Nhận làm đại lý NPP khu vực Thiên Đường Bảo Sơn- HN

caoquyen.lequeen

Thành viên cấp 2
27/9/13
35
3
20
33
Credits
0
Tôi muốn làm đại lý,NPP mặt hàng thời trang....
Địa chỉ cửa hàng : Gần khu vui chơi thiên đường bảo sơn.
Lợi thế gần 2 trường cấp 3, nằm trung tâm chợ .
Diện tích 2 mặt tiền.
liên hệ : ducchiensport@gmail.com .
Chào anh chiến, anh có thể tham khảo làm đại lý cho hãng thời trang công sở Le Queen, website: http://lequeen.vn/, em đã gửi thông tin chính sách vào mail. Anh check mail và cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ trực tiếp vs e qua số đt: 0985.086.515/ 0914.490.883
Trân trọng!
 
  • Like
Reactions: Khai tanimex

Thienquangps

Nhập Khẩu Độc Quyền - Uy Tín - Chiết Khấu Cao
30/10/13
148
20
30
Hà Nội - HCM
thienquangps.com
Credits
0
Tôi muốn làm đại lý,NPP mặt hàng thời trang....
Địa chỉ cửa hàng : Gần khu vui chơi thiên đường bảo sơn.
Lợi thế gần 2 trường cấp 3, nằm trung tâm chợ .
Diện tích 2 mặt tiền.
liên hệ : ducchiensport@gmail.com .
Thiên Quang PS nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam các nhãn hiệu hàng đầu của Châu Âu, Đức ,Thái Lan như: Bánh quy cao cấp Quickbury, bánh Bambi, Snack Siêu Nhân Hiroshi, Line Friends, các sản phẩm bánh gấu Yofriend, bánh cá Fisha và bánh que Ticky, kẹo đồ chơi Director Toy ….
Bắt đầu ngay sau Tết, công ty Thiên Quang PS sẽ phối hợp cùng với hãng Unifirm ( nhà sản xuất các sản phẩm Yofriend, Ticky, Fisha...) chạy một chiến dịc quảng bá và mời khách hàng ăn thử sản phẩm tại các tỉnh trên toàn quốc. Hãy tham gia hệ thống phân phối chuyên nghiệp cùng chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trưởng phòng kinh doanh: Anh Hà – ĐTDĐ: 0947890506

Công ty
TNHH Sản xuất và Dịch vụ Thiên Quang
Địa chỉ : P104 – G2 – Ngõ 32A- Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại : Tel: (884) 351 34782 -(844) 35132831,
Fax : (884) 351 34782
Emai:
thienquangps@gmail.com hoặc : sales@thienquangps.com
Website : www.thienquangps.com

Read more: http://timdaily.vn/threads/banh-gau-yofriend-banh-que-ticky-chiet-khau-cao.13970/#ixzz2sdYuHy5u
 

ducchiensport

Thành viên cấp 1
29/1/14
5
2
15
29
Credits
0
Công Ty Dệt Kim Đông Xuân đang có nhu cầu mở rộng thị trường đang cần hợp tác với đại lý,bán buôn ,bán lẻ hoặc mở nhà phân phối với các sản phẩm đồ lót, đồ trẻ em ,đồ thời trang

Quý khách có nhu cầu hợp tác kinh doanh xin liên hệ

Phùng Nhâm Bính

Phụ Trách Kinh Doanh

0987.72.48.48

Địa chỉ 524 Minh Khai – Hai Bà Trưng –Hà nội

Công Ty Dệt Kim Đông Xuân
bạn gửi mình bảng giá cơ bản vào mail ducchiensport để mình thao khảo qua với ạ.và bên cty mình có hỗ trợ mẫu để mình phân phối ko ạ ?
 

