CHÍNH SÁCH DÀNH CHO ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI
SẢN PHẨM BỘ ĐÀM HYPERSIA
(Áp dụng từ ngày 01/06/2016 cho đến khi có thông báo mới)
Kính gửi Quý Khách hàng!
Hướng tới mục đích: Xây dựng hệ thống phân phối hiệu quả, hợp tác 2 bên cùng phát triển, Công ty cổ phần thương mại và xây lắp công nghiệp phúc thọ trân trọng gửi tới Quý khách hàng những chính sách mà quý khách hàng sẽ được hưởng khi trở thành đại lý phân phối các sản phẩm BỘ ĐÀM thương hiệu HYPERSIA SINGAPORE:
1. Chính sách chiết khấu
Hàng tháng, HYPERSIA sẽ cập nhật bảng giá mới nhất và đầy đủ nhất tới quý khách hàng qua email. Theo bảng giá đó, công ty sẽ áp dụng các mức chiết khấu :
- Chiết khấu trực tiếp 10% từ mức giá trong bảng giá niêm yết với đơn hàng số lượng trên 3 máy.
- Chiết khấu trực tiếp 20% từ mức giá trong bảng giá niêm yết với đơn hàng số lượng trên 20 máy.
· Lưu ý: Chiết khấu không áp dụng đối với phụ kiện bộ đàm.
2. Thanh toán
Quý khách thanh toán trước khi nhận hàng hoặc ngay khi nhận hàng.
Hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản trước khi giao hàng
Với hình thức chuyển khoản:
- Khách hàng không lấy Hóa đơn GTGT thì chuyển tiền về Tài khoản cá nhân ( Đơn hàng dưới 20 triệu )
- Khách hàng lấy Hóa đơn GTGT thì chuyển tiền về Tài khoản Công ty.
Chính sách vận chuyển giao hàng
- Với những đại lý trong khu vực nội thành Hà Nội:
+ Miễn phí giao hàng với những đơn hàng trên 2 triệu(đơn hàng không tính giá trị phụ kiện).
+ Những đơn hàng nhỏ dưới 2 triệu, hoặc yêu cầu giao gấp thì tính 5000vnd/1km hoặc quý khách vui lòng tới lấy hàng tại văn phòng công ty
Với những đại lý ngoài khu vực Hà Nội:
+ Hỗ trợ miễn phí phí giao hàng đến các địa chỉ nhà xe mà quý khách yêu cầu với những đơn hàng trên 2 triệu (giá trị đơn hàng không tính giá trị phụ kiện). Quý khách chịu chi phí vận chuyển từ nhà xe đến địa chỉ nhận hàng.
+ Với những đơn hàng dưới 2 triệu quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ chi phí từ kho HYPERSIA tới nhà xe vận chuyển và từ nhà xe đến địa chỉ nhận hàng.
3. Chính sách bảo hành
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thời hạn bảo hành:
Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người sử dụng cuối cùng đầu tiên. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau. Những Thời hạn bảo hành khác nhau là:
1.1/ Hai mươi tư (24) tháng cho thiết bị bộ đàm (thân máy).
1.2/ Sáu (6) tháng cho các bộ phận và phụ kiện như pin, sạc, tai nghe, cáp và vỏ ngoài (do lỗi nhà sản xuất).
Tất cả các sản phẩm Hypersia đều được 01 đổi 01 trong suốt thời gian bảo hành kể từ ngày mua(24 tháng với thân máy và 06 tháng với phụ kiện)
II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:
Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành :
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
Máy đã bị vô nước, hư hỏng, đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được HYPERSIA ủy quyền.
Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.
Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…
Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số imei, mã vạch bị thay đổi, sữa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm.
Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước ở thân máy, bàn phím, phụ kiện.
Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.
(*) Theo luật cho phép, HYPERSIA sẽ không bảo đảm rằng bất cứ phần mềm nào của HYPERSIA cũng đáp ứng yêu cầu của bạn sẽ hoạt động với bất cứ các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba.
