[Máy tính -CNTT] Quản lý hóa đơn đầu ra hiệu quả và chính xác với giải pháp quản lý đơn bán hàng B2B Atalink

thuongtth

Thành viên mới
Feb 14, 2025
7
0
5
21
Credits
192
Quản lý hóa đơn đầu ra là một trong những khâu quan trọng trong hoạt động bán hàng của doanh nghiệp B2B. DN không chỉ cần phát hành hóa đơn đúng hạn mà còn phải đảm bảo thông tin chính xác, dễ tra cứu và tuân thủ các quy định của cơ quan thuế. Chính vì thế, nếu quản lý thủ công, DN sẽ mất rất nhiều thời gian và dễ gặp sai sót trong quá trình xử lý.

Giải pháp quản lý đơn bán hàng B2B Atalink hỗ trợ DN quản lý hóa đơn đầu ra một cách chính xác, tiết kiệm thời gian và kiểm soát tốt hơn các rủi ro, cụ thể:
- Đồng bộ tất cả Hóa đơn đầu ra của DN chỉ trong “10 phút”: Chỉ cần đăng nhập “Tài khoản” & “Mật khẩu” vào trang “Hệ thống Hóa đơn điện tử” của Tổng cục Thuế
- Quản lý rủi ro Hóa đơn đầu ra: Tự động kiểm tra Hóa đơn đầu ra & cảnh báo các rủi ro thường gặp, giúp DN hạn chế sai sót và tuân thủ quy định
- Tối ưu quản lý thông tin hóa đơn: Hệ thống tự tạo danh sách Nhà phân phối, Khách hàng & sản phẩm / dịch vụ đã bán từ thông tin hóa đơn đầu ra, giúp tiết kiệm thời gian nhập liệu và tránh sai sót
- Hỗ trợ báo cáo & phân tích tức thì: DN có ngay hệ thống báo cáo, phân tích bán hàng trực quan, hỗ trợ ra quyết định nhanh chóng và chính xác

Nằm trong Top 10 giải pháp quản lý đơn bán hàng B2B tối ưu nhất, đặc biệt phù hợp với các DN vừa và nhỏ, giải pháp quản lý đơn bán hàng B2B Atalink không chỉ giúp DN giải quyết những thách thức trong quản lý đơn bán hàng mà còn góp phần nâng cao hiệu quả toàn diện của chuỗi cung ứng.

Tìm hiểu chi tiết về giải pháp NGAY TẠI ĐÂY!

Tham khảo: Website Atalink