hungtokyo

Thành viên cấp 1
16/1/14
13
2
15
32
Credits
0
TẬP ĐOÀN PHÚ CƯỜNG - CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH SƠN TOKYO NHẬT BẢN.
Kính gửi
: Quý khách hàng và đối tác.
Lời đầu tiên công ty chúng tôi xin kính chúc quý khách hàng mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Công ty chúng tôi tự hào là doanh nghiệp được sự chuyển giao công nghệ tiên tiến độc quyền sản xuất từ Nhật Bản, là 1 quốc gia một quốc gia hàng đầu trong khối các nước công nghiệp phát triển G7. Nhà máy sản xuất sơn - bột bả lớn với nhãn hiệu TOKYO được sản xuất theo công nghệ NANO hàng đầu thế giới. Với sự chuyển giao công nghệ có sự nghiên cứu điều chỉnh công nghệ chống bay màu tiên tiến, hiện đại nhất thế giới phù hợp với thời tiết khí hậu vùng nhiệt đới đặc biệt tại Việt Nam. 100% nguyên liệu chính được nhập khẩu từ Nhật Bản, Mỹ, EU; từ các hãng cung cấp nguyên liệu nổi tiếng như: DowChemicals, Bayer, Sin-etsu polymer, Wacker polymers, Clariant Chemical,..
Hiện nay do nhu cầu thị trường, công ty có kế hoạch tìm các đối tác là cá nhân, tập thể yêu thích kinh doanh mở đại lý cấp 1, tổng phân phối sơn độc quyền làm đại diện của công ty tại các khu vực tỉnh thành trên khắp cả nước. Vậy mọi tổ chức, cá nhân nào muốn mở đại lý kinh doanh, làm nhà phân phối sơn cho dòng sản phẩm TOKYO hãy liên hệ với Công ty chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

*Chính sách ưu đãi giành cho các đại lý và nhà phân phối chính thức của công ty:
  • Được hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc;
  • Cam kết được hưởng chiết khấu % cơ bản cao, số dư nợ cao;
  • Được nhân viên công ty hỗ trợ quảng bá sản phẩm, marketing đến tận tay người tiêu dùng hiệu quả nhất;
  • Được hỗ trợ cung cấp bảng màu, áo nhân viên, biển quảng cáo, quà khách hàng,..
  • Được hưởng chương trình khuyến mãi, thưởng doanh số theo từng chương trình cụ thể;
  • Đặc biệt được hưởng doanh số năm dựa trên doanh thu bán hàng. Giải thưởng hiện vật như: Tivi, xe máy(LX, SH…), ô tô TOYOTA INOVA với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.
*Điều kiện để mở đại lý, làm nhà phân phối cho hãng sơn TOKYO – NHẬT BẢN:
  • Có mặt bằng phù hợp cho việc kinh doanh, trưng bày sản phẩm;
  • Có đủ khả năng về tài chính, về công nợ hàng tháng;
  • Có trách nhiệm với sản phẩm đưa ra thị trường.
Với phương châm "VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG" tất cả các sản phẩm sơn TOKYO đều có chứng nhận không chứa chìthủy ngân được kiểm định bởi các cơ quan có chuyên trách, hơn nữa TOKYO còn có đội ngũ chuyên gia đến từ Nhật Bản trực tiếp quản lý, các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được thí nghiệm và kiểm tra chất lượng. Đó là bằng chứng tin cậy để bạn chọn sơn TOKYO cho ngôi nhà mơ ước của mình. Chúng tôi cam kết về chất lượng luôn ổn định. Chiến lược và đường lối kinh doanh nhiều điểm mới lạ độc đáo, phát triển bền vững. Luôn luôn quan tâm thấu đáo đến quyền lợi cuả đối tác, “cùng hợp tác, cùng thành công, chia sẻ cơ hội – hợp tác cùng phát triển”.

CHẤT LƯỢNG KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU NHẬT
SƠN ĐẲNG CẤP CỦA MIỀN NHIỆT ĐỚI.


Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách. Kính chúc quý khách mạnh khỏe và thành đạt!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Quản lý khu vực: NGUYỄN DUY HÙNG
Hotline: 0904.725.052
Email: nguyenduyhung412@gmail.com
Http://tokyojapanpaint.com
Công ty Cổ phần liên doanh sơn TOKYO Nhật Bản. Trụ sở chính: Số 5, lô 16B5, làng Việt Kiều Châu Âu, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.


Xin chân thành cảm ơn!
 
Tôi muốn làm đại lý,NPP mặt hàng thời trang....
Địa chỉ cửa hàng : Gần khu vui chơi thiên đường bảo sơn.
Lợi thế gần 2 trường cấp 3, nằm trung tâm chợ .
Diện tích 2 mặt tiền.
liên hệ : ducchiensport@gmail.com .


