[Mẹ và Bé] Muốn làm đại lý phân phối những nhãn hàng cho mẹ và bé

ngokhaianh

Thành viên tập sự
30/5/12
3
0
0
Credits
0
Dear all,
Hiện nay công ty em chuẩn bị mở shop bán hàng cho mẹ và bé, em đang tìm những nhà cung cấp các mặt hàng liên quan như, sữa, bỉm, tả, đồ dùng cho mẹ và bé, đồ chơi....anh chị nào có cần đại lý thì liên hệ với em qua email : hien.nguyen@mualaloi.com hoặc số điện thoại : 0937 78 58 28. em tên Hiền nhé.:D
Lợi thế của công ty em là đã có sẵn lượng khách hàng cố định qua quá trình kinh doanh online trên trang http://mualaloi.com, bây giờ mở thêm 1 shop offline nữa, nên việc bán hàng rất tốt, anh chị cứ yên tâm nhé. :)
 

phuocloctien

Thành viên mới
4/6/13
28
2
5
Credits
0
Ben minh chuyen sx khan sua khan tam tre em. Gia cạnh tranh. Ban liên hệ sđt 0986979843 gặp tâm nhé
 

ngocgiau

Thành viên tập sự
14/5/13
20
1
0
Credits
0
Kính gửi: Quý khách hàng
Lời đầu tiên, Công ty Tenamyd Canada xin gửi đến Quý Khách hàng lời chào trân trọng và kính chúc Quý khách sức khỏe, may mắn và thành đạt.
Tenamyd Canada là một trong những công ty Dược phẩm có quy mô và tầm cở lớn nhất Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á. Được dược sĩ Bùi Đình Nam sáng lập và điều hành từ những năm 1975, Tenamyd Canada với đội ngủ hơn 700 nhân viên cùng phòng nghiên cứu hiện đại và nhà máy sản xuất dược phẩm khép kín luôn tự tin mang đến cho Khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm Medosure và Calcibone đang cung cấp trên thị trường và mong muốn nhận được cơ hội hợp tác cùng Quý khách.
Canxi và DHA là sinh tố và vi khoáng cần thiết cho hoạt động sự sống của cơ thể con người, là nguồn trao đổi chất của cơ thể. Từ xưa đến nay, vấn đề hấp thụ canxi và DHA luôn luôn là vấn đề khó khăn mang tính toàn cầu, các nhà y, dược học đều tập trung suy nghĩ tìm biện pháp để hiệu suất hấp thụ canxi bào chế ngày càng cao nhằm thoả mãn nhu cầu canxi trong cơ thể con người. Thấy được tầm quan trọng đó, chúng tôi đã mạnh dạn nghiên cứu làm ra bánh dinh dưỡng để phục vụ nhu cầu đó của người tiêu dùng

• Mô tả sản phẩm dinh dưỡng Medosure
Medousure – khẩu phần dinh dưỡng đầy đủ và cân đối ở dạng dễ hấp thu nhất cho mọi lứa tuổi. Medosure rất phù hợp với những đối tượng sau:
- Những người kém ăn, ăn không hấp thụ được hết chất dinh dưỡng.
- Những người mệt mỏi sụt cân.
- Những người bệnh cần hổi phục sức khỏe nhanh chóng.
- Người lớn tuổi, hệ thống tiêu hóa và hấp thu thức ăn kém.Giúp phát triển và tăng trưởng chiều cao cho trẻ nhỏ
• Mô tả sản phẩm dinh dưỡng Calcibone
Calcibone - giúp ngăn ngừa bệnh loãng xương ở người cao tuổi, hạn chế tình trạng còi xương ở trẻ em giúp xương cứng cáp hơn. Calcibone với hàm lượng canxi cao mỗi thanh chứa 500mg canxi và 100 dv Vitamin D3 phù hợp với những đối tượng sau đây:

- Trẻ em 1 thanh/ ngày
- Thanh thiếu niên 1-2 thanh/ngày
- Người lớn 1 thanh/ ngày
- Phụ nữ mang thai 2 thanh/ ngày


