừng loại 1. Không tẩm hóa chất lưu huỳnh, chất bảo quản. Măng được ép chân không sau khi phơi khô. Có chính sách giá tốt cho nhà phân phối, đại lý

Xem thông tin tại: http://nguyentrancoop.com/dac-san-rung/mang-kho-rung

2. Cần tìm nhà phân phối thảo dược và các loại thực phẩm bổ sung sức khỏe. Nguyễn Trần Coop hiện đang cung cấp 1 số thực phẩm

- Thảo dược thế giới: http://nguyentrancoop.com/thao-duoc-the-gioi

- Thảo dược Việt: http://nguyentrancoop.com/thao-duoc-viet

- Nấm Lim Xanh: http://nguyentrancoop.com/nam-lim-xanh

- Xáo tam phân: http://nguyentrancoop.com/xao-tam-phan-1069279302

- Tảo mặt trời: http://nguyentrancoop.com/tao-mat-troi

Có chính sách giá tốt cho đại lý. Hổ trợ kỹ năng và kiến thức kinh doanh

Cần tìm các cộng tác viên hợp tác kinh doanh. Chiết khấu hoa hồng cao
 

dung113

Thành viên mới
20/3/14
25
0
5
35
Credits
0
Chúng tôi là cá nhân, hiện đang có nhu cầu hợp tác với quý cty làm đại lý phân phối sản phẩm (kể cả hàng công nghiệp) trong khu vực tphcm.

Quý cty có nhu cầu tìm đại lý xin liên hệ qua mail : chloecg@yahoo.com
Công ty mình là công ty cổ phần bvtv an giang. Nay cty mình có 1 sản phẩm gạo tốt cho người tiểu đường, ăn kiên...là gạo mầm vibigaba. Cty mình mong muốn hợp tác với quý cty để phân phối sản phẩm gạo mầm này. Mọi chi tiêt liên hệ phòng kinh doanh. (0902 .540.544 a. Dũng)

Read more: http://timdaily.vn/threads/cong-ty-...-thuoc-y-te-thuc-pham-chu.1124/#ixzz2wUiFVUgZ
 

dhfoods

Thành viên cấp 5
25/11/13
1,278
28
60
Ho Chi Minh
www.dhfoods.com.vn
Credits
-13
Chúng tôi là cá nhân, hiện đang có nhu cầu hợp tác với quý cty làm đại lý phân phối sản phẩm (kể cả hàng công nghiệp) trong khu vực tphcm.

Quý cty có nhu cầu tìm đại lý xin liên hệ qua mail : chloecg@yahoo.com

GIA VỊ DH FOODS MỜI HỢP TÁC PHÂN PHỐI


Tự hào gia vị Việt!

Dh Foods Trân trọng mời Quý khách hàng làm NPP các sản phẩm gia vị Dh Foods có nguồn gốc thiên về tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản nhân tạo – an toàn cho sức khỏe
- Gia vị sốt đặc sản Dh Foods: Tương ớt xào Quảng Nam, Muối ớt chanh Nha Trang, Muối chanh ớt Nha Trang, Sa tế Thái là những SP không chứa phẩm màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo –mang lại sự an toàn vệ sinh tuyệt đối.


+ Muối chấm Tây Ninh Dh Foods : Muối tiêu Tây Ninh, Muối tiêu chanh Tây Ninh, Muối ớt Tây Ninh, Muối tôm Tây Ninh. Muối Tây Ninh của Dh Foods là một dòng gia vị được chế biến theo bí quyết gia truyền từ Tây Ninh – nguồn cội của vùng đất mặn mòi nắng gió. Sản phẩm thơm ngon mà vẫn đậm đà hương vị Việt


+ Gia vị tự nhiên Dh Foods: Tiêu trắng xay, Tiêu đen xay, Tiêu đỏ hạt, là đặc sản của vùng đất cao nguyên Pleiku(GiaLai) thu hoạch từng đợt và chủ yếu làm bằng thủ công, Ớt bột Ớt chỉ thiên xay được chọn lựa rất kĩ đảm bảo chất lượng và không pha trộn tạp chất.


+ Bột nêm/hạt nêm Dh Foods: dòng sản phẩm Hạt nêm thịt & xương,Bột nêm Tôm –Rau củ, Bột nêm Thịt- rau củ được đóng vào hũ với thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện dụng mà trên thị trường chưa hề có. Những hũ hạt nêm Dh Foods được đặt gian bếp vô cùng gọn gàng và đẹp mắt cũng có thể dùng để đựng các loại gia vị khác.