Chào bạn!
Mình chuyên thời trang thiết kế dành cho bé gái. Các sản phẩm nhà mình được làm từ 100% sợi tự nhiên nên rất an toàn cho da các bé. Một số hàng nhà mình còn được xuất sang thị trường US, một thị trường rất khắt ke về chất lượng.
Hàng nhà mình là hàng làm tại xưởng ( nhà mình còn chuyên làm gia công cho 1 số shop tại VN và nước ngoài nữa nhé!) vì thế bạn yên tâm về giá lấy sỉ nha.
Bạn có thể vào Facebook của shop: Tuyetclothing để xem và đánh giá sản phẩm. Vì là hàng thiết kế nên độ độc sẽ tốt hơn những hàng TQ, hay Cổ Nhuế.
Liên hệ với mình để trao đổi mức chiết khấu hợ lý: 0984 16 27 27
Mình ở số 12, ngõ 4, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HN
 

thoitranghot

Thành viên mới
20/2/14
4
0
5
44
Credits
0
Tôi muốn làm đại lý,NPP mặt hàng thời trang....
Địa chỉ cửa hàng : Gần khu vui chơi thiên đường bảo sơn.
Lợi thế gần 2 trường cấp 3, nằm trung tâm chợ .
Diện tích 2 mặt tiền.
liên hệ : ducchiensport@gmail.com .


Công ty TNHH thương mại NTG kính chào Quý khách hàng !


Công ty TNHH Thương Mại NTG Việt Nam là đơn vị kinh doanh và phân phối hàng tiêu dùng có kinh nghiệm tại Việt Nam. Sau quá trình gây dựng hình thành phát triển cùng với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và chế độ chính sách hộ trợ tốt nhất , NTG đã có một mạng lưới phân phối bán sỉ rộng khắp miền bắc. Thực hiện kế hoạch kinh doanh 2014, chúng tôi đang có nhu cầu mở thêm Nhà phân phôi tại khu vực Hà Nội 2 (Sơn Tây, Hoài Đức, Đan Phượng … )

Giới thiệu về chúng tôi:

1- NTG Việt Nam thành lập ngày 11 tháng 5 năm 2013 trong bối cảnh nền Kinh tế thế giới và Việt Nam đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Nhu cầu thị trường giảm sút, lạm phát cao, sản xuất kinh doanh đình đốn, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu. Số doanh nghiệp phá sản lên đến con số kỷ lục.
2- Tre già măng mọc, với khát khao của tuổi trẻ Việt Nam tập thể NTG Việt Nam quyết định đưa thuyền rời bến, vượt mọi phong ba bão táp để thực hiện sứ mệnh lịch sử của mình là trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng
3- Những sản phẩm đầu tiên NTG Việt Nam đưa ra thị trường Việt Nam gồm Khăn Pansy, Tất Estini, đồ lót nam nữ Estini...
Tất cả những SP đều được sản xuất trên những nguyên liệu tự nhiên bảo đảm tiêu chuẩn môi trường, đảm bảo độ bền đẹp và thẩm mỹ cho người tiêu dùng Á Đông
4- Nhãn hàng Pansy – Khăn vệ sinh
- Bắt nguồn từ nhu cầu, cũng như tâm lý NTD muốn có những sp khăn đẳng cấp, với mẫu mã đa dạng, màu sắc tinh tế, sang trọng. Cùng với chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất. Chính vì vậy khăn mặt Pansy đã ra đời để mang đến cho NTD những mong muốn đó.
5- Estini
- Estini là nhãn hiệu tất cao cấp dành cho nam nữ, bắt nguồn từ cái nôi Tất nổi tiếng thế giới đó là ITALIA. Tất Estini được cấu thành từ những sợi Cotton đặc biệt như: Bamboo, Mercerized tạo nên những SP mềm mại, thấm hút cực tốt, khử mùi đến 99,9%. Mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông. Kích thích tối đa các huyệt đạo dưới lòng bàn chân khi sử dụng giúp máu lưu thông nhiều hơn khi vận động, tạo một cảm giác thoải mái khi sử dụng. Estini – sự lựa chọn tinh tế

"SẼ KHÔNG BAO GIỜ LÀ THẤT BẠI, TẤT CẢ CHỈ LÀ THỬ THÁCH"
NTG Việt Nam: Thành Công nhờ sự tín nhiệm của khách hàng.


Chi tiết liên hệ:

Mr Tú, SDT: 0915327744

Mail: tuanthaitu2010@gmail.com

Website: www.viettowel.com

Địa chỉ VP : Tầng 2 – Tòa nhà Tổng cục 5 – Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội
 

tungphamdz

Thành viên mới
11/1/14
12
0
5
34
Credits
0
THƯ NGỎ

Kính gửi:Quý nhà phân phối.

Chúng tôi là một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu chè Việt và phát triển thương hiệu chè Việt Nam rộng khắp Thế giới theo hai chứng chỉ chè an toàn là Rainforest Alliance (RFA) và UTZ Certified – đã được áp dụng từ lâu trên thế giới .