Với mong muốn tạo nên sự hợp tác bền chặt, Công ty luôn linh động trong các hình thức hợp tác nhằm mang lại sự thuận tiện cho đối tác cũng như mục tiêu hợp tác đa phương. Công ty trân trọng kính mời các đơn vị, cá nhân có mong muốn mở rộng ngành nghề kinh doanh tham gia hợp tác với chúng tôi để mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm của Công ty tới các địa bàn khu vực của Quý khách. Với những chính sách giá cả hấp dẫn, chiết khấu cao cho các đại lý phân phối, và có những hỗ trợ về quầy kệ, pano quảng cáo... cho những đại lý mới. Chúng tôi sẽ tiếp nhận các hình thức hợp tác khác mà Quý khách trình bày hợp lý và hiệu quả.
Trân trọng!
Mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DƯỢC PHẨM TENAMYD
Hotline : 0938.456.181 (Ms Giàu)
 

Family Care

Thành viên tập sự
14/6/13
6
0
0
Credits
0
Cty mình phân phối mặt hàng thảo mộc thiên nhiên dành cho thai phụ và sản phụ sau sinh của TANAMERA nhập khẩu từ malaysia va viên nhau thai cừu của Mỹ. bạn liên hệ với mình qua sdt: 0919999425 nha
 

Tran Thien

Thành viên tập sự
21/6/13
18
0
0
Credits
0
chúng tôi hiện cần mở thêm NPP về sản phẩm sữa bột nhập khẩu từ Singapore,( cùng dòng với Abbott), các NPP ưu tiên trong khu vực quận 4, 7, 8, Nhà Bè. Chính sách chiết khấu cao, các chương trình tiếp thị rầm rộ và hỗ trợ bán hàng tối đa. Nếu thoả mãn yêu cầu của anh/chị hoặc anh/chị có các mối quan hệ cần mở, xin vui lòng liên hệ: Số đt 0903 986837 hoặc email: thien.tv1082@gmail.com
 

Đỗ Minh Hoàng

Thành viên mới
10/8/13
16
0
5
36
Credits
0
Hoàng Đỗ Minh <hoang0985987874@gmail.com>
21:31 (5 phút trước)



tới khanhnguyen1010





Sữa Bột POWDER PLUS – tăng cân – giảm cân – bổ sung dinh dưỡng hằng ngày

Giá bán: 462.000 đồng/ hộp.
Chiết khấu từ 10% đến 14%
Liên hệ tư vấn trực tiếp về sản phẩm:
SĐT: 0985987874
Email: hoang0985987874@gmail.com

Theo hàng ngàn tài liệu khoa học đã chứng minh công nghệ NANO là phát minh đột phá của thế kỷ 21 tạo ra lợi ích to lớn cho nhân loại. Công nghệ NANO được ứng dụng một cách hiệu quả để tạo ra các sản phẩm có chất lượng, độ tinh xảo, độ bền và khả năng hấp thu tối ưu trong các ngành công nghiệp, dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm…

Một sản phẩm thực phẩm chức năng được bào chế dưới dạng công nghệ NANO, mang các phân tử NANO cực nhỏ đem lại tác dụng vượt trội như hấp thu nhanh, hấp thu nhiều và vận chuyển các chất cần thiết đến các tế bào đích nhanh chóng, giúp cải thiện sức khỏe và mang lại hiệu quả cao hơn các sản phẩm dinh dưỡng chức năng được bào chế bằng công nghệ thông thường khác. Đây chính là sự khác biệt vượt trội của dòng thực phẩm chức năng Công nghệ NANO

1/ TÊN SẢN PHẨM:
Thực phẩm chức năng: POWDER PLUS

2/ NHÀ SẢN XUẤT:
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THỰC PHẨM DINH DƯỠNG N K

  • Tên giao dịch: NK NUTRITION CORP
  • GPKD: 0310799262 | Ngày cấp phép: 22/04/2011
  • Mã số thuế: 0310799262
3/ THÀNH PHẦN:
Đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành, mè đen, gạo lức, nho đỏ, nhân sâm, phục linh, hà thủ ô đỏ, táo nhân, đại táo, bột sắn dây, địa long, đường lactose, sữa tách bơ, nano calcium carbonate.

