Nhận mở hệ thống Nhà phân phối sản phẩm(tiêu dùng, thực phẩm, VLXD...) tại thị trường các tỉnh khu vực phía Nam. Cụ thể:
1. Xây dựng hệ thống phân phối cho sản phẩm mới thâm nhập vào thị trường mới.
2. Bán sản phẩm hiện có vào thị trường mới, hoặc sản phẩm mới vào thị trường hiện có.
3. Đưa ra ý tưởng mới, lập kế hoạch thúc đẩy doanh số của sản phẩm cũ vào thị trường đang có.
Cách làm:
1. Nguyên cứu đánh giá thị trường sản phẩm: hệ thống phân phối hiện tại, đối thủ cạnh tranh, chất lượng-mẫu mã-giá cả, yếu tố cạnh tranh của sản phẩm của mình và của đối thủ cạnh tranh.
2. Lập kế hoạch phân phối: Xác định các nhà phân phối phù hợp với chiến lược của cty, đưa ra chính sách phân phối, giá bán lẻ tại cửa hàng, chương trình khuyến mãi, hỗ trợ phù hợp để có thể lôi kéo các Nhà phân phối bán sản phẩm và quan trọng là tập trung phân phối sản phẩm của cty.
3. Tiến hành kế hoạch: Đi tìm kiếm, đàm phán để các Nhà phân phối kinh doanh sản phẩm, từ thực tế thị trường đưa ra các điều chỉnh các chiến thuật sao cho hiệu quả, đúng kế hoạch.
Ưu điểm của cách làm này:
1. Đánh giá được toàn cảnh từng thị trường từ đó đưa ra kế hoạch kinh doanh phù hợp và hiệu quả cao nhất.
2. Xây dựng được các Nhà phân phối có độ phủ khắp các thị trường mục tiêu nhanh chóng với chi phí đầu tư thấp(mở nhà phân phối theo kiểu quấn chiếu lần lượt từng thị trường một).
3. Nhân lực thực hiện có kinh nghiệm, sáng tạo, linh động, hiểu biết về thị trường phân phối, chuyên nghiệp, trung thực, nhiệt tình, thân thiện nên đảm bảo được sự tinh cậy cũng như khả năng thành công khi hợp tác.
Nhận hợp tác với các đơn vị sản xuất- nhập khẩu theo mô hình:
1. Làm bán thời gian: chỉ đi mở Nhà phân phối cấp Tỉnh-TP hoặc Quận-Huyện, sau khi nhà phân phối nhập hàng và ký hợp đồng thì chuyển cho tiếp thị công ty quản lý.
2. Mở hệ thống phân phối và quản lý hệ thống này trong khoảng thời gian nhất định.
Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ: Mr.Thi 0908569018
Mail: thinguyennhu@gmail.com
Đ/C VP: T4, KP.Tân Hòa, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương(Gần khu du lịch Suối Tiên).
1. Xây dựng hệ thống phân phối cho sản phẩm mới thâm nhập vào thị trường mới.
2. Bán sản phẩm hiện có vào thị trường mới, hoặc sản phẩm mới vào thị trường hiện có.
3. Đưa ra ý tưởng mới, lập kế hoạch thúc đẩy doanh số của sản phẩm cũ vào thị trường đang có.
Cách làm:
1. Nguyên cứu đánh giá thị trường sản phẩm: hệ thống phân phối hiện tại, đối thủ cạnh tranh, chất lượng-mẫu mã-giá cả, yếu tố cạnh tranh của sản phẩm của mình và của đối thủ cạnh tranh.
2. Lập kế hoạch phân phối: Xác định các nhà phân phối phù hợp với chiến lược của cty, đưa ra chính sách phân phối, giá bán lẻ tại cửa hàng, chương trình khuyến mãi, hỗ trợ phù hợp để có thể lôi kéo các Nhà phân phối bán sản phẩm và quan trọng là tập trung phân phối sản phẩm của cty.
3. Tiến hành kế hoạch: Đi tìm kiếm, đàm phán để các Nhà phân phối kinh doanh sản phẩm, từ thực tế thị trường đưa ra các điều chỉnh các chiến thuật sao cho hiệu quả, đúng kế hoạch.
Ưu điểm của cách làm này:
1. Đánh giá được toàn cảnh từng thị trường từ đó đưa ra kế hoạch kinh doanh phù hợp và hiệu quả cao nhất.
2. Xây dựng được các Nhà phân phối có độ phủ khắp các thị trường mục tiêu nhanh chóng với chi phí đầu tư thấp(mở nhà phân phối theo kiểu quấn chiếu lần lượt từng thị trường một).
3. Nhân lực thực hiện có kinh nghiệm, sáng tạo, linh động, hiểu biết về thị trường phân phối, chuyên nghiệp, trung thực, nhiệt tình, thân thiện nên đảm bảo được sự tinh cậy cũng như khả năng thành công khi hợp tác.
Nhận hợp tác với các đơn vị sản xuất- nhập khẩu theo mô hình:
1. Làm bán thời gian: chỉ đi mở Nhà phân phối cấp Tỉnh-TP hoặc Quận-Huyện, sau khi nhà phân phối nhập hàng và ký hợp đồng thì chuyển cho tiếp thị công ty quản lý.
2. Mở hệ thống phân phối và quản lý hệ thống này trong khoảng thời gian nhất định.
Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ: Mr.Thi 0908569018
Mail: thinguyennhu@gmail.com
Đ/C VP: T4, KP.Tân Hòa, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương(Gần khu du lịch Suối Tiên).