New profile posts

Limosa - Trung tâm chuyên sửa chữa, vệ sinh, bơm ga, tháo lắp, bảo trì cho các máy móc, thiết bị điện lạnh, điện tử, điện gia dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua các nền tảng dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất:
Facebook, Instagram, Linkedin
DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY LẠNH TẠI NHÀ - GIÁ RẺ, TẬN TÂM

Máy lạnh là thiết bị không thể thiếu trong thời đại ngày nay. Do tính chất công việc nên các gia đình thường không đủ thời gian để vệ sinh máy lạnh của mình. Chính vì vậy, Limosa đã và đang cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín, tận tâm cho mọi nhà. Gọi ngay HOTLINE 19002276 để được Limosa hỗ trợ nhanh chóng bạn nhé!
Công ty TV Plastic chuyên sản xuất các mặt hàng về nhựa phục vụ cho nông nghiệp như đinh ghim màng phủ nông nghiệp, màng phủ nông nghiệp, ghim U dùng cho dâu tây, kie lan, chậu nhựa trồng lan. Liên hệ: 0932 11 22 02 a Phong
Hãy khám phá 5 phương pháp đơn giản và hiệu quả dưới đây mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập impress.com.vn/5-cach-lam-trang-day-chuyen-bac-cuc-ki-don-gian.
888B là trang game giải trí đổi thưởng hàng đầu hiện nay.
Trang web: https://888b.deals/
Đường dây nóng: 0341852794
Địa chỉ : 250 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thư điện tử: 888bdeals@gmail.com
Thẻ bắt đầu bằng #888b #888bdeals
Béc phun vòi phun đồng là một thành phần quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp, từ sản xuất, xử lý bề mặt, đến nông nghiệp béc rửa xoay 360 độ và nhiều lĩnh vực khác. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng, lợi ích và cách chọn béc phun phù hợp cho nhu cầu của bạn.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ CIT TP.HCM: 422 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM Đồng Nai: F30 Đường D3, KP. 7, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai Hà Nội: 18F Nguyễn Khang, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội