Tìm nhà phân phối, đại lý, cửa hàng kinh doanh máy lọc nước tinh khiết R.O
KÍNH GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG !
Nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu phân phối sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido trên thị trường Việt Nam, Ohido kính mời các nhà đầu tư, các đại lý có năng lực phân phối và kinh doanh sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido trên khắp các tỉnh, thành phố trên phạm vi lãnh thổ toàn quốc nhằm mục đích:
- Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
- Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả 2 bên.
- Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
- Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
- Cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi của Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG ĐẠI LÝ
1. Chính sách giá
+ Được hưởng mức giá và dịch vụ hỗ trợ bán hàng tốt nhất từ công ty.
+ Bảng giá sẽ được thay đổi tuỳ thuộc vào chính sách xuất nhập khẩu của nhà nước và giá cung cấp của nhà sản xuất. Ohido sẽ thông báo tới Quý khách trước 30 ngày nếu có thay đổi về giá
2. Chiết khấu mua hàng định kỳ:
- Đại lý được hưởng chiết khấu là mức chênh lệch giữa giá công ty cung cấp và giá bán do đại lý tự quyết định.
- Dựa theo doanh số hàng tháng, Quý đại lý còn được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của công ty.
- Khi đạt đủ doanh số mua hàng hàng tháng theo quy định của công ty, Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ nhất định.
- Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ công ty cho Quý đại lý.
3. Chính sách chiết khấu
Thưởng doanh thu kinh doanh trong tháng như sau:
Doanh thu từ 100 triệu đến dưới 200 triệu - Tỷ lệ thưởng Trung bình
Doanh thu từ 200 triệu đến dưới 300 triệu - Tỷ lệ thưởng Khá
Doanh thu trên 300 triệu - Tỷ lệ thưởng Cao
4. Chính sách giá, bảo vệ giá:
- Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.
5. Chính sách thanh toán
- Thanh toán theo phương thức thỏa thuận giữa doanh nghiệp và nhà đầu tư trong hợp đồng kinh tế.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản hoặc trực tiếp bằng tiền mặt.
6. Chính sách phân phối
- Ohido cam kết bảo vệ đại lý trên phạm vi địa lý đại lý đăng ký, phân chia theo từng vùng, lãnh thổ hợp lý để đại lý có cơ hội phát triển thị trường và mở rộng kênh phân phối của mình.
7. Chính sách bảo hành
Đối với sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido model T8080 công suất 10l/h, Ohido cam kết bảo hành:
+ Các thiết bị điện trong vòng 36 tháng (03 năm).
+ Màng R.O trong vòng 12 tháng (01 năm)
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ BÁN HÀNG
Hỗ trợ về PR – Marketing:
- Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, mẫu sản phẩm… theo các chương trình của công ty. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên trang web của công ty.
- Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của công ty
- Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của công ty
- Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của công ty, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:
- Công ty Ohido cử kỹ thuật đến hướng dẫn đại lý lắp đặt máy và tư vấn về chức năng của sản phẩm.
- Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
Trách nhiệm của đại lý
+ Ký kết hợp đồng bán hàng trực tiếp với công ty kèm theo các điều kiện và điều khoản liên quan đến trách nhiệm cung cấp và phân phối sản phẩm máy lọc nước Ohido đến các điểm bán lẻ trên phạm vi lãnh thổ được quy định.
+ Có trách nhiệm duy trì hàng hóa trên kênh phân phối đảm bảo mức hàng hóa trên kênh đầy đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đại lý đồng thời có trách nhiệm đảm bảo về chất lượng hàng hóa, giá bán hợp lý trên kênh phân phối của mình.
+ Có trách nhiệm duy trì hình ảnh, biểu hiện của công ty trên kênh phân phối của mình theo các tiêu chí về hình ảnh do công ty đưa ra.
+ Có trách nhiệm thực hiện chính sách bảo hành cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng như cam kết Ohido đưa ra: “Bảo hành 03 năm – Chăm sóc tại nhà”
Trên đây là một số chính sách bao gồm quyền lợi và trách nhiệm của Nhà đầu tư khi trở thành nhà phân phối, đại lý sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido
Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ SĐT : 04.22.012345 để được Ohido hỗ trợ tốt nhất
Ohido rất mong sớm nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Qúy vị.
Xem thêm chủ đề: Đại lý, tìm đại lý máy lọc nước, may loc nuoc, ohido trên báo giáo dục, máy lọc nước ro, máy lọc nước nano, dây chuyền lọc nước, bình lọc nước, thiết bị lọc nước
Nguồn : http://ohido.vn/Desktop.aspx/Chi-tiet/Tin-Ohido/Tim_nha_phan_phoi_dai_ly_cua_hang_kinh_doanh_may_loc_nuoc_tinh_khiet_RO/
KÍNH GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG !
Nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu phân phối sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido trên thị trường Việt Nam, Ohido kính mời các nhà đầu tư, các đại lý có năng lực phân phối và kinh doanh sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido trên khắp các tỉnh, thành phố trên phạm vi lãnh thổ toàn quốc nhằm mục đích:
- Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
- Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả 2 bên.
- Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
- Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
- Cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi của Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG ĐẠI LÝ
1. Chính sách giá
+ Được hưởng mức giá và dịch vụ hỗ trợ bán hàng tốt nhất từ công ty.
+ Bảng giá sẽ được thay đổi tuỳ thuộc vào chính sách xuất nhập khẩu của nhà nước và giá cung cấp của nhà sản xuất. Ohido sẽ thông báo tới Quý khách trước 30 ngày nếu có thay đổi về giá
2. Chiết khấu mua hàng định kỳ:
- Đại lý được hưởng chiết khấu là mức chênh lệch giữa giá công ty cung cấp và giá bán do đại lý tự quyết định.
- Dựa theo doanh số hàng tháng, Quý đại lý còn được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của công ty.
- Khi đạt đủ doanh số mua hàng hàng tháng theo quy định của công ty, Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ nhất định.
- Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ công ty cho Quý đại lý.
3. Chính sách chiết khấu
Thưởng doanh thu kinh doanh trong tháng như sau:
Doanh thu từ 100 triệu đến dưới 200 triệu - Tỷ lệ thưởng Trung bình
Doanh thu từ 200 triệu đến dưới 300 triệu - Tỷ lệ thưởng Khá
Doanh thu trên 300 triệu - Tỷ lệ thưởng Cao
4. Chính sách giá, bảo vệ giá:
- Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.
5. Chính sách thanh toán
- Thanh toán theo phương thức thỏa thuận giữa doanh nghiệp và nhà đầu tư trong hợp đồng kinh tế.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản hoặc trực tiếp bằng tiền mặt.
6. Chính sách phân phối
- Ohido cam kết bảo vệ đại lý trên phạm vi địa lý đại lý đăng ký, phân chia theo từng vùng, lãnh thổ hợp lý để đại lý có cơ hội phát triển thị trường và mở rộng kênh phân phối của mình.
7. Chính sách bảo hành
Đối với sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido model T8080 công suất 10l/h, Ohido cam kết bảo hành:
+ Các thiết bị điện trong vòng 36 tháng (03 năm).
+ Màng R.O trong vòng 12 tháng (01 năm)
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ BÁN HÀNG
Hỗ trợ về PR – Marketing:
- Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, mẫu sản phẩm… theo các chương trình của công ty. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên trang web của công ty.
- Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của công ty
- Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của công ty
- Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của công ty, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:
- Công ty Ohido cử kỹ thuật đến hướng dẫn đại lý lắp đặt máy và tư vấn về chức năng của sản phẩm.
- Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
Trách nhiệm của đại lý
+ Ký kết hợp đồng bán hàng trực tiếp với công ty kèm theo các điều kiện và điều khoản liên quan đến trách nhiệm cung cấp và phân phối sản phẩm máy lọc nước Ohido đến các điểm bán lẻ trên phạm vi lãnh thổ được quy định.
+ Có trách nhiệm duy trì hàng hóa trên kênh phân phối đảm bảo mức hàng hóa trên kênh đầy đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đại lý đồng thời có trách nhiệm đảm bảo về chất lượng hàng hóa, giá bán hợp lý trên kênh phân phối của mình.
+ Có trách nhiệm duy trì hình ảnh, biểu hiện của công ty trên kênh phân phối của mình theo các tiêu chí về hình ảnh do công ty đưa ra.
+ Có trách nhiệm thực hiện chính sách bảo hành cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng như cam kết Ohido đưa ra: “Bảo hành 03 năm – Chăm sóc tại nhà”
Trên đây là một số chính sách bao gồm quyền lợi và trách nhiệm của Nhà đầu tư khi trở thành nhà phân phối, đại lý sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido
Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ SĐT : 04.22.012345 để được Ohido hỗ trợ tốt nhất
Ohido rất mong sớm nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Qúy vị.
Hà Nội, ngày 01 tháng 01 năm 2012
Công ty Cổ phần Thương mại và Chuyển giao Công nghệ Ohido
Giám đốc
(đã ký)
Nguyễn Thanh Sơn
Công ty Cổ phần Thương mại và Chuyển giao Công nghệ Ohido
Giám đốc
(đã ký)
Nguyễn Thanh Sơn
Xem thêm chủ đề: Đại lý, tìm đại lý máy lọc nước, may loc nuoc, ohido trên báo giáo dục, máy lọc nước ro, máy lọc nước nano, dây chuyền lọc nước, bình lọc nước, thiết bị lọc nước
Nguồn : http://ohido.vn/Desktop.aspx/Chi-tiet/Tin-Ohido/Tim_nha_phan_phoi_dai_ly_cua_hang_kinh_doanh_may_loc_nuoc_tinh_khiet_RO/