Tư vấn mở đại lý sữa, bỉm, các dòng sản phẩm liên quan đến bà bầu, trẻ em.

quocchung1204

Thành viên mới
26/5/15
4
0
5
32
thucphamchucnang69.com
Credits
0
Bạn muốn trở thành đại lý sữa? Bạn mong muốn mở một cửa hàng kinh doanh sữa? Bạn đang tìm nhà cung cấp uy tín? Bạn đang lo ngại về chi phí đầu tư? Bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực sữa? Bạn đang tìm kiếm thông tin...?

Mỗi ngày, Goodhealth Việt Nam nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ khách hàng khắp mọi nơi trên đất nước muốn tư vấn, hướng dẫn mở cửa hàng sữa, trở thành đại lý sữa. Goodhealth Việt Nam xin chia sẻ một số câu hỏi khá phổ biến, hi vọng có thể góp phần nào giúp mọi người có cái nhìn bao quát về kinh doanh mặt hàng sữa này.

Goodhealth Việt Nam là một nhà phân phối chuyên dòng sản phẩm chức năng từ công ty mẹ Goodhealth New Zealand. Với kinh nghiệm trên 7 năm, Goodhealth Việt Nam có một hệ thống các đại lý bán lẻ rộng khắp trên toàn quốc. Goodhealth Việt Nam xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm về mở đại lý sữa, mở cửa hàng sữa như sau:

1. Lượng vốn tối thiểu để nhập hàng: Phụ thuộc vào tiềm năng của khu vực thị trường của bạn nữa. Theo tình hình chung hiện nay, bạn chỉ cần nhập mỗi dòng sữa từ 2 – 4 lon, nó rơi vào khoảng gần 100 triệu. Sau đó, khi bạn xác định được dòng sữa nào bán chạy, lượng tiêu thụ cao thấp như nào, từ đó mà đầu tư cho cửa hàng số vốn bao nhiêu. Tất nhiên nếu bạn hướng tới bán buôn sữa thì lượng vốn tối thiểu phải rơi vào hàng tỉ. Với chính sách Goodhealth Việt Nam hỗ trợ tối đa cho đại lý, các đại lý được phép hỗ trợ về lượng vốn trả chậm theo tháng (không tính lãi suất), điều này cực kỳ thuận lợi cho cửa hàng, đại lý nhỏ hoặc mới bắt đầu kinh doanh, vốn ít.



(Nên cân nhắc lựa chọn kỹ số lượng hàng khi nhập)

2. Hình thức nhập hàng, chu kỳ nhập: Có 2 hình thức nhập hàng.

1 là bạn nhập hàng của nhà phân phối khu vực bạn đang ở.

+ Mỗi khu vực địa lý sẽ có 1 nhà phân phối độc quyền, nhà phân phối chính là đại lý uỷ quyền của công ty. Ví dụ, ở chỗ bạn sẽ có nhà phân phối abc, là nhà phân phối độc quyền của công ty Goodhealth Việt Nam ở khu vực tỉnh bạn.

2 là nhập hàng trực tiếp từ Công ty.

+ Nhập hàng công ty: Từ đầu tháng đến cuối tháng bạn nhập hàng, thông thường bạn sẽ phải đăng ký chỉ tiêu nhập hàng trong tháng từ đầu tháng, ứng với mỗi chỉ tiêu là một mức trả thưởng hoặc chiết khấu, sẽ được trả vào cuối tháng.

+ Nhập hàng đại lý: Bạn thích lấy bao nhiêu cũng được, mỗi lần lấy hàng bạn lấy nhiều thì chiết khấu sẽ càng cao. Đại lý sẽ chiết khấu trực tiếp trên đơn hàng cho bạn, không chờ đợi cuối tháng mới chiết khấu như công ty nữa. Như vậy vốn của bạn sẽ không bị tồn đọng.

3. Bán nhiều loại hay một loại thì tốt hơn: Lời khuyên đưa ra bạn nên bán một mình sữa và các sản phẩm liên quan đến sữa thôi. Ví dụ: chuyên sữa non, sữa tươi, váng sữa, sữa chua, phô mai… Vì nhu cầu ăn uống của con cái rất lớn và quan trọng, phụ huynh nào cũng muốn mua ở nơi uy tín, chuyên sữa, sẽ yên tâm hơn. Đó là tâm lý chung.



