[Toàn Quốc] Cần tìm NPP/ Đại lý độc quyền sản phẩm hạt hướng dương Nga chất lượng cao. Chiết khấu hấp dẫn

Nguyễn Đức Anh

Thành viên cấp 1
7/8/14
14
1
15
41
Credits
0
Công ty TNHH Thực Phẩm & Đồ Uống BBT hân hạnh giới thiệu sản phẩm hạt hướng dương nhập khẩu trực tiếp từ Nga thương hiệu STEPANOVNA với chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Sản phẩm của Tập Đoàn sản xuất đa ngành NMZK với hơn 140 năm kinh nghiệm.
Hiện nay, Công ty chúng tôi cần tìm các nhà phân phối hoặc đại lý độc quyền trên toàn quốc phân phối sản phẩm hạt hướng dương thương hiệu STEPANOVNA với chính sách chiết khấu hấp dẫn. Vui lòng liên hệ theo địa chỉ email: ducanh2407@gmail.com để được tư vấn về sản phẩm, mẫu mã và các chính sách khác.



Công dụng của Hạt hướng dương Nga STEPANOVNA:
- Đây là loại hương dương hạt mẩy, không có hạt mốc, hạt lép, thêm vào đó, nó giá trị dinh dưỡng cao, vị thơm, không khé cổ và gây ho như khi ăn nhiều loại hướng dương thông thường khác.

- Hạt hướng dương có giá trị dinh dưỡng khá cao, chứa dầu béo, protein, caroten, canxi, sắt, phospho và nhiều loại vitamin. Việc mỗi ngày ăn một nắm hạt hướng dương sẽ giúp tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa lão hóa, giúp bạn kéo dài sức khỏe và tuổi thanh xuân.

- Hạt hướng dương góp phần phòng ngừa các bệnh mỡ trong máu cao nhờ tác dụng làm giảm cholesterol. Hạt hướng dương có thể sử dụng để trị một số bệnh như giun kim (ăn hạt sống), kiết lỵ ra máu, đau đầu do suy nhược.

- Trên thế giới đã có nhiều nghiên cứu về tác dụng của hạt hướng dương. Theo đó, các thành phần trong loại hạt này có thể thúc đẩy quá trình tái sinh tế bào, bước đầu thu được hiệu quả trong trị liệu thần kinh suy nhược, mất ngủ…

- Theo Đông y, hạt hướng dương có vị ngọt, tính bình, không độc, có tác dụng an thần, chữa tinh thần uất ức, thần kinh suy nhược, chán ăn, đau đầu do suy nhược, đi lỵ ra máu, sởi không mọc được.

- Phù hợp với các đám cưới và các nghi lễ quan trọng nhưng cần sự sang trọng, làm quà biếu hoặc có thể dùng để nhâm nhi ngày tết

Thành Phần:

- Giá trị dinh dưỡng trong 100g : 10,5g carbohydrate, 20.7g protein, 52.9g chất béo.

- Giá trị năng lượng: 601 kcal.

- Bảo quản ở nhiệt độ không quá 25 độ C và độ ẩm không quá 75%.

Hạt hướng dương không chỉ là món ăn ngon miệng mà cũng rất tốt cho sức khỏe.

Xuất xứ: Nhập khẩu trực tiếp từ Nga

Quy cách sản phẩm:
Gói 100 gram - 30 gói/ thùng
Gói 250 gram - 12 gói/ thùng
Hạn sử dụng 06 tháng kể từ ngày đóng gói.
 

Members online

No members online now.