[Toàn Quốc] Cần tìm đại lý phân phối nấm linh chi bon sai .

Phạm Văn Tài

Thành viên mới
19/1/16
1
0
5
31
Credits
0
Công ty Tình Nấm Việt xin kính chào quý khách công ty xin ra mắt bộ sản phẩm linh chi bonsai : Xuân nhẹ nhàng yêu thương .
_ Đặc điểm của bộ sưu tập là 100% các sản phẩm đều còn sống , khả năng sinh trưởng mạnh , bạn sẽ thấy tai nấm lớn lên mỗi ngày như những chồi non đầy sức sống .
_Hướng dẫn chăm sóc : đặt nấm linh chi vào chỗ mát , tránh ánh nắng trực tiếp , cường độ sáng đủ để bạn đọc sách , tưới phun sương ngày 2-3 lần . :p:p:p:p . Nhiệt độ trong phòng 20-30 độ nha .
Kích thước được chúng mình thiết kế thích hợp để bàn phòng khách , trong tủ trưng bày , trên quầy lễ tân bàn làm việc . v...vvv..... :D:D:D:D ( khoàng 20-25 * 15-12 ) Kích thước lẫn điều kiện chăm sóc rất thích hợp điều kiện trong nhà nè ^^ .
_ Ngoài trưng bày , nếu chăm sóc tốt các bạn đều có thể sử dụng làm trà nha , vì Tình Nấm Việt cam kết hoàn toàn không dùng hóa chất độc hại , hay keo trên tai nấm . Nếu tai nấm bị bệnh hãy gọi chúng tôi chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc phục hồi chúng . Nếu ngại gọi hãy đến 37 Nhà Chung , Phường 3 , Thành phố Đà Lạt , Lâm Đồng sẽ được đội ngũ nhân viên hổ trợ tận tình , tham quan khu trồng nấm bạn nhé .
_ Cuối cùng xin chúc các bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng
Giá cho mỗi sản phẩm là 600.000 VNĐ cho một sản phẩm , với mức chiết khấu 25% cho tất cả các đại lý nhé . Phí ship sẽ được tính tùy vào tỉnh thành bạn nhé .
SDT liên lạc . 0972770016 . gọi ngay để đặt hàng :p:p:p:p:p ( mr .Tài )
email : phamvantai1941993@gmail.com














 

luanlanhlung

Thành viên cấp 2
15/5/15
30
2
20
32
Credits
0
Ngoài những mẫu đó ra thì chỗ anh còn những mẫu nấm linh chi khác không? và chỗ của mình thòi gian làm việc và bán hàng như thế nào để e biết ngỏ lên tham quan tìm hiểu. anh vui lòng gửi vào mail: luan51tp2@gmail.com