Kem ăn Haitai số 1 tại Hàn Quốc cần tìm đại lý Phân phối cả nước

parisding

Thành viên cấp 1
20/5/14
3
2
15
33
Credits
0
Công ty Macor Quốc tế hân hạnh là đơn vị được nhãn hiệu Kem Hai Tai số 1 tại Hàn Quốc ủy quyền độc quyền phân phối thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh cùng chất lượng đảm bảo, các sản phẩm đều được làm từ các thành phần tự nhiên, Hai Tai đã chinh phục được lòng tin của cả những khách hàng khó tính nhất, từng bước khẳng định vị thế và đến nay đã 7 lần là thương hiệu kem số 1 tại Hàn Quốc, sản phẩm đã vượt qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhất để xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu.

Cùng với làn sóng Hàn Quốc hiện nay, các sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc đang được ưa chuộng trên khắp đất nước tạo bước đà cho sản phẩm kem Haitai xâm nhập thị trường.

Về Công ty Macor Quốc Tế, hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm kem tươi cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng cao của khách hàng, Macor Quốc Tế không ngừng tìm tòi những sản phẩm chất lượng cao cũng như hợp tác với các thương hiệu đã được khẳng định trong lĩnh vực kem tươi và thực phẩm đông lạnh. Phương châm công ty là trở thành một đối tác tin cậy, một thương hiệu uy tín của khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm cao cấp và chuyên nghiệp.


Công ty Macor Quốc Tế đang cần tìm đại lý phân phối mặt hàng kem Haitai trên khắp cả nước với chính sách chiết khấu và hỗ trợ cực kỳ hấp dẫn, mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nga Dinh
Sales Leader 097.3495.338

Email: macornga@macor.asia
MACOR INTERNATIONAL CO.,LTD
Fl 8, PTS Saigon Building
118 Huynh Tan Phat, Tan Thuan Tay ward, Dist. 7

Tel : (848) 3771 0000 - Ext: 111

Fax : (848) 3771 7330
 

Đặng Hải Thanh

Thành viên cấp 2
8/5/14
75
11
20
40
Credits
0
Tôi rất quan tâm sản phẩm kem Hai Tai của Quý Công ty đang phân phối. Xin vui lòng gửi cho tôi thông tin, hình ảnh của sản phẩm cũng như chính sách phân phối, giá cả và chiết khấu của Quý Công ty vào địa chỉ mail: thanhdh.eng@gmail.com
Trân trọng cảm ơn và lời chào hợp tác!
Kính chúc Quý Công ty làm ăn phát đạt!
 

quocsoncompany

Thành viên cấp 2
4/1/13
38
0
20
Credits
0
Tôi ở Bình Định Xin vui lòng gửi cho tôi thông tin, hình ảnh của sản phẩm cũng như chính sách phân phối, giá cả và chiết khấu của Quý Công ty vào địa chỉ mail: nhaphanphoiquocson@gmail.com
Trân trọng cảm ơn và lời chào hợp tác!
 

senhong0909

Thành viên cấp 1
28/6/14
17
3
15
42
Credits
0
Tôi ở Đồng Tháp, đang quan tâm đến sản phẩm của công ty. Xin vui lòng gởi các sản phẩm, giá cả cũng như về chính sách đại lý đến: senhong0909@yahoo.com.vn.
Xin cám ơn! mong được hợp tác!