(*) Bảo hành có thời hạn không áp dụng với các khiếm khuyết có thể được gây ra bởi virus từ việc truy cập bất hợp pháp của bạn hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, các tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng. Việc truy cập trái phép có thể xảy ra qua hack, tìm kiếm mật mã hoặc qua các phương tiện khác.
III. CÁC LƯU Ý QUAN TRỌNG:
1. Trước khi mua máy, khách hàng cần lưu ý kiểm tra kỹ hình thức bên ngoài bộ đàm, vận hành thử, yêu cầu nhân viên bán hàng hướng dẫn các thao tác sử dụng và bảo quản bộ đàm đúng cách.
2. Quý khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc, lỗi của máy, số IMEI… vào phiếu bảo hành.
3. Trong quá trình sử dụng bộ đàm, nếu nảy sinh các vấn đề cần bảo hành, khách hàng nên mang máy và sổ bảo hành đến đại lý gần nhất hoặc các trung tâm bảo hành của HYPERSIA, không tự ý sửa chữa, thay thế tại các cửa hàng không thuộc hệ thống của công ty.
4. Pin cũ khi thay thế, công ty được quyền thu hồi về xưởng sản xuất để không gây ô nhiễm môi trường theo quy định của pháp luật.
5. Khi đến nhận máy, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu bảo hành sữa chữa của HYPERSIA, nếu phiếu bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang máy đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng.
6. Thời gian quý khách nhận máy, phụ kiện sẽ theo chi tiết cụ thể như sau:
Phụ kiện (pin, sạc, tai nghe, cáp dữ liệu): 1 giờ
Nâng cấp phần mềm: 1 giờ
Vệ sinh máy: 1 đến 3 giờ
Thay linh kiện: 1 đến 3 giờ
Dịch vụ sữa chữa ngoài bảo hành:
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.
Đổi hàng: Hàng hóa được đổi 01 đổi 01 trong suốt thời gian bảo hành kể từ ngày mua(24 tháng với thân máy và 06 tháng với phụ kiện)
Quý khách lưu ý giữ bề mặt vỏ sản phẩm mới nguyên vẹn, không trầy xước. Sản phẩm còn đầy đủ vỏ hộp và các loại tem mác. Tem bảo hành không bị rách, không có dấu hiệu tháo rời sản phẩm.
Bộ đàm HYPERSIA H1
- Phạm vi sử dụng tốt nhất trong thành phố: 2km
- Pin li-ion 2000 mAh với công nghệ sạc nhanh trong 3 giờ
- Chế độ tiết kiệm pin
- Hẹn giờ (TOT)
- Lựa chọn mức Squelch
- CTCSS và loại bỏ nhiễu
- Chức năng VOX
- Thông báo bằng tiếng Anh
- Nghe đài FM (lựa chọn thêm)
- Cài đặt trên PC
- Khóa kênh bận
- Báo pin yếu
- Tích hợp đèn pin
- Kích thước 98.8 mm x 49.2 mm x 29.8 mm
Giá đại lý chưa triết khấu : 590.000
Bộ đàm HYPERSIA A1
- Phạm vi sử dụng tốt nhất trong thành phố: 8 km
- DSP cho xử lý giọng nói, giúp loại bỏ các loại tiếng ồn trong môi trường
- Nhận dạng bằng giọng nói
- Loại bỏ âm thừa (cuối câu nói)
- Mã hóa dữ liệu người dùng
- Gửi âm 1750 Hz
- Xác định bên chính
- Nhúng thông tin
- PTT ID Send
- Tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP54
- Pin li-ion 2000 mAh với công nghệ sạc nhanh trong 3 giờ
- Chế độ tiết kiệm pin thông minh
- Tùy chỉnh nguồn cao/thấp
- Chức năng VOX
- Kích thước: 131.0mm × 60.7mm × 31.7mm
Giá bán chưa triết khấu : 1.870.000
Quý khách liên hệ ngay để có những báo giá và chính sách tốt nhất
Hotline: Mr Hà 01649609048_0912696038
gmail : vuhaphuctho@gmail.com ; info@phuctho.vn
website : http://mce.vn & http://phuctho.vn
SẢN PHẨM BỘ ĐÀM HYPERSIA
(Áp dụng từ ngày 01/06/2016 cho đến khi có thông báo mới)
Kính gửi Quý Khách hàng!
