www.timdaily.vn là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam thực hiện xúc tiến thị trường trên kênh Đại lý phân phối || Tên Acc KHÔNG sử dụng chữ IN HOA|| Tiêu đề bài viết KHÔNG sử dụng chữ IN HOA, đăng số điện thoại, website, giá cả || KHÔNG được sử dụng nhiều Acc để đăng bài || Thành viên KHÔNG Spam diễn đàn || Thành viên không được đăng sản phẩm Trung Quốc || KHÔNG đăng quá 1 bài viết trong 1 chuyên mục|| Hãy đọc nội quy khi tham gia diễn đàn || Hãy kiểm tra thông tin thành viên trước khi hợp tác|| Tin đăng phải có: Thông tin giới thiệu công ty, Nội dung giới thiệu sản phẩm, thông tin liên hệ và chính sách áp dụng đại lý.(Phải có địa chỉ liên hệ cụ thể và điện thoại bàn, nhằm tránh hiện tượng lừa đảo).|| Mọi thắc mắc liên hệ 0868616530

[Toàn Quốc] KINH NGHIỆM THUÊ PHÒNG ĐÀO TẠO, PHÒNG HỘI THẢO CHO DOANH NGHIỆP

Thảo luận trong 'Dịch vụ' bắt đầu bởi khachsanpalm, 7/12/18 lúc 15:13.

  1. khachsanpalm

    khachsanpalm Thành viên cấp 1

    Tham gia ngày:
    3/9/18
    Bài viết:
    34
    Điểm thành tích:
    10
    Giới tính:
    Nữ
    KINH NGHIỆM THUÊ PHÒNG ĐÀO TẠO, PHÒNG HỘI THẢO CHO DOANH NGHIỆP
    Ngày nay rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu thuê phòng đào tạo, hội thảo Thanh Hóa để tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề. Việc thuê địa điểm tổ chức đào tạo, hội thảo được coi là khâu quan trọng trong kế hoạch chuẩn bị bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng, hiệu quả của buổi đào tạo.

    Dưới đây là một số kinh nghiệm các đơn vị thuê phòng đào tạo, hội thảo tại Thanh Hóa:

    [​IMG]

    Diện tích phòng:
    – Trước khi thuê, bạn phải dự trù tương đối chính xác số lượng người học để chọn thuê phòng học có diện tích tương ứng.
    – Đừng chọn thuê phòng học có diện tích bé quá không đủ cho số lượng người học gây nên tình trạng chen chúc sẽ rất mệt mỏi trong suốt quá trình học.
    – Cũng đừng chọn thuê phòng học, hội thảo có diện tích lớn quá so với số người học sẽ làm tăng chi phí.
    – Lựa chọn phòng có diện tích hợp lý.

    Yêu cầu về chiếu sáng trong phòng phòng đào tạo, hội thảo:
    – Hệ thống chiếu sáng phải đảm bảo đủ, ổn định và đồng đều nhằm phòng ngừa mắt phải điều tiết liên tục dẫn tới mệt mỏi thị giác.

    Cách bố trí bàn ghế trong phòng đào tạo, hội thảo:
    Tùy vào mục đích của khóa đào tạo, hội thảo mà có cách bố trí bàn ghế khác nhau, phòng có mô hình linh động sẽ tối ưu hơn các phòng bài trí cố định.
    – Kiểu lớp học: gồm các dãy bàn cho học viên ở dưới hướng lên trên diễn giả
    – Kiểu học nhóm: gồm nhiều bàn nhỏ. Mỗi bàn khoảng 6 học viên cùng trao đổi và thảo luận. Giữa các bàn cần khoảng trống rộng để thuận tiện cho việc di chuyển.

    Không gian phòng đào tạo, hội thảo:
    – Các phòng đào tạo, hội thảo phải có những trang thiết bị, nội thất cần thiết phục vụ cho công tác đào tạo như: bảng, bút viết bảng, loa, micrô, máy chiếu, màn chiếu, …
    – Điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong phòng đào tạo, hội thảo để đảm bảo thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông.
    – Yêu cầu không gian xung quanh phải yên tĩnh nên cần có hệ thống cách âm.
    – Phải có hệ thống phòng chống cháy nổ, vệ sinh sạch sẽ.

    [​IMG]

    Các dịch vụ kèm theo khi thuê Thuê phòng đào tạo, hội thảo Thanh Hóa:
    Đa số các tổ chức cho thuê phòng đào tạo, hội thảo đều có thể đáp ứng các dịch vụ kèm theo như sau:
    + Dịch vụ cho thuê trang thiết bị như: máy chiếu, màn chiếu,…
    + Dịch vụ in ấn tài liệu
    + Dịch vụ về kỹ thuật để đảm bảo trang thiết bị vận hành trơn tru trong suốt quá trình đào tạo, hội thảo
    + Dịch vụ trông xe
    + Dịch vụ teabreak
    + Ngoài ra có các dịch vụ khác như: lễ tân, hoa tươi,..

    Quý khách có nhu cầu thuê hội trường tổ chức đào tạo, vui lòng liên hệ:

    PALM HOTEL
    15 Phan Chu Trinh – phường Điện Biên, tp Thanh Hóa.
    Website: http://palmhotel.vn/
    HOTLINE:
    Ms Thiết - 0888 373 656
    Mr Trung - 0913 625 968
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...