Là đơn vị chuyên xuất nhập khẩu chè đăc sản Tân Cương của Thái Nguyên. Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thị trường thương hiệu chè Tân Cương_Thái Nguyên đã được thế giới biết đến và sự cạnh tranh về giá thành, chất lượng sản phẩm, Công ty chúng tôi không ngừng mở rộng quy mô, xưởng sản xuất, nâng cao trình độ chuyên môn cho từng khâu nghiệp vụ . Đến nay, Chúng tôi tự hào là một trong ít các Doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài về lĩnh vực xuất khẩu chè ngon, chè đặc sản với chất lượng cao, chi phí thấp nhất. Chúng tôi mong muốn mang lại sự hài lòng từ quý khách hàng với những sản phẩm mà Công ty chúng tôi cung cấp.



Trân trọng cảm ơn


Giám Đốc


Nguyễn Xuân Thủy

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NV Kinh Doanh: Phạm Thanh Tùng

SĐT: 098 278 5000

Email cá nhân: tungphamdz@gmail.com

Email cty: viettea.ceo@gmail.com hoặc kinhdoanh@ceovn.vn

SĐT cty: 02803 84 84 84 Fax: 02803 84 84 84

Website: ceovn.vn

Xin chân thành cảm ơn và mong muốn được hợp tác với quý đại lý, nhà phân phối !
 
Tôi muốn làm đại lý,NPP mặt hàng thời trang....
Địa chỉ cửa hàng : Gần khu vui chơi thiên đường bảo sơn.
Lợi thế gần 2 trường cấp 3, nằm trung tâm chợ .
Diện tích 2 mặt tiền.
liên hệ : ducchiensport@gmail.com .
GIA VỊ DH FOODS MỜI HỢP TÁC PHÂN PHỐI


Tự hào gia vị Việt!

DH FOODS_Tự hào gia vị Việt! Trân trọng mời Quý khách hàng làm NPP

Các sản phẩm gia vị Dh Foods có nguồn gốc thiên về tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản nhân tạo – an toàn cho sức khỏe
- Gia vị sốt đặc sản Dh Foods: Tương ớt xào Quảng Nam, Muối ớt chanh Nha Trang, Muối chanh ớt Nha Trang, Sa tế Thái là những SP không chứa phẩm màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo –mang lại sự an toàn vệ sinh tuyệt đối.


+ Muối chấm Tây Ninh Dh Foods : Muối tiêu Tây Ninh, Muối tiêu chanh Tây Ninh, Muối ớt Tây Ninh, Muối tôm Tây Ninh. Muối Tây Ninh của Dh Foods là một dòng gia vị được chế biến theo bí quyết gia truyền từ Tây Ninh – nguồn cội của vùng đất mặn mòi nắng gió. Sản phẩm thơm ngon mà vẫn đậm đà hương vị Việt


+ Gia vị tự nhiên Dh Foods: Tiêu trắng xay, Tiêu đen xay, Tiêu đỏ hạt, là đặc sản của vùng đất cao nguyên Pleiku(GiaLai) thu hoạch từng đợt và chủ yếu làm bằng thủ công, Ớt bột Ớt chỉ thiên xay được chọn lựa rất kĩ đảm bảo chất lượng và không pha trộn tạp chất.


+ Bột nêm/hạt nêm Dh Foods: dòng sản phẩm Hạt nêm thịt & xương,Bột nêm Tôm –Rau củ, Bột nêm Thịt- rau củ được đóng vào hũ với thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện dụng mà trên thị trường chưa hề có. Những hũ hạt nêm Dh Foods được đặt gian bếp vô cùng gọn gàng và đẹp mắt cũng có thể dùng để đựng các loại gia vị khác.


Hiện tại Sản phẩm của DhFoods đang được phân phối rộng khắp tại các siêu thị như:Big C, Co.op Mart, Lotte Mart, Maximart, Citimart, S-mart, Satra mart, Select mart, Central Mart, Shop & Go...

DH FOODS cam kết hợp tác kinh doanh lâu dài với những chính sách phân phối và chính sách ưu đãi mang lại lợi ích bền vững cho đối tác!

Quý khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo trên
Website: www.dhfoods.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/pages/DH-Foods/221625157979721
Liên hệ trực tiếp với:

Ms Kim Xoạn: 0947 442 788 – 016666 53 567
Email: xoanbk@dhfoods.com.vn


Công ty TNHH DH Foods
- Địa chỉ:số 728 – 730, đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.

- Điện thoại:(84.8) 39 225 940 (41 – 42) Fax:(84.8) 39 225 944.


DH FOODS_Tự hào gia vị Việt!