Hướng tới mục đích: Xây dựng hệ thống phân phối hiệu quả, hợp tác 2 bên cùng phát triển, Công ty cổ phần thương mại và xây lắp công nghiệp phúc thọ trân trọng gửi tới Quý khách hàng những chính sách mà quý khách hàng sẽ được hưởng khi trở thành đại lý phân phối các sản phẩm BỘ ĐÀM thương hiệu HYPERSIA SINGAPORE:
1. Chính sách chiết khấu
Hàng tháng, HYPERSIA sẽ cập nhật bảng giá mới nhất và đầy đủ nhất tới quý khách hàng qua email. Theo bảng giá đó, công ty sẽ áp dụng các mức chiết khấu :
- Chiết khấu trực tiếp 10% từ mức giá trong bảng giá niêm yết với đơn hàng số lượng trên 3 máy.
- Chiết khấu trực tiếp 20% từ mức giá trong bảng giá niêm yết với đơn hàng số lượng trên 20 máy.
· Lưu ý: Chiết khấu không áp dụng đối với phụ kiện bộ đàm.
2. Thanh toán
Quý khách thanh toán trước khi nhận hàng hoặc ngay khi nhận hàng.
Hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản trước khi giao hàng
Với hình thức chuyển khoản:
- Khách hàng không lấy Hóa đơn GTGT thì chuyển tiền về Tài khoản cá nhân ( Đơn hàng dưới 20 triệu )
- Khách hàng lấy Hóa đơn GTGT thì chuyển tiền về Tài khoản Công ty.
Chính sách vận chuyển giao hàng
- Với những đại lý trong khu vực nội thành Hà Nội:
+ Miễn phí giao hàng với những đơn hàng trên 2 triệu(đơn hàng không tính giá trị phụ kiện).
+ Những đơn hàng nhỏ dưới 2 triệu, hoặc yêu cầu giao gấp thì tính 5000vnd/1km hoặc quý khách vui lòng tới lấy hàng tại văn phòng công ty
Với những đại lý ngoài khu vực Hà Nội:
+ Hỗ trợ miễn phí phí giao hàng đến các địa chỉ nhà xe mà quý khách yêu cầu với những đơn hàng trên 2 triệu (giá trị đơn hàng không tính giá trị phụ kiện). Quý khách chịu chi phí vận chuyển từ nhà xe đến địa chỉ nhận hàng.
+ Với những đơn hàng dưới 2 triệu quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ chi phí từ kho HYPERSIA tới nhà xe vận chuyển và từ nhà xe đến địa chỉ nhận hàng.
3. Chính sách bảo hành
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thời hạn bảo hành:
Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người sử dụng cuối cùng đầu tiên. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau. Những Thời hạn bảo hành khác nhau là:
1.1/ Hai mươi tư (24) tháng cho thiết bị bộ đàm (thân máy).
1.2/ Sáu (6) tháng cho các bộ phận và phụ kiện như pin, sạc, tai nghe, cáp và vỏ ngoài (do lỗi nhà sản xuất).
Tất cả các sản phẩm Hypersia đều được 01 đổi 01 trong suốt thời gian bảo hành kể từ ngày mua(24 tháng với thân máy và 06 tháng với phụ kiện)
II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:
Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành :
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
Máy đã bị vô nước, hư hỏng, đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được HYPERSIA ủy quyền.
Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.
Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…
Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số imei, mã vạch bị thay đổi, sữa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm.
Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước ở thân máy, bàn phím, phụ kiện.
Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.
(*) Theo luật cho phép, HYPERSIA sẽ không bảo đảm rằng bất cứ phần mềm nào của HYPERSIA cũng đáp ứng yêu cầu của bạn sẽ hoạt động với bất cứ các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba.