Hiện tại Sản phẩm của DhFoods đang được phân phối rộng khắp tại các siêu thị như:Big C, Co.op Mart, Lotte Mart, Maximart, Citimart, S-mart, Satra mart, Select mart, Central Mart, Shop & Go...

DH FOODS cam kết hợp tác kinh doanh lâu dài với những chính sách phân phối và chính sách ưu đãi mang lại lợi ích bền vững cho đối tác!

Quý khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo trên trang
Website: www.dhfoods.com.vn
Facbook: https://www.facebook.com/pages/DH-Foods/221625157979721
Liên hệ trực tiếp với Bộ phận Kinh Doanh

Ms Kim Xoạn: 0947 442 788 – 016666 53 567
Email: xoanbk@dhfoods.com.vn

Công ty TNHH DH Foods

- Địa chỉ:số 728 – 730, đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.
-
Điện thoại:(84.8) 39 225 940 (41 – 42) Fax:(84.8) 39 225 944.

DH FOODS_Tự hào gia vị Việt!
 

guitar

Thành viên cấp 1
5/5/14
38
0
10
38
Credits
0
Chúng tôi là cá nhân, hiện đang có nhu cầu hợp tác với quý cty làm đại lý phân phối sản phẩm (kể cả hàng công nghiệp) trong khu vực tphcm.

Quý cty có nhu cầu tìm đại lý xin liên hệ qua mail : chloecg@yahoo.com

chào a!
văn phòng chúng tôi đang phân phố mặt hàng áo thun lacoste,ca sấu để mở rộng thị trường tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Sản phẩm chất lượng, hợp thời trang, mẫu mã hiện đại ,phong phú... chính sách hỗ trợ tốt, chiết khấu cao,hợp tác lâu dài, nhiều chương trình thúc đẩy bán hàng...
nếu được chik liên hệ: 0984.797.245
email: ngotai1988@yahoo.com.vn
websile: 9999mw.com
 

Võ Diên Hồng

Ms Hồng - 0902 71 71 28
22/4/14
43
1
20
HCM
Credits
0
Công ty chúng tôi có nhu cầu mở rộng thị trường cần npp các mặt hàng sau. Chương trình và chsách cho npp bên dưới:
+ Cafe: giá 60k, 70k, 90k, 120k
Ck: 15% tiền, 20% hàng
+ Sữa gina milk: (đồng giá 170k/lon) 5 loại: canxi, pedia sure, gầy, biếng ăn, chiều cao
Chương trình 3 tặng 1
ck 20%
Công nợ 30%
Anh tham khảo có j ll với e nhé. Thanks a
 

tieungoc8x

Thành viên cấp 1
2/5/14
21
2
15
34
Hà Nội
www.thegioigiaycao.com
Credits
0
Chào bạn !
Ko biết bạn đã hợp tác được với công ty nào để làm đại lý phân phôi độc quyền chưa ạ ?
Hiện tại công ty mình cần tìm đại lý triển khai dự án :
• Xây dựng hệ thống phân phối giày tăng chiều cao, giày cưới cho nam giới từ đó phát triển hệ thống thời trang đồ da thương hiệu việt.
• Địa bàn đầu tư: Toàn quốc
• Thương hiệu: Maxshoes, MaxDovin
• Đơn vị sở hữu thương hiệu: công ty MaxGroup
Với nhiều chính sách hỗ trợ đại lý đổi trả hàng liên tục nhiều mẫu mã mới và chiết khấu % cao .
Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Trí Tuệ Trẻ Max Group
www.thegioigiaycao.com
Nếu bạn có hứng thú với dòng sản phẩm này thì liên hệ với bên mình nhé Miss Hằng 0938198589.
 

Lê Thùy Trang

Thành viên mới
11/4/14
5
0
5
34
Credits
0
Hiện tại mình đang phân phối trà olong Bảo Lộc, cà phê hạt nguyên chất, sữa ong chúa, phấn hoa, mật ong giá tốt nhất hiện nay vì mình lấy tại nơi sản xuất...nếu bạn quan tâm gọi mình nhé 0904828249 (gặp Trang)
 

Ms. Quỳnh

Thành viên cấp 2
3/5/14
46
3
20
34
Credits
0

Nguyen Loan

Thành viên cấp 2
8/5/14
76
3
20
46
Credits
0
Dear!
Cong Ty LG VINA la Nha Phan phoi doc Quyen my Pham cao cap OHUI, WHOO va Thuc Pham chuc nang duoc chiet xuat tu thien Nhien cua Han Quoc tai Việt Nam!. Do nhu Cau mo Rong Thi truong, Chung toi can Tim Dai Ly Phan phoi tren Toan Quoc voi muc chiet khau % cao va chuong Trinh Thuong gap dan Gia Chinh hang, cac Dai Ly Nha Phan phoi co nhu Cau hop tac vui long lien he truc tiep Ms Loan 0909045939 &0907931092.
Rat Mong duoc hop tac.
Nguyen Loan
PS: Quy Dai Ly vui long tham khao Gia theo catalogue
 

