Kênh bán hàng chuyên về sản phẩm hàng sản xuất tại Việt Nam qua truyền hình này là sự kết hợp giữa chủ hệ thống siêu thị Co.opMart - Saigon Co.op và Đài truyền hình TPHCM, kết hợp những chương trình bán hàng với chương trình tin tức và giới thiệu sản phẩm mới lạ theo tiêu chí cung cấp thông tin, kiến thức tiêu dùng và ứng dụng thiết thực cho đời sống người tiêu dùng.
Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT của Saigon Co.op tuyên bố khai trương kênh bán hàng qua tivi HTVCo.opÔng Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT của Saigon Co.op tuyên bố khai trương kênh bán hàng qua tivi HTVCo.op - ảnh: Quốc Hùng
Theo Saigon Co.op, kênh HTVCo.op là một trong các giải pháp của Thành ủy, UBND TPHCM nhằm triển khai thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, để quảng bá cho các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Điểm nhấn của kênh là các chương trình bán hàng, nhằm giới thiệu chi tiết đến người tiêu dùng những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam chất lượng được lồng ghép cùng những thông tin tư vấn thiết thực.
Bên cạnh đó, HTVCo.op còn có những chương trình tin tức, phóng sự, giải trí, được thực hiện theo những cấu trúc chương trình thiết kế riêng để phù hợp với tâm lý và nhu cầu của khán giả nữ Việt Nam, với mong muốn làm phong phú hơn những lựa chọn khi xem truyền hình của khán giả. Kênh bán hàng này hướng đến những phụ nữ tuổi 25 đến 49.
Nhân dịp khai trương phát sóng bán hàng, Saigon Co.op Media đưa ra 2 chương trình khuyến mãi với tổng kinh phí lên đến 6 tỉ đồng dành tặng cho khách hàng mua hàng trên kênh HTVCo.op.
Quốc Hùng
Nguồn: TBKTSG
Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT của Saigon Co.op tuyên bố khai trương kênh bán hàng qua tivi HTVCo.opÔng Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT của Saigon Co.op tuyên bố khai trương kênh bán hàng qua tivi HTVCo.op - ảnh: Quốc Hùng
Theo Saigon Co.op, kênh HTVCo.op là một trong các giải pháp của Thành ủy, UBND TPHCM nhằm triển khai thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, để quảng bá cho các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Điểm nhấn của kênh là các chương trình bán hàng, nhằm giới thiệu chi tiết đến người tiêu dùng những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam chất lượng được lồng ghép cùng những thông tin tư vấn thiết thực.
Bên cạnh đó, HTVCo.op còn có những chương trình tin tức, phóng sự, giải trí, được thực hiện theo những cấu trúc chương trình thiết kế riêng để phù hợp với tâm lý và nhu cầu của khán giả nữ Việt Nam, với mong muốn làm phong phú hơn những lựa chọn khi xem truyền hình của khán giả. Kênh bán hàng này hướng đến những phụ nữ tuổi 25 đến 49.
Nhân dịp khai trương phát sóng bán hàng, Saigon Co.op Media đưa ra 2 chương trình khuyến mãi với tổng kinh phí lên đến 6 tỉ đồng dành tặng cho khách hàng mua hàng trên kênh HTVCo.op.
Quốc Hùng
Nguồn: TBKTSG