CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI DÀNH CHO NHÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM KHẨU TRANG KIM SORA
Với hơn 5 năm trên thị trường, Công ty TNHH Kim Sora không ngừng phát triển để trở thành nhà cung cấp khẩu trang y tế hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Công ty Kim Sora luôn hướng đến tinh thần hợp tác, mang lại lợi ích tốt nhất cho đối tác. Nhằm mở rộng thị trường và đưa những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, Kim Sora phát triển hệ thống đại lý, Nhà phân phối và hỗ trợ đại lý dựa trên các nguyên tắc minh bạch như sau.
I. NGUYÊN TẮC HỢP TÁC BỀN VỮNG
- Kim Sora chia sẻ cơ hội, chia sẻ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Nhà Phân Phối và Đại Lý.
- Hợp tác, chia sẻ, hỗ trợ đối tác nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Bảo vệ cho Nhà Phân Phối, Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
- Cùng Nhà Phân Phối, Đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối, mang đến sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng với giá cả hợp lý.
II. CHÍNH SÁCH GIÁ VÀ KHEN THƯỞNG
- Kim Sora gởi bảng giá sản phẩm bao gồm cả bảng giá bán lẻ một cách minh bạch rõ ràng cho NPP và Đại lý để hai bên cùng đưa ra phướng hướng hợp tác, mở rộng thị trường.
- Kim Sora cam kết đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho Nhà Phân Phối và Đại Lý và cam kết giữ giá trong thời hạn hợp đồng có hiệu lực.
- Căn cứ theo Sản lượng và doanh số đặt hàng của từng nhà phân phối, Kim Sora sẽ xem xét và điều chỉnh khen thưởng hằng tháng, quý để hỗ trợ NPP, Đại Lý một cách tốt nhất theo từng thời điểm và theo các chương trình kích hoạt bán hàng của công ty dành cho các nhà phân phối thân thiết .
III. HỢP ĐỒNG, CÔNG NỢ VÀ CAM KẾT
- Sau khi ký hợp đồng những đơn đặt hàng trong 2 tháng đầu Nhà Phân Phối và Đại Lý phải thanh toán 100% đơn hàng trước khi nhận hàng.
- Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, sau 2 tháng Nhà Phân Phối, Đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng và công nợ.
- Hợp đồng ký kết sẽ có thời hạn trong vòng