Phân tích thành phần trong 100g
Khoáng chất:
1 - Calci 836mg
2 - Fe 9.4 mg
3 - Protein 28.1%
4 - Lipide 12.6%
5 - Gluxide 40.5 %
Acid amines:
1 - Alanine 0,62 %
2 - Glycine 0,79 %
3 - Valine 1,24 %
4 - Leucine 1,8 %
5 - Isolecine 1,14 %
6 - Threonine 0,45 %
7 - Serine 0,57 %
8 - Proline 1,69 %
9 - Aspartic acid 1,68 %
10 - Methionine 0,23 %
11 - 4-Hydroxyproline 0,19 %
12 - Glutamic acid 2,67 %
13 - Phenylalanine 1,18 %
14 - Lysine 1,17 %
15 - Histidine 1,31 %
16 - Tyrosine 1,79 %
17 - Tryptophan 0,2%
Vitamin A 1173 IU

4/ CÔNG DỤNG:
- Bổ sung các Vitamin và khoáng chất cần thiết cho nhu cầu hằng ngày cho những người có vấn đề về ăn uống hoặc cân nặng.
- Bổ sung hàm lượng cân đối giữa các tỷ lệ đạm, đường, ít chất béo, ít muối, giàu canci và sắt giúp bổ máu, khỏe tim.
- Giúp tăng cường sinh lực, an thần dưỡng tâm, giúp tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi.

5/ ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:
Dùng cho người cần có sự điều chỉnh cân nặng, người mới ốm dậy, người già yếu, suy nhược thần kinh, người rối loạn dinh dưỡng do mất cân đối giữa các tỷ lệ đường, đạm hoặc bệnh nhân ăn qua sonde, là thực phẩm thay thế và bổ sung cho khẩu phần ăn cho các vận động viên hoặc những người tập luyện cơ bắp.
Sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em từ 36 tháng tuổi.

6/ CÁCH DÙNG:
Cho 2-3 muỗng cafe vào 1 cốc nước sôi, khuấy đều, sau 3-5 phút là uống được. Ngày uống 2 lần.

Chú ý : Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

7/ BẢO QUẢN:
Nơi thoáng mát, khô ráo. Hộp đã mở phải được đậy kín sau khi sử dụng và nên dùng tối đa trong vòng 4 tuần.

8/ HẠN SỬ DỤNG:
36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng ghi trên nhãn chính của sản phẩm.
 

Thùy Tâm

Thành viên mới
23/8/13
15
1
5
31
Credits
0
Chào Hiền
Mình tên Tâm, bên công ty Duy Kha- chuyên phân phối sỉ và lẻ đồ chơi trẻ em nhập khẩu.
Nay mình muốn hợp tác với bên bạn để quảng bá sản phẩm rộng cho người tiêu dùng biết đến.
Sản phẩm tên là ly tạo kem Slushy Magic, xem chi tiết sản phẩm ở link này: http://www.duykhakids.com/index.php?route=product/product&path=59&product_id=51#.Uh2mXNK8Bl8
Chiết khấu 2 bên thương lượng. Bên bạn có thể đề xuất.
Hình thức: ký gửi hàng.
Rất mong được hợp tác với bên bạn.

Thanks.
Điện thoại: 0163 577 3454
Mail: tamntt@duykhakids.com
 

elite

Thành viên mới
6/11/13
12
0
5
52
Credits
0
Chào bạn,
Các dòng sản phẩm Mỹ phẩm và Chăm sóc thân thể là nhu cầu tất yếu của người tiêu dùng ở mọi lúc, mọi nơi và mọi thời điểm.
Công ty TNHH MTV TM và DV ELITEchuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối Mỹ phẩm Hàn Quốc, không qua đặt hàng hay trung gian, với chất lượng và giá cả tốt nhất cho cả NPP lẫn NTD. ELITE đang phân phối độc quyền ở miền Nam và Trung 3 dòng sản phẩm thương hiệu EVAS dưới đây:

1. Sữa tắm gội trẻ em BUBBLE BONBON - 300 ml - Xuất xứ Hàn Quốc
Với 99% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Sản phẩm đi đầu cho xu thế chọn lựa sản phẩm tắm gội cho bé là ít mùi và ít bọt. Vì thực chất trái cây và thảo mộc không thể tự tạo nên bọt xà phòng và mùi thơm khi thiếu các chất hóa học xúc tác. BUBBLE BONBON chứa 1% chất hóa học ở mức tối thiểu nhất nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và an toàn cho bé.
Công dụng: Chống khuẩn, llàm sạch da, hương thơm dịu nhẹ, giữ ẩm, chống oxy hóa và cung cấp dinh dưỡng cho da bé; đồng thời da tay của mẹ cũng mịn màng khi tiếp xúc tắm gội cho bé.