Sữa luôn là mặt hàng buôn bán có "lời" nếu biết kinh doanh tốt

4. Bán sữa của hãng nào thì tốt nhất: Tốt có 3 nghĩa, tốt cho việc kinh doanh của bạn, chất lượng sữa tốt và lượng tiêu thụ tốt. lượng tiêu thụ tốt tức là hãng sữa bán được nhiều, nhiều nhất thì mang tính tương đối. Goodhealth xin đưa ra một chút thống kê:

- Dòng sữa bán chạy: Vinamilk, TH truemilk, Goodhealth, Abbott

- Dòng sữa chiết khấu cao cho đại lý: Goodhealth, Abbott, Enfa a+, Friso gold...

- Dòng sữa phổ biến: Sữa chua, sữa tươi, sữa công thức, sữa non,...



(Việc lựa chọn dòng sữa để kinh doanh cũng rất quan trọng)

Chú ý: Nên lựa chọn dòng sữa bán cho nhiều đối tượng (cả người lớn, trẻ nhỏ đều dùng được): sữa tươi, sữa chua, sữa non,...

5. Đầu tư trang thiết bị: Bạn nên đầu tư thêm thiết bị quản lý bán hàng. Vì sữa là mặt hàng tiêu dùng có giá khá cao, lại có hạn sử dụng, có loại thì 2 3 năm, có loại chỉ có 1 năm rưỡi, nhất là sữa tươi và sữa chua date rất ngắn, có khi nhiều hàng quá bạn không kiểm soát được phải sử dụng đến máy móc để báo date sắp hết. Ngoài ra hãy chuẩn bị quầy kệ và tủ lạnh, tủ đông phù hợp với cửa hàng nữa nhé.

Với các đại lý của Goodhealth Việt Nam, cửa hàng còn được trang bị hỗ trợ chi phí biển bảng, tủ kệ và 1 số poster quảng cáo nếu cần.

6. Thắc mắc nhất là về lợi nhuận: Vấn đề này hãy để máy móc lo. Bạn nên lắp đặt các thiết bị bán lẻ và phần mềm bán hàng. Máy sẽ tính cho bạn mọi vấn đề về doanh thu, lợi nhuận, hàng tồn kho…. Sữa là mặt hàng tiêu dùng thường xuyên, cho nên bạn không cần phải quá ngạc nhiên khi biết lợi nhuận trên lon sữa rất ít, chỉ vài chục, có khi vài nghìn đồng mà thôi. Nhưng nó lại được mua thường xuyên trong tháng nên nếu biết cách kinh doanh, bạn vẫn có lợi nhuận cao, nhất là khi mà các gia đình bây giờ, chẳng có em bé nào là không uống sữa, dù giàu hay nghèo.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp ích được phần nào cho kế hoạch kinh doanh của bạn!



(Hãy làm từ những điều nhỏ nhất, thành công sẽ đến với bạn)

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ GOODHEALTH VIỆT NAM

- Hỗ trợ tư vấn vốn điều lệ, thanh toán

- Hỗ trợ biển bảng, trang thiết bị tùy theo cửa hàng (Theo quy định hàng tháng của công ty)

- Training kỹ năng, kiến thức bán hàng miễn phí

- Chính sách chiết khấu cao (Theo chương trình khuyến mại hàng tháng của công ty)

- Hỗ trợ chi phí vận chuyển

- Hỗ trợ làm truyền thông, marketing tại điểm bán

Xem thêm dòng sản phẩm sữa non Goodhealth

Xem thêm một số đại lý lớn của GOODHEALTH VIỆT NAM:

- Thực phẩm chức năng 69

- Shop trẻ thơ

- Tuticare

- Muachung.vn

- Kidplaza

- Cửa hàng Thanh Bằng (Xuân Đỉnh - Hà Nội)

- Cửa hàng Hương Xuân (Chợ Cồn - Đà Nẵng)

- Cửa hàng Hồng Đức (Lê Duẩn - Đà Nẵng)

- ....vv

Liên hệ tư vấn đại lý toàn quốc:

Công ty Cổ phần Goodhealthvn.com.vn- Tầng 10 - Tòa nhà Zodiac - Duy Tân - Hà Nội. Tel:

0437 264 222/31 - 04 2210 8920/21 - 08 3517 0364
email: quocchung1204@gmail.com
 

Members online

No members online now.