Tủ đồ thông minh T-Locker - giải pháp hiệu quả cho tòa nhà văn phòng

Smartbuilding

Thành viên mới
18/8/23
1
0
5
24
Credits
51

Tủ đồ thông minh T-Locker - giải pháp hiệu quả cho tòa nhà văn phòng​


Hiện nay, nhân viên văn phòng đang có nhu cầu tăng cao trong việc nhận hàng hoá cá nhân tại nơi làm việc. Điều này đặt ra nhiều vấn đề cho người quản lý và nhà đầu tư toà nhà. Một giải pháp tối ưu mà các tòa nhà văn phòng có thể áp dụng là nâng cấp toà nhà văn phòng với tủ đồ thông minh smart locker.

Giao nhận hàng hóa - bài toán khó cho các toà nhà văn phòng​


Với tốc độ phát triển chóng mặt của thương mại điện tử hiện nay, sự thay đổi về hành vi mua hàng của người tiêu dùng tại Việt Nam trở nên rõ rệt hơn bao giờ hết. Thay vì phải phụ thuộc vào thời gian và không gian khi mua sắm, hiện nay người tiêu dùng có thể nhận hàng hoá được giao nhận tại nhà hay thậm chí tại nơi làm việc một cách tiện lợi.

Tuy nhiên, điều này lại đặt ra một bài toán cho những người quản lý và đầu tư tòa nhà văn phòng như:
  • Đảm bảo mỹ quan khi có nhiều shipper tập trung trước toà nhà
  • Quản lý sự an toàn và bảo mật cho các đơn hàng
  • Tối ưu sự nhanh chóng và thuận tiện cho người nhận hàng


Giao nhận hàng hoá tại văn phòng​

Tủ thông minh T-Locker - Giải pháp tối ưu​

Tủ giao nhận hàng hoá thông minh​


Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, TMA Innovation cho ra mắt giải pháp T-Locker, tủ giao nhận hàng hóa thông minh giúp hỗ trợ việc giao nhận hàng hóa ở tòa nhà văn phòng bất cứ lúc nào mà không cần người dùng có mặt để trực tiếp nhận hàng. Đây là một giải pháp không chỉ đảm bảo sự an toàn của hàng hóa, tính mỹ quan cho tòa nhà mà còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức.

Đối với người dùng, họ có thể dễ dàng đặt, quản lý và thanh toán phí thuê tủ trực tiếp trên ứng dụng, sau đó có thể nhận hàng bất kỳ lúc nào mà không cần tiếp xúc trực tiếp với shipper thông qua sử dụng những phương pháp hiện đại như mã QR, mật khẩu một lần (OTP), nhận diện khuôn mặt.

Đối với ban quản lý và chủ đầu tư, T-Locker là một khoản đầu tư có lợi khi không chỉ giúp tăng chất lượng và mỹ quan tòa nhà: tránh hình ảnh lộn xộn, ùn tắc khi giao - nhận hàng hóa; mà còn tăng thêm nguồn thu từ việc cho thuê tủ đồ và quảng cáo sản phẩm dịch vụ cho các bên đối tác của T-Locker.


Giải pháp tủ giao nhận hàng hóa thông minh​

Tủ giữ đồ hiện đại - tài sản an toàn​

Bên cạnh việc tối ưu hoá quá trình giao nhận hàng tại các toà nhà văn phòng, T-Locker còn giúp các toà nhà nâng cao sự an toàn trong việc giữ gìn các tài sản cá nhân.

Đối với người dùng tại tòa nhà, tủ đồ thông minh T-Locker cho phép họ có thể sử dụng phương thức nhận diện khuôn mặt hiện đại để gửi và lấy đồ thay cho các phương thức truyền thống như: chìa khóa, thẻ từ, mã barcode, hay gửi đồ tại quầy lễ tân, v..v mà không cần đến sự trợ giúp của nhân viên. Từ đó tiết kiệm tối đa thời gian gửi và lấy đồ. Đồng thời cũng đảm bảo tính an toàn cao cho các tài sản cá nhân, mang lại sự an tâm cho người dùng.

Đặc điểm của những trung tâm thương mại là có lượng người đông đúc và thường có quy định giữ đồ, tư trang đối với khách hàng. Tủ giữ đồ thông minh T-Locker là một giải pháp lưu trữ an toàn và tiện lợi tại siêu thị, trung tâm thương mại, giúp khách hàng không những thao tác nhanh, tiết kiệm thời gian mà còn hoàn toàn yên tâm với vật dụng, tài sản của mình.

Đối với ban quản lý và chủ đầu tư, việc sử dụng tủ đồ thông minh hạn chế tối đa tình trạng mất và thất lạc tài sản của khách và nhân viên, đảm bảo tính an ninh an toàn cho tòa nhà. Sở hữu thiết kế thân thiện với người dùng và tính bảo mật cao, giải pháp này cũng giúp tiết kiệm chi phí nhân sự, vận hành để hỗ trợ người dùng.


T-Locker tại Emart Sala​

TMA Innovation hi vọng có cơ hội được hỗ trợ quý doanh nghiệp trong việc ứng dụng tủ đồ thông minh nói riêng hay các giải pháp liên quan tới tòa nhà & khu dân cư thông minh nói chung, từ đó đóng góp nhiều hơn trong việc xây dựng thành phố thông minh ở Việt Nam.