2. Sữa tắm bổ sung vitamin VITAMIN WASH- 500 ml - Xuất xứ Hàn Quốc
Dòng sản phẩm gồm 6 mùi hương chiết xuất từ 6 loại trái cây khác nhau như: Lựu, cam, Chanh, Đu đủ, Dâu và Nho cho bạn rất nhiều sự lựa chọn
Công dụng: Giàu chất dinh dưỡng và giử ẩm tuyệt vời. Giúp thu nhỏ lỗ chân lông và chống lão hóa, cho da mềm mại. Mùi hương dịu nhẹ, thơm lâu cho cảm giác tươi mát.Chất tạo bọt tự nhiên từ thảo dược nhẹ nhàng tẩy sạch các chất bẩn, cho làn da sạch mịn và trắng sáng.

3.Dung dịch vệ sinh phụ nữ MISS SAMBAD- 250 ml - Xuất xứ Hàn Quốc
Với chiết xuất từ lá cây hương thảo, cây ngải cùng các thành phần từ thiên nhiên khác tạo nên một sản phẩm vệ sinh vùng da nhạy cảm hoàn hảo.
Công dụng: Rửa sạch, chống viêm và bảo vệ nhẹ nhàng làn da. Thành phần với chất tẩy nhẹ giúp diệt khuẩn, giữ ẩm và lưu mùi hương dễ chịu

Tất cả các sản phẩm đều thuần túy thiên nhiên, đang là xu hướng chọn lựa của NTD các nước đang phát triển.

Mong muốn mở rộng thị trường và hợp tác.

Nếu có nhu cầu xin liên hệ với mình qua SĐT 0933 645192 / 08 38732041 (gặp Hân) hoặc email ngochan_208192@yahoo.com

Cám ơn Bạn! ^^
 

hannah2410

Thành viên mới
8/8/14
8
0
5
34
Credits
0
hào bạn,
Xin gởi lời chào và lời chúc sức khỏe đến bạn. Mình là Ngọc Thúy, từ nhãn hàng Làm Đẹp Cung Đình dành cho phụ nữ sau sinh. Công ty mình chuyên kinh doanh các sản phẩm dành cho phụ nữ sau sinh với thành phần 100% từ thiên nhiên rất an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Sản phẩm giúp cho các mẹ mau chóng phục hồi vóc dáng thon thả, làn da trắng sáng trong thời gian chăm sóc bé. Với các sản phẩm này, các mẹ không cần phải lo lắng quá nhiều về cách thức và thời gian chuẩn bị. Chỉ từ 3 - 5 phút là các mẹ đã có thể sữ dụng sản phẩm. Với các sản phẩm đa dạng, có thể đáp ứng các nhu cầu làm đẹp của các mẹ.
1. Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt: giúp các mẹ mau chóng lấy lại làn da sáng mịn, hồng hào sau khi sinh

2. Bộ sản phẩm chăm sóc vòng eo:


Nếu bạn có nhu cầu muốn làm đại lý vui lòng liên hệ: Ngọc Thúy - 0903 541 906
Xin cám ơn
 

hoang ngoc

Thành viên cấp 2
15/1/14
36
1
20
37
Credits
0
Công ty Phú Thiên My chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng lá tắm baby
,Lá xông vườn tiên

, Gối thảo dược
......sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn làm từ thảo mộc tuyệt đối không chất bảo quản rất tốt cho mẹ và bé.Rất mong được hợp tác với quý khách hàng trên toàn quốc.
Mọi thông tin xin liên hệ MR chiến 01689911324 or 0949859936
 

infansurehcm

Thực phẩm dinh dưỡng trẻ em Infānsure Gold
25/11/13
288
0
30
www.guildfordvietnam.com
Credits
0
THƯ NGỎ


Kính gửi Quý khách hàng! CÔNG TY CỔ PHẦN GUILDFORD VIỆT NAM xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất.


Hiện nay, với tốc độ phát triển vượt bậc của nền kinh tế đất nước cũng như thu nhập cá nhân, sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm sữa ngày càng trở nên khắt khe hơn. Các sản phẩm sữa của Úc đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Từ tháng 1 đến tháng 11 năm 2013, kim ngạch nhập khẩu sữa và các sản phẩm từ sữa của Úc vào Việt Nam đạt khoảng 16.1 triệu đô la Mỹ. Điều này cho thấy tiềm năng kinh doanh cho các sản phẩm sữa Úc tại Việt Nam đang và sẽ là mảnh đất màu mỡ cho các đại lý và nhà phân phối tại thị trường Việt Nam.

Công ty Cổ Phần Guildford Việt Nam chúng tôi (www.guildfordvietnam.com) là nhà nhập khẩu và cung cấp độc quyền sản phẩm sữa bột công thức trẻ em Infānsure Gold đến từ nước Úc(www.infansure.com) tại Việt Nam.


Được biết quý đối tác có nhu cầu phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi viết thư này bày tỏ sự quan tâm của công ty chúng tôi đến cơ hội hợp tác phân phối sản phẩm sữa bột Úc Infansure Gold.

Với sản phẩm chất lượng, chính sách giá cả chiết khấu cạnh tranh, chúng tôi mong muốn được hợp tác lâu dài cùng Quý đối tác phát triển thị trường và tăng cường doanh thu.



Để biết thêm thông tin & chính sách sản phẩm xin vui lòng liên hệ:infansure@gmail.comhoặc

GIÁM ĐỐC
Ngô Tuấn Anh (Mr)
Điện thoại: 0932 263 986 - 0902 365 186
Email:anh.ngo@guildfordvietnam.com

PHÒNG KINH DOANH
Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa (Mr)
Điện thoại: 0903 717 955
Email:sales@guildfordvietnam.com

Lê Thị Mỹ Linh (Ms)
Điện thoại: 0932 074 342
Email:infansure@guildfordvietnam.com


CÔNG TY CỔ PHẦN GUILDFORD VIỆT NAM
Địa chỉ: 608 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
5/9 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel : 08 6293 3513 | 08 6293 3514 | Fax : 08 3830 5142
Email:info@guildfordvietnam.com
Website:www.guildfordvietnam.com

Các dòng sản phẩm Infānsure:

http://www.guildfordvietnam.com/vn/...c)---danh-cho-tre-so-sinh-tu-0---6-thang.htmlhttp://www.guildfordvietnam.com/vn/...ld-2-(uc)---danh-cho-tre-tu-6---12-thang.html
http://www.guildfordvietnam.com/vn/...-(uc)---danh-cho-tre-tu-12-thang-tro-len.html


Infānsure Gold là thực phẩm dinh dưỡng công thức trẻ em cao cấp nhập khẩu nguyên lon 100% từ Australia. Infānsure Gold được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công thức khoa học tiên tiến thế giới được kiểm tra và chứng thực bởi AQIS, HACCP, Dairy Food Safety Australia, Infant Nutrition Council và Food Safety Management System theo tiêu chuẩn châu Úc. Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng tại Cụ An Toàn Thực Phẩm Việt Nam.

Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-nha-pp-hang-tap-hoa.15481/#ixzz3A45FHJ4v
 

truongiang

Thành viên cấp 1
19/8/14
18
4
15
41
Credits
0
Chào bạn,
Công ty TNHH Thương mại Quảng cáo Minh Nhật, là Nhà Phân Phối độc quyền vào Kênh Siêu thị trên toàn quốc các sản phẩm: Tã em bé, Tã người lớn, Băng vệ sinh,… của Nhãn hàng Peppy và Pep.up. Nhãn hàng đang được xuất khẩu đi thị trường Taiwan, Indonesia, Lào, Campuchia,….
Sản phẩm của chúng tôi hiện đang kinh doanh tại các Siêu thị : Maximark, Citimart, và chuẩn bị ra mắt tại Coop Mart, Big C trong thời gian tới.
Quý Công ty có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUẢNG CÁO MINH NHẬT
Địa chỉ: 134/1 Cách mạng tháng 8, Phường 10, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
Tel: 08-3931 1248 Hotline: 0939 116 882
Email: sales.minhnhat@gmail.com