www.timdaily.vn là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam thực hiện xúc tiến thị trường trên kênh Đại lý phân phối || Tên Acc KHÔNG sử dụng chữ IN HOA|| Tiêu đề bài viết KHÔNG sử dụng chữ IN HOA, đăng số điện thoại, website, giá cả || KHÔNG được sử dụng nhiều Acc để đăng bài || Thành viên KHÔNG Spam diễn đàn || Thành viên không được đăng sản phẩm Trung Quốc || KHÔNG đăng quá 1 bài viết trong 1 chuyên mục|| Hãy đọc nội quy khi tham gia diễn đàn || Hãy kiểm tra thông tin thành viên trước khi hợp tác|| Tin đăng phải có: Thông tin giới thiệu công ty, Nội dung giới thiệu sản phẩm, thông tin liên hệ và chính sách áp dụng đại lý.(Phải có địa chỉ liên hệ cụ thể và điện thoại bàn, nhằm tránh hiện tượng lừa đảo).|| Mọi thắc mắc liên hệ 0868616530

[Toàn Quốc] tìm đại lý phân phối mỹ phẩm dermalogica

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thanhlanvn, 18/5/19.

Tags:
  1. thanhlanvn

    thanhlanvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/4/19
    Bài viết:
    1
    Điểm thành tích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    bắt đầu từ huấn luyện
    Câu chuyện của Dermalogica được bắt đầu vào năm 1986, trong khi đó động lực làm thay đổi ngành công nghiệp này đã được khởi nguồn từ Los Angeles từ năm1983. Jane Wurwand, một chuyên viên chăm sóc dachuyên nghiệp được huấn luyện tại Vương Quốc Anh cảm thấy xa lạ với ngành công nghiệp “Chăm sóc thẩm mỹ” ở Hoa Kỳ ,cô đã nhận thấy rằng việc huấn luyện liên tục về chăm sóc da và cơ thể không tồn tại ở đây. Trong khi cô được huấn luyện một cách toàn diện và nghiêm túc thì sinh viên tại Mỹ dù có bằng cấp trong lĩnh vực này đều không được huấn luyện đầy đủ, thậm chí là không được xem trọng.
    Jane bắt tay hành động từ việc huấn luyện, cô mở một lớp học nhỏ ở Marina del Rey, California với tên gọi là Học Viện Nghiên Cứu Da Quốc Tế - The International Dermal Institute (IDI). Cô đã mời những chuyên viên chăm sóc da có bằng cấp để bắt tay vào việc đào tạo cao học giúp học viên có khả năng cạnh tranh cao trong công việc sau này.Và ngày nay, IDI được xem là tiêu chuẩn vàng cho chương trình cao học về liệu pháp chăm sóc da và cơ thể với 137 địa điểm trên toàn thế giới.
    dermalogica ra đời.

    Trong thời gian giảng dạy trong IDI, không quá lâu để Jane nhận ra rằng vào thời điểm đó không có dòng sản phẩm nào phù hợp với niềm tin của cô về chăm sóc sức khỏe làn da mà đi ngược với khái niệm về “ sắc đẹp ” , do đó cô đã tự phát triển thương hiệu của riêng mình. Và năm 1986, Dermalogica ra đời với một tầm nhìn rất rõ ràng về những sản phẩm không chứa thành phần kích ứng hay gây mụn (như lanolin, cồn, dầu khoáng, màu hay hương tổng hợp) trong khi vẫn tăng cường sức khỏe da và đặc biệt là chỉ được kê toa từ những chuyên gia chăm sóc da chuyên nghiệp đào tạo từ IDI.
    NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG
    - Hơn 1 triệu chuyên viên chăm sóc da trên thế giới được huấn luyện đào tạo bởi DERMALOGICA
    - Có mặt trên 80 quốc gia trên thế giới
    - Có 111 bằng sáng chế và hơn 324 giải thưởng lớn
    TẠI SAO DERMALOGICA NỔI TIẾNG TRÊN TOÀN CẦU ?
    - Dermalogica luôn tự hào vì hãng chưa tốn bất cứ 1 chi phí nào để Marketing trên truyền thông như các hãng mỹ phẩm khác.Dermalogica nổi tiếng về độ lành tính, an toàn và hiệu quả nuôi dưỡng chăm sóc và điều trị da. Hầu hết các ngôi sao giải trí hàng đầu của Holiwood đều sử dụng ít nhất 1 sản phẩm của Dermalogica trong chế độ chăm sóc da của họ. Vì giới nghệ sỹ thường xuyên tiếp xúc với trang điểm, khói bụi khí hậu, ánh đèn sân khấu...nên làn da họ cần 1 chế độ chăm sóc và nuôi dưỡng đặc biệt để làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh, chống lão hóa tốt nhất. Chính giới giải trí yêu thích tin dùng nên đó chính là kênh maketing miễn phí và đáng tin tưởng và mang lai thành công cho Dermalogica ngày hôm nay.
    - Viện nghiên cứu IDI luôn nỗ lực sáng chế nghiên cứu ra các thành phần và công nghệ mới. Vì vậy chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu
    - Tịa sao Dermalogica nổi tiếng về độ an toàn cho da. Bởi tiêu chí của Dermalogica là : Không hóa chất- không bảo quản- không hương liệu - không mỡ cừu. Và do có viện nghiên cứu riêng nên Dermalogica luôn tự hào vì : không phân biệt giới tính - không pja6n biệt màu da - không phân biệt chủng tộc- không phân biệt độ tuổi. Có nghĩa rằng dermalogica có các sản phẩm thích hợp cho từng độ tuổi, cho mỗi màu da sắc tộc và giới tính nào cũng có thể sử dụng sản phẩm.

    Nếu bạn đang cần tìm 1 dòng sản phẩm chuyên nghiệp cho spa hay thẩm mỹ viện của bạn hay bạn cần tìm hiểu về cách quản lý vận hành 1 spa chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.
    HÃY LIÊN HỆ VỚI DERMALOGICA VN
    THANHLAN.VN
    Hotline/zalo/viber: 0971371399
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...