www.timdaily.vn là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam thực hiện xúc tiến thị trường trên kênh Đại lý phân phối || Tên Acc KHÔNG sử dụng chữ IN HOA|| Tiêu đề bài viết KHÔNG sử dụng chữ IN HOA, đăng số điện thoại, website, giá cả || KHÔNG được sử dụng nhiều Acc để đăng bài || Thành viên KHÔNG Spam diễn đàn || Thành viên không được đăng sản phẩm Trung Quốc || KHÔNG đăng quá 1 bài viết trong 1 chuyên mục|| Hãy đọc nội quy khi tham gia diễn đàn || Hãy kiểm tra thông tin thành viên trước khi hợp tác|| Tin đăng phải có: Thông tin giới thiệu công ty, Nội dung giới thiệu sản phẩm, thông tin liên hệ và chính sách áp dụng đại lý.(Phải có địa chỉ liên hệ cụ thể và điện thoại bàn, nhằm tránh hiện tượng lừa đảo).|| Mọi thắc mắc liên hệ 0868616530

tư vấn kinh nghiệm mở cửa hàng điện thoại

Thảo luận trong 'Tư vấn' bắt đầu bởi hue, 25/2/12.

  1. hue

    hue Thành viên tập sự

    Tham gia ngày:
    25/2/12
    Bài viết:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Tình hình là do khủng hoảng kinh tế cái gì trên đởi này đều tăng nhưng lương ko bao giờ tăng chính vì nguyên nhân đó cty ngày 1 đi xuống và cuối cùng là phá sản nên rất nhiều người phải ra đường kiếm đường mưu sinh nay viết chủ đề này xin a e và các pác nào đã co kinh nghiệm mở cửa hàng điện thoại thì vô cùng chia sẻ giúp đỡ vì mình muốn mở 1 cửa hàng nho nhỏ kiếm lúa nuôi vợ con mong a e và các pác giúp đỡ mình o tphcm nha
     
    Tags:
  2. haint1

    haint1 Thành viên tập sự

    Tham gia ngày:
    12/7/12
    Bài viết:
    7
    Điểm thành tích:
    0
    1. Cần vốn
    2. Cần có mối lấy hàng rẻ (hàng đảm bảo chất lượng) để bạn có thể bán lại cho khách hàng với cái giá rẻ nhất có thể, thậm chí ngang ngang giá bạn lấy - để lấy uy tín với khách hàng. Lúc đầu chỉ là những ĐT phổ thông giá rẻ thôi, sau dần dần mới thêm các ĐT Trung & Cao cấp
    3. Biết về cài đặt phần mềm cho máy để khách hàng mua máy xong, nhờ cài nhạc, game cho máy
    4. Thái độ phục vụ nên nhã nhặn, nghiêm túc - khách hỏi ko mua cũng nên chào hỏi đàng hoàng & bảo lần sau có mua j mời anh/chị quay lại (tuy ko mua nhưng họ thấy dễ chịu, nhất định sẽ quay lại lần khác)
    5. Có thể có 1 số quà tặng nhỏ cho khách mua 1 số ĐT như dây đeo, miếng dán MH

    Chúc bạn làm ăn phát tài, uy tín với khách hàng
     
  3. phanguyencom

    phanguyencom Thành viên tập sự

    Tham gia ngày:
    30/9/12
    Bài viết:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Cần phải biết mình đang ở đâu, làm gì và khách hàng cần gì
    Phải có gì đặc biệt để kéo khách khj so với TGDD hoặc VTA hoặc các shop khác
    Kinh nghiệm về máy phải thật vững
    Nhân viên phải có tính kỉ luật ko gian lận khi bán hoặc sửa đt cho khách
    Cần có Tủ Sắt lớn để bảo vệ hàng hoá
     