(*) Bảo hành có thời hạn không áp dụng với các khiếm khuyết có thể được gây ra bởi virus từ việc truy cập bất hợp pháp của bạn hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, các tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng. Việc truy cập trái phép có thể xảy ra qua hack, tìm kiếm mật mã hoặc qua các phương tiện khác.
III. CÁC LƯU Ý QUAN TRỌNG:
1. Trước khi mua máy, khách hàng cần lưu ý kiểm tra kỹ hình thức bên ngoài bộ đàm, vận hành thử, yêu cầu nhân viên bán hàng hướng dẫn các thao tác sử dụng và bảo quản bộ đàm đúng cách.
2. Quý khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc, lỗi của máy, số IMEI… vào phiếu bảo hành.
3. Trong quá trình sử dụng bộ đàm, nếu nảy sinh các vấn đề cần bảo hành, khách hàng nên mang máy và sổ bảo hành đến đại lý gần nhất hoặc các trung tâm bảo hành của HYPERSIA, không tự ý sửa chữa, thay thế tại các cửa hàng không thuộc hệ thống của công ty.
4. Pin cũ khi thay thế, công ty được quyền thu hồi về xưởng sản xuất để không gây ô nhiễm môi trường theo quy định của pháp luật.
5. Khi đến nhận máy, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu bảo hành sữa chữa của HYPERSIA, nếu phiếu bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang máy đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng.
6. Thời gian quý khách nhận máy, phụ kiện sẽ theo chi tiết cụ thể như sau:
Phụ kiện (pin, sạc, tai nghe, cáp dữ liệu): 1 giờ
Nâng cấp phần mềm: 1 giờ
Vệ sinh máy: 1 đến 3 giờ
Thay linh kiện: 1 đến 3 giờ
Dịch vụ sữa chữa ngoài bảo hành:
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.
Đổi hàng: Hàng hóa được đổi 01 đổi 01 trong suốt thời gian bảo hành kể từ ngày mua(24 tháng với thân máy và 06 tháng với phụ kiện)
Quý khách lưu ý giữ bề mặt vỏ sản phẩm mới nguyên vẹn, không trầy xước. Sản phẩm còn đầy đủ vỏ hộp và các loại tem mác. Tem bảo hành không bị rách, không có dấu hiệu tháo rời sản phẩm.
Bộ đàm HYPERSIA H1
- Phạm vi sử dụng tốt nhất trong thành phố: 2km
- Pin li-ion 2000 mAh với công nghệ sạc nhanh trong 3 giờ
- Chế độ tiết kiệm pin
- Hẹn giờ (TOT)
- Lựa chọn mức Squelch
- CTCSS và loại bỏ nhiễu
- Chức năng VOX
- Thông báo bằng tiếng Anh
- Nghe đài FM (lựa chọn thêm)
- Cài đặt trên PC
- Khóa kênh bận
- Báo pin yếu
- Tích hợp đèn pin
- Kích thước 98.8 mm x 49.2 mm x 29.8 mm
Giá đại lý chưa triết khấu : 590.000
Bộ đàm HYPERSIA A1
- Phạm vi sử dụng tốt nhất trong thành phố: 8 km
- DSP cho xử lý giọng nói, giúp loại bỏ các loại tiếng ồn trong môi trường
- Nhận dạng bằng giọng nói
- Loại bỏ âm thừa (cuối câu nói)
- Mã hóa dữ liệu người dùng
- Gửi âm 1750 Hz
- Xác định bên chính
- Nhúng thông tin
- PTT ID Send
- Tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP54
- Pin li-ion 2000 mAh với công nghệ sạc nhanh trong 3 giờ
- Chế độ tiết kiệm pin thông minh
- Tùy chỉnh nguồn cao/thấp
- Chức năng VOX
- Kích thước: 131.0mm × 60.7mm × 31.7mm
Giá bán chưa triết khấu : 1.870.000
Quý khách liên hệ ngay để có những báo giá và chính sách tốt nhất
Hotline: Mr Hà 01649609048_0912696038
gmail : vuhaphuctho@gmail.com ; info@phuctho.vn
website : http://mce.vn & http://phuctho.vn