www.timdaily.vn là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam thực hiện xúc tiến thị trường trên kênh Đại lý phân phối || Tên Acc KHÔNG sử dụng chữ IN HOA|| Tiêu đề bài viết KHÔNG sử dụng chữ IN HOA, đăng số điện thoại, website, giá cả || KHÔNG được sử dụng nhiều Acc để đăng bài || Thành viên KHÔNG Spam diễn đàn || Thành viên không được đăng sản phẩm Trung Quốc || KHÔNG đăng quá 1 bài viết trong 1 chuyên mục|| Hãy đọc nội quy khi tham gia diễn đàn || Hãy kiểm tra thông tin thành viên trước khi hợp tác|| Tin đăng phải có: Thông tin giới thiệu công ty, Nội dung giới thiệu sản phẩm, thông tin liên hệ và chính sách áp dụng đại lý.(Phải có địa chỉ liên hệ cụ thể và điện thoại bàn, nhằm tránh hiện tượng lừa đảo).|| Mọi thắc mắc liên hệ 0868616530

[Hồ Chí Minh] Tổng quan các kênh marketing online hiệu quả khi kinh doanh ngành thời trang

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi ngọc 6789, 11/9/18.

  1. ngọc 6789

    ngọc 6789 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/9/18
    Bài viết:
    19
    Điểm thành tích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]


    1. Facebook profile
    Đây là kênh bán hàng cực kì hiệu quả nếu anh/chị nào biết cách khai thác và làm nó ngay thời điểm hiện tại, để bán hàng tốt trên kênh này bạn cần phải biết cách xây dựng hình ảnh Facebook cá nhân của mình thật chuyên nghiệp và tương tác thường xuyên với bạn bè, khách hàng tiềm năng của mình trên Facebook.

    Chi tiết cách làm :

    Xây dựng hình ảnh Facebook cá nhân chuyên nghiệp
    Kết bạn nhóm khách hàng tiềm năng có khả năng mua hàng cao ở những group/fanpage/profile
    Tương tác với bạn bè, khách hàng. Đã bán hàng online thì bạn phải online
    Livestream thường xuyên và liên tục, đây là hoạt động tạo ra hàng chục đơn hàng mỗi ngày nếu bạn đã làm tốt trước đó. Chỉ cần livestream là bán được hàng ngay.
    Xây dựng nhiều tài khoản để nhân rộng sự hiệu quả
    Xem thêm : Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook cá nhân

    Để liệt kê chi tiết từng hoạt động thì rất dài nên mình chỉ nêu ra ý chính để anh/em có thể tìm kiếm thông tin và làm nó, tối ưu từng chút sẽ giúp anh/em đạt được kết quả tốt hơn mỗi ngày.

    2. Facebook fanpage
    Với kinh nghiệm cá nhân của mình, để phát triển được fanpage bán hàng thời trang tốt thì anh/chị phải có hình ảnh bắt mắt, biết thiết kế hình ảnh hoặc thuê 1 ai đó thiết kế, đây là yếu tố tạo lợi thế lớn nhất cho shop của bạn, hình ảnh càng đẹp tỉ lệ mua hàng càng cao và tương tác thì luôn luôn tốt. Hãy chú trọng vào nội dung hình ảnh.

    Để chạy quảng cáo cho Fanpage thì chúng ta cần 1 kiến thức nền tảng, chúng ta hãy vào quảng cáo của Facebook làm thử 1 – 2 chiến dịch đầu tiên để hiểu trong đó chúng ta sẽ có những gì ? Đối với mảng thời trang thì chúng ta chạy quảng cáo với đối tượng có khả năng chi trả ở mỗi dòng sản phẩm là khác nhau nên bạn hãy tự tối ưu đối tượng chạy quảng của mình nhé.

    Gợi ý cho anh/em nếu đã xác định được khách hàng của mình hoạt động ở đâu trên Facebook ? ( group/fanpage/profile ) thì hãy sử dụng công cụ Simple Ads để có thể chạy quảng cáo trực tiếp vào nhóm đối tượng tiềm năng này thôi, giúp bạn giảm chi phí và nâng cao hiệu quả của mỗi chiến dịch.

    Tìm hiểu ngay : Simple Ads

    3. Facebook group
    Bán hàng trên group đã không còn xa lạ với nhiều anh/chị kinh doanh trên Facebook chúng ta viết bài về thông tin và sản phẩm của mình vào group, nhưng để thực sự làm nó hiệu quả thì chúng ta cần chắt lọc những group để đăng bài tránh tình trạng mất thời gian của bạn. Xem group nào có tương tác, mọi người có nhiều mặt hàng khác nhau để kinh doanh, dành thời gian lọc những group chất lượng nhất cho mình nhé.

    Xem thêm : Data danh sách 4300 group Facebook đăng bài không cần ” DUYỆT ” 2018

    Chiến lược để đi group nếu bạn là người tuyển sỉ thì hãy tạo ra cộng động của mình luôn, chia sẽ những giá trị về cách bán hàng, chọn mặt hàng, tư vấn, chiến lược bán ,… Đây là cách đi nếu bạn thực sự là người có kinh nghiệm và muốn phát triển kênh đối tác của mình ngày càng lớn mạnh và phát triển.

    4. Zalo profile
    Ưu điểm kinh doanh trên Zalo :

    Tương tác trên newfeed > 80%
    Tỉ lệ read inbox trên Zalo > 70%
    Kênh cskh cũ hiệu quả nhất
    Giao diện dễ sử dụng và được update liên tục
    Có khả năng phân loại trạng thái khách hàng ( CRM )
    User sử dụng cao > 80 Tr , ở độ tuổi 18 – 35 có khả năng mua hàng
    Cách tạo ra hàng trăm leads khách hàng tiềm năng :

    Leads khách hàng tiềm năng để kết bạn dường như là vấn đề khó khăn nhất đối với nhiều người kinh doanh trên kênh này, chúng ta phải quét khách hàng theo khu vực, vậy trường hợp sản phẩm của bạn có thể bán cho các tỉnh thành lân cận hoặc cả nước sẽ như thế nào ?

    Đừng lo ATP sẽ hỗ trợ bạn phần mềm SIMPLE ZALO với tính năng :

    Kết bạn bằng UID Facebook
    Kết bạn tự động với tệp SĐT thoại ( nếu bạn có sãn )
    Gửi tin nhắn tự động
    Quản lý content tất cả các tài khoản Zalo
    Tham khảo phần mềm Zalo : Tại đây

    5. Youtobe
    Nếu bạn chưa làm thì hãy nghĩ đến nó ngay đi, hãy review và cung cấp hình sản phẩm thật cho khách hàng của mình để tạo uy tín lớn cho bản thân, đây cũng là kênh tạo ra doanh thu thụ động cho bạn. Những kiến thức cơ bản thì có thể search google để tìm hiểu nhé!

    Ngoài ra bạn có thể học theo những channel nổi tiếng trên youtobe từ cách quay video, làm nền video, hiệu ứng trong video và tối ưu dần nhé.
    Xem thêm:
    https://atpsoftware.vn/tong-quan-ca...hieu-qua-khi-kinh-doanh-nganh-thoi-trang.html
    Liên hệ face book: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004340059229
    Hoặc liên hệ zalo: 016487681434 - Ngọc Nguyễn
    Liên hệ ATP Software - Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp
    Website: http://atpsoftware.link
    Fanpage: m.me/atpsoftware.tools
    Group Cộng Đồng ATP: http://bit.ly/2t3BR0R
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...