Ms. Quỳnh

Thành viên cấp 2
3/5/14
46
3
20
34
Credits
0

thienhien

Thành viên cấp 3
29/8/13
138
5
30
39
Credits
0
Công ty TNHH MỘT THÀNH VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU SAO VÀNG
Hàn Quốc là một trong những nước có nền kinh tế phát triển trong khu vực Châu Á và trên thế giới. Bên cạnh đó các sản phẩm thực phẩm đến từ xứ sở "Kim Chi" luôn được vị thế cao trên thị trường.

Công ty TNHH MVT XNK SAO VÀNG là đơn vị rất có uy tín trong việc nhập khẩu và phân phối các mặt hàng Bánh, Kẹo, Nước uống, Rong biển,...,Hàn Quốc. Sản phẩm của Công ty luôn đạt chuẩn nhập khẩu về vệ sinh an toàn thực phẩm, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, hương vị và giá trị dinh dưỡng.

Là doanh nghiệp trẻ, năng động, Công ty TNHH MTV XNK SAO VÀNG đang từng bước khẳng đinh mình, hứa hẹn là đơn vị rất triển vọng trong tương lai.

Địa chỉ: R4-58 Hưng Phước 1, KĐT Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q. 7, TP.HCM

Điện thoại liên hệ:

- Phòng Kinh doanh: 090 39 38 711 - FAX: 08.54104685

Email: thienhien.ts@gmail.com

Website: http://www.thucphamsaovang.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Bánh-Kẹo-Và-Đồ-Uống-Hàn-Quốc/

Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-mat-hang-de-phan-phoi.19842/#ixzz33Bt4nRns
 

hanhtuan

Thành viên mới
4/6/14
19
0
5
39
Credits
0
Chúng tôi là cá nhân, hiện đang có nhu cầu hợp tác với quý cty làm đại lý phân phối sản phẩm (kể cả hàng công nghiệp) trong khu vực tphcm.

Quý cty có nhu cầu tìm đại lý xin liên hệ qua mail : chloecg@yahoo.com


Công ty TNHH Hạnh Tuấn chuyên sản xuất & kinh doanh xuất khẩu Cà Phê,Dòng sản phẩm công ty Cà phê Hạt,Cà phê bột rang xay,Cà phê Hòa tan 3 trong 1.
Do nhu cầu mở rộng phân phối tại Miền Nam và HCM công ty chúng tôi trân trọng kính mời quý Doanh Nghiệp có năng lực về tài chính,kho bãi,khách hàng nhân viên tham gia hợp tác kinh doanh cùng chia sẻ lợi nhuận,KV Thủ Đức + Quận 9
Nhân viên bán hàng thị trường công ty cung cấp cho Npp,công ty trả lương 100%,chính sách theo luật lao động Việt nam.
Đội ngũ Giám sát bán hàng của công ty.chịu trách nhiệm quản lý NVBH,Thị trường,phát triển thị trường cùng Npp xây dựng hệ thống phân phối tốt nhất.
LH : Mr.Duẩn 0918.146.257
 

apolo

Thành viên mới
3/6/14
9
0
5
39
Credits
0
Chúng tôi là cá nhân, hiện đang có nhu cầu hợp tác với quý cty làm đại lý phân phối sản phẩm (kể cả hàng công nghiệp) trong khu vực tphcm.

Quý cty có nhu cầu tìm đại lý xin liên hệ qua mail : chloecg@yahoo.com


Hãy trở thành nhà phân phối CAMERA DAHUAVIETNAM. Công ty chúng tôi đang mở rộng thị trường nhà phân phối của DAHUA tại Miền Nam ( Đà Nẵng trở vào ). Chúng tôi muốn mở rộng thị trường nên chính sách của chúng tôi rất tốt. Công ty chúng tôi chiết khấu lên đến 50% và Chiết khấu thêm ( Mua sản phẩm trên 100 triệu thêm 2%, trên 200 triệu thêm 3%, trên 300 triệu thêm 4% ). Hỗ trợ training miễn phí cho nhân viên kỹ thuật và thi công.

Điều kiện để trở thành đại lý:

- Bán đúng giá công ty chúng tôi đã niêm yết.

- Có cửa hàng trưng bày sản phẩm (Cá Nhân Kinh Doanh ).

