Mô tả công viêc
- Lên kế hoạch bán hàng và khuyến mại từng tuần, tháng, quý và năm cho từng kênh bán hàng thương mại điện tử ( lazada, zalora, yes24, chon.vn...).
- Thực hiện việc viết bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, khuyến mại trên các kênh thương mại điện tử.
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cho từng kênh bán hàng cụ thể. Triển khai việc thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
- Quản lý, duy trì chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng
- Phân tích và nghiên cứu thị trường, theo dõi và phân tích nguồn khách hàng truy cập website công ty , đề xuất phát triển các giải pháp nâng cao doanh số so với chỉ tiêu
- Xây dựng phương án marketing quảng cáo hình ảnh và đề xuất lên trưởng phòng về chương trình marketing online tổng hợp và chi tiết.
- Báo cáo phân tích đổi thủ cạnh tranh và báo cáo doanh thu theo tuần, tháng, quý.
Yêu cầu
- Tối thiểu 01 năm làm việc trong lĩnh vực Kinh doanh và Marketing Online là một lợi thế.
- Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử, Social Media.
- Hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, trang sức phụ kiện là một lợi thế.
- Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online. Thành thạo MS Office
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Năng động, sáng tạo, trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt
Chế độ
- Mức lương cạnh tranh + HH doanh thu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của công ty;
- Được hưởng các chương trình phúc lợi khác: tham quan, nghỉ mát của công ty
Hồ sơ
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào mail: infos@brilloz.com
Hoặc nộp trực tiếp tại 302 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Liên hệ:
- Hồ sơ bao gồm:
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
+ Bản sao giấy khai sinh;
+ Chứng nhận sức khỏe;
+ 3 chứng minh thư phô tô;
+ Sổ hộ khẩu phô tô;
- Lên kế hoạch bán hàng và khuyến mại từng tuần, tháng, quý và năm cho từng kênh bán hàng thương mại điện tử ( lazada, zalora, yes24, chon.vn...).
- Thực hiện việc viết bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, khuyến mại trên các kênh thương mại điện tử.
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cho từng kênh bán hàng cụ thể. Triển khai việc thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
- Quản lý, duy trì chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng
- Phân tích và nghiên cứu thị trường, theo dõi và phân tích nguồn khách hàng truy cập website công ty , đề xuất phát triển các giải pháp nâng cao doanh số so với chỉ tiêu
- Xây dựng phương án marketing quảng cáo hình ảnh và đề xuất lên trưởng phòng về chương trình marketing online tổng hợp và chi tiết.
- Báo cáo phân tích đổi thủ cạnh tranh và báo cáo doanh thu theo tuần, tháng, quý.
Yêu cầu
- Tối thiểu 01 năm làm việc trong lĩnh vực Kinh doanh và Marketing Online là một lợi thế.
- Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử, Social Media.
- Hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, trang sức phụ kiện là một lợi thế.
- Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online. Thành thạo MS Office
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Năng động, sáng tạo, trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt
Chế độ
- Mức lương cạnh tranh + HH doanh thu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của công ty;
- Được hưởng các chương trình phúc lợi khác: tham quan, nghỉ mát của công ty
Hồ sơ
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào mail: infos@brilloz.com
Hoặc nộp trực tiếp tại 302 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Liên hệ:
- Hồ sơ bao gồm:
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
+ Bản sao giấy khai sinh;
+ Chứng nhận sức khỏe;
+ 3 chứng minh thư phô tô;
+ Sổ hộ khẩu phô tô;
Last edited: