Nike Câu chuyện khởi nghiệp từ một lời nói dối

thaisonn

Thành viên mới
20/11/21
5
0
5
23
Credits
142
Kể từ khi đi các nước hoàn hảo trên Pre-fall 2020, bản hợp tác Air Dior mà tâm điểm là Air Jordan 1 OG Dior – sự song hành của biểu tượng sang trọng và quyền lực của thời trang xa xỉ bậc nhất cùng với tượng đài bất diệt của văn hoá shoegame, bóng rổ và hip-hop – đã tạo nên cơn địa chấn mới trong địa hạt thời trang, đã làm cho không biết bao nhiêu tín đồ shoe collectors đã phải ngả nghiêng vì sự kết hợp lạ nhưng lại ăn ý này của hai nhãn hàng. Hãy cùng lắng nghe Kim Jones – Giám đốc Nghệ thuật Dior Men – chia sẻ về câu chuyện cảm hứng đằng sau BST này

Với chỉ 13.000 đôi bản giới hạn (5.000 đôi dành riêng cho khách hàng V.I.P của Dior và 8.000 đôi trên toàn thế giới) và mức giá bán lẻ 2.000 USD nhanh chóng “hyped” xấp xỉ 10.000~12.000 USD trên thị trường resell, sự kết hợp mang tên “cơn địa chấn” Air Jordan 1 OG Dior đang len lỏi khắp mọi ngóc ngách của thế giới mộ điệu, dù là thời trang cao cấp hay trên những nẻo đường streetwear. Ngày hôm nay, hãy cùng hmsome lắng nghe nhà thiết kế Kim Jones – Giám đốc Nghệ thuật mảng thời trang nam của nhà mốt Dior, tâm sự và chia sẻ lý do và cảm hứng của ông khi lựa chọn Air Jordan 1 làm cảm hứng chủ đạo của cho BST Air Dior này vang rộn như thế nào trên thị trường quốc tế
Xem thêm tại : https://nguyethaison.wordpress.com/2021/11/19/bst-air-dior-va-cau-chuyen-cam-hung/