www.timdaily.vn là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam thực hiện xúc tiến thị trường trên kênh Đại lý phân phối || Tên Acc KHÔNG sử dụng chữ IN HOA|| Tiêu đề bài viết KHÔNG sử dụng chữ IN HOA, đăng số điện thoại, website, giá cả || KHÔNG được sử dụng nhiều Acc để đăng bài || Thành viên KHÔNG Spam diễn đàn || Thành viên không được đăng sản phẩm Trung Quốc || KHÔNG đăng quá 1 bài viết trong 1 chuyên mục|| Hãy đọc nội quy khi tham gia diễn đàn || Hãy kiểm tra thông tin thành viên trước khi hợp tác|| Tin đăng phải có: Thông tin giới thiệu công ty, Nội dung giới thiệu sản phẩm, thông tin liên hệ và chính sách áp dụng đại lý.(Phải có địa chỉ liên hệ cụ thể và điện thoại bàn, nhằm tránh hiện tượng lừa đảo).|| Mọi thắc mắc liên hệ 0868616530

Nghệ thuật xin thông tin khách hàng cho chủ gara ô tô

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi phanmemgara, 28/11/19.

  1. phanmemgara

    phanmemgara Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    1/11/19
    Bài viết:
    16
    Điểm thành tích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Thông tin khách hàng luôn là tài nguyên quan trọng giúp chủ gara ô tô có thể định hướng được đối tượng mình cần tập trung là nam hay nữ, độ tuổi bao nhiêu, sở thích như thế nào.
    –> Xem thêm: Có phần mềm quản lý gara ô tô Agara – Tiết kiệm đa phương diện

    [​IMG]
    Nghệ thuật xin thông tin khách hàng cho chủ gara ô tô
    Thông tin của khách hàng càng chi tiết sẽ càng tốt. Tuy nhiên nếu bạn hỏi quá nhiều khách sẽ cảm thấy khó chịu vì có cảm giác bị “săm soi như lột bỏ quần áo”.

    Đừng lo lắng, hãy áp dụng các phương pháp sau để khách hàng dễ chịu, thoải mái trả lời mọi câu hỏi của bạn nhé!

    Hỏi các câu hỏi trực tiếp tại quầy một cách tối giản
    Khách hàng luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi cá nhân để được nhận khuyến mãi hoặc tích điểm trong khi thanh toán hoặc thời gian chờ thanh toán.

    –> Xem thêm: Quản lý gara ô tô triệt để, tạm biệt sổ sách!

    Tuy nhiên bạn chỉ nên xin 1 vài thông tin cơ bản như họ tên, số điện thoại, ngày tháng nă sinh, địa chỉ. Nên tránh đi quá sâu vào sở thích cá nhân quá nhiều khiến khách khó chịu.

    Khuyến khích khách hàng “check – in” và đánh giá gara ô tô của bạn bằng Facebook cá nhân
    Với sự phát triển của công nghệ, Facebook cá nhân chính là môi trường thể hiện “cái tôi” của bản thân rõ nét nhất.

    –> Xem thêm: Phần mềm quản lý gara ô tô Agara – quản lý gara ô tô sao mà nhàn quá!

    Vì vậy việc check-in đánh giá không chỉ giúp bạn lan rộng tên tuổi gara ô tô mình đến nhiều người hơn. Qua đó tăng độ tin tưởng với khách hàng mới. Mà còn dễ dàng có được Facebook cá nhân của những người mua sắm tại cửa hàng của bạn. Để từ đó tìm hiểu các thông tin và thói quen tiêu dùng của họ.

    Tâm sự thật nhiều khi tư vấn
    Khách hàng sẽ chẳng ngại nói về những sở thích cá nhân để nhận được sự tư vấn sát nhất từ nhân viên. Để tiếp hiểu rõ và tiếp xúc trực tiếp nhu cầu của khách hàng đây chính là cơ hội tốt nhất dành cho bạn. Qua đây khách hàng cũng sẽ trải nghiệm được sự khác biệt từ dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn so với đối thủ.

    –> Xem thêm: 5 mẹo “bất di bất dịch” phải nhớ khi thuê mặt bằng mở gara ô tô

    [​IMG]Bạn còn có phương pháp nào nữa, để có được thông tin khách hàng không? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

    Quản lý gara ô tô DÙNG AGARA!
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...