Liên hệ để tham khảo bảng giá bán lẻ:

Hotline: 0934.195.225

Mail: sale01@apolo.com.vn

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ TRUYỀN THÔNG APOLO
10 HOÀNG DƯ KHƯƠNG, PHƯỜNG 12, QUẬN 10, TP HCM
 

bellgermany

Thành viên cấp 1
10/6/14
23
1
15
38
Credits
0
Kính gửi quý đối tác

Lời đầu tiên xin kính chúc quý đối tác dồi dào sức khỏe,mua may bán đắt,tiến tới hợp tác thành công lâu dài.

Bell Germany tự hào là tập đoàn lớn thứ 2 thế giới trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp nguyên phụ liệu hóa mỹ phẩm.
Công ty TNHH Bell Đức VN được thành lập từ năm 1978 là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong ngành hương liệu, hóa mỹ phẩm và tẩy rửa. Với đội ngũ lãnh đạo trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo không ngừng, Bell Việt Nam đang nỗ lực xây dựng phân mảng Hương Liệu và Hóa Mỹ Phẩm-Tẩy Rửa trên một thị trường tiêu dùng đầy tiềm năng và thách thức hiện nay.

Công ty TNHH Bell Đức là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các mặt hàng tẩy rửa, hóa mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước.

Mục tiêu của Bell Đức luôn hướng đến là sự phục vụ khách hàng tốt nhất thông qua chất lượng sản phẩm cao, giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.

Công ty luôn lựa chọn và mang đến những mặt hàng tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm “ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG “ công ty TNHH Bell Đức cam kết sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Sản phẩm chính được tín nhiệm :

- Nước rửa kính. - Nước lau sàn nhà. - Dầu gội đầu - Sữa tắm - Nước hoa

Các danh hiệu - Thương Hiệu Mạnh từ Đức - Sản phẩm VN tốt nhất năm 2010 - Top 5 ngành hàng Hoá Mỹ Phẩm - Huy chương bảo vệ người tiêu dùng

Xin quý khách tin tưởng rằng Bell Đức sẽ luôn là đối tác mà quý khách có thể gửi trọn niềm tin!



Khăn ướt chất lượng cao Sure care của Asian Technology Corporation đã được cơ quan kiểm định và phân tích chất lượng và cấp giấy chứng nhận an toàn sản phẩm ..Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất Aloe Vera giúp bảo vệ và giữ ẩm cho da,không chứa cồn và xà phòngkhăn ướt Sure care với đặc tính như sau:

- Không cồn, không hóa chất bảo quản.

- Không chứa kim loại nặng ( đã được 2 cơ quan trên kiểm nghiệm và phân tích ).

- Không kích ứng da.

- An toàn tuyệt đối với trẻ em.

- Dùng thay bông/giấy tẩy trang cho phái nữ.

- Khăn mềm, dày và dai.

Chúng tôi,công ty TNHH Vạn Thịnh Phát VN là đơn vị tổng thầu phân phối tại miền Nam của Bell Germany và khăn ướt Sure Care
Địa chỉ : 162 - Nguyễn An Ninh - Vĩnh Bảo - Rạch Giá - Kiên Giang
Điện thoại : 0773893678 Fax : 0773893688


Hiện nay Cty chúng tôi cần tìm Nhà phân trên địa bàn TP HCM cho sản phẩm khăn ướt Sure care và hóa mỹ phẩm Bell Germany.
Chúng tôi có các chính sách chiết khẩu + thưởng(tháng,quý)rõ ràng cho nhà phân phối.

Hỗ trợ nhân viên bán hàng cho NPP
Vốn khởi đầu chỉ từ 70 trđ(có hỗ trợ 1 phần công nợ)

Chính sách cho đổi trả hàng bán chậm.

Đặc biệt không mua bán đứt đoạn,công ty sẽ thu hồi lại toàn bộ tồn kho của NPP khi chấm dứt hợp đồng
Trong tháng đầu tiên NPP nhập hàng,cty có chính sách hỗ trợ hàng khuyến mãi để phát triển thị trường



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hiệp - Area Sales Manager
HP : 0996834507
Email : hiep.asmhcm@gmail.com

Trân trọng.
 

Trần Chi

Thành viên cấp 3
5/7/14
149
4
30
Hà Nội
Credits
0


Chào Bạn!