  4. nguyenducphuong_hn90

    nguyenducphuong_hn90 Thành viên tập sự

    Tham gia ngày:
    18/9/12
    Bài viết:
    13
    Điểm thành tích:
    0
    Web:
    Theo thứ tự ưu tiên nhé
    1. Thái độ phục vụ.
    cái này là tối quan trọng. có em chân dài nào bàn hàng thì tốt, k thì cũng chả sao. bữa trước qua CellphoneS quảng Ninh lấy con Sony ARC. quán nhỏ, 2 nhân viên toàn nam. Lúc đầu nghĩ k thích nhưng thía độ phục vụ quá tốt, rất có ấn tượng
    2. Máy tốt, giá cả phù hợp.
    cái này đương nhiên. bán hàng xấu bị đưa lên forum 1 cái là khách hàng cạch mặt ngay. UY TÍN mà
    3. Nhân viên phải rành về ĐT để giúp đỡ khách hàng.
    Khách mua bây giờ nhiều người k rành về ĐT, bạn nên nhẹ nhàng tư vấn, giải thích. mấy lần ra thế giới đi động, tuy mình rành về ĐT nhưng giả vờ hỏi mấy em nhân viên ở đó. Tưởng thế nào chứ hỏi cái gì cũng k biết, lắm khi lại trả lời bừa. Hàiz
    4. Những vấn đề khác như cách bài trí cửa hàng, cách tiếp thị cửa hàng, dịch vụ hậu mãi......
     
  5. newage

    newage Thành viên tập sự

    Tham gia ngày:
    10/10/12
    Bài viết:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Chỉ cần nguồn hàng tốt, phong cách phục vụ ok, thì mọi người rỉ tai nhau, lúc đó bác khắc biết tình cảnh cháy máy vì suốt ngày được gọi.
    Khuyến cáo bác nên tìm 1 người uy tín trên 4rum đỡ đầu cho những lần giao dich đầu tiên, hoặc bác phải tự làm thế nào cho ngườì mua cảm thấy an tâm, chứ lạ hoắc lạ huơ như bác thì làm sao cạnh tranh với những bác đã làm trên 4rum bấy lâu nay, mình khuyên thật lòng đó.
     
  6. devil112233

    devil112233 Thành viên tập sự

    Tham gia ngày:
    10/10/12
    Bài viết:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    +Nếu bạn làm ăn nhỏ lẻ,chết ngay,vậy bạn phải có cửa hàg=>1 phần yên tâm đối vs khách,chí ít thì cũg vs nhữg ng` ít biết về đt
    +Bạn phải hiểu rõ máy bạn bán ntn,dùg ổn k,có nhữg chức năg gì(cái này khá là khoai)
    +Bạn phải có chút ít trìh độ về 1 số thứ lqan đến phần cứg(phần mềm thì tham khảo trên mạg là có)
    +Mới mở thì giá phải rẻ,hoặc chí ít là ngag,đừg bán giá cao hơn qá 100k so vs thươg gia khác(thươg gia uy tín nhé)
    +Chế độ hậu mãi tốt
    +Về phụ kiện: phải đa dạg,k đc cứg nhắc là shop bán máy này chỉ có loại cho máy này
     
  7. vesythanglong

    vesythanglong Thành viên tập sự

    Tham gia ngày:
    12/10/12
    Bài viết:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    có 1 vấn đề thế này không biết mọi người có nghĩ không,kinh doanh lĩnh vực điện thoại nói riêng và điện tử nói chung thì công nghệ là quan trọng nhất,có 1 câu chuyện thế này mọi người đừng cười....thầy dạy sửa điện thoại của mình kinh nghiệm hơn 15năm,điện thoại đời cấp thấp không cần nhìn sơ đồ vẫn nhớ từng con linh kiện,nhưng đưa cái IP hay mấy cái cao cấp ra...thì không biết xài luôn.hi
    bạn mở 1 cửa hàng,thì phải nhận định được đối tượng khách hàng của bạn là ai,nhu cầu nơi bạn mở cửa hàng ra sao.nếu xung quanh bạn có nhiều cửa hàng mà bạn lại mở 1 cửa hàng sửa chữa nữa thì ....nguy cơ ế rất cao( miễn nói đến dịch vụ).
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...