Mình tên Chi - BP Kinh doanh - Công ty CP Dịch Vụ Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Zephyr Việt Nam

Cty CP Dịch vụThương mại Xuất nhập khẩu Zephyr ViệtNam là đơn vị ủy quyền thương mại chính thức và duy nhất tại Việt Nam các dòng sản phẩm dưỡngchăm sóc da thương hiệu FACY. Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và các nguyên liệu quý: trứng cá hồi, lô hội, thảo mộc, vàng, ngọc trai,... với công thức nghiên cứu dành riêng cho làn da Châu Á, toàn bộ các sản phẩm đều được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền máy móc thiết bị và công nghệ Châu Âu. Sản phẩm được dùng cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Sản xuất từ thiên nhiên đảm bảo không gây kích ứng da, an toàn và hiệu quả

Hiện nay công ty đang mở rộng thị trường. Các cá nhân, đại lý, cửa hàng có nhu cầu xin liên hệ:
Email: zephyrvietnam@gmail.com
Điện thoại: 0989.332.606

Skype: trchi218
Website: http://greenbeauties.net/


Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công
 

nguyenhoangbt

Thành viên cấp 3
7/10/14
230
6
30
Credits
0
Mắm ruốc Bến Bình được sản xuất theo phương pháp truyền thống, không sử dụng hóa chất hay chất bảo quản. An toàn cho bữa ăn gia đình Việt. Tiện dụng cho việc nêm nếm xào, kho...Mẫu mã thiết kế đẹp mắt,chính sách ưu đãi.
Hiện nay, do nhu cầu của thị trường, chúng tôi tìm và hợp tác với các Nhà Phân Phối- Đại Lý các khu vực trên Toàn Quốc. Quý Nhà Phân Phối và Đại lý có nhu cầu tìm mặt hàng phân phối, vui lòng liên hệ đến chúng tôi để hợp tác cùng phát triển.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH NGUYỄN HOÀNG BẾN TRE
Handphone: 0907655235

Địa chỉ : 416/6/35i Lạc Long Quân, P5, Q11, Tp.HCM
Điện thoại : 08 6264 2011 Fax: 08 6264 2012
Email : benbinhfood@gmail.com
Website : www.benbinhfoods.com

 
Last edited:

bumbi

Thành viên cấp 2
7/10/14
56
2
20
34
Credits
0
Chúng tôi là cá nhân, hiện đang có nhu cầu hợp tác với quý cty làm đại lý phân phối sản phẩm (kể cả hàng công nghiệp) trong khu vực tphcm.

Quý cty có nhu cầu tìm đại lý xin liên hệ qua mail : chloecg@yahoo.com


chào anh/chị em đang cần tìm 1 đối tác tại thành phố hồ chí minh. hiện tại em đang sống và làm việc tại hàn ,em muốn tìm đối tác để phân phối hàng mỹ phẩm hàn quốc về việt nam.
http://timdaily.vn/threads/tim-doi-tac-phan-phoi-hang-nhap-khau-my-pham-han-quoc-tai-ha-noi.28027/

đây là video về mỹ phẩm hàn quốc

link facebook: https://www.facebook.com/thanh.lythi
 

Đặng Huy Vương

Thành viên mới
13/10/14
19
0
5
34
Credits
0
Tổng Công Ty Giấy Việt Nam

Công Ty Giấy Tissue Sông Đuống

Địa chỉ: 672 Ngô Gia Tự - Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Tổng kho khu vực miền Nam: Số 6 – Bầu Cát 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh


- Là công ty trực thuộc Tổng công ty giấy Việt Nam sản xuất giấy dựa theo công nghệ mới nhất của Mỹ với phôi giấy trực tiếp từ tổng công ty 100% chất liệu giấy nguyên chất. Hàng giấy vệ sinh và khăn ăn được ưa chuộng lâu năm trên thị trường, đặc biệt chiếm 90% thị phần giấy vệ sinh và khăn ăn tại thị trường miền bắc. Tại miền Nam chúng tôi đang mở rộng thị phần nên đang tìm kiếm sự hợp tác của các nhà kinh doanh có nhu cầu làm nhà phân phối và đại lý cho các quận huyện trên địa bàn tp. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh khác.

- Các nhà kinh doanh có nhu cầu làm nhà phân phối hoặc đại lý vui lòng liên hệ: 0914 666 906 Anh Vương – Giám sát công ty hoặc theo gmail: vuongvfu@gmail.com

- Các thông tin về sản phẩm các bạn có thể tìm hiểu trực tiếp tại trang chủ của công ty: tissuesd.com.vn hoặc watersilk.com.vn


Dưới đây là hình ảnh các dòng sản phẩm của công ty để các bạn tham khảo:



Giấy vệ sinh loại 12 cuộn có lõi






Giấy vệ sinh loại 10 cuộn không lõi




Cùng các nhiều dòng sản phẩm được ưa chuộng khác


Rất mong được sự hợp tác, xin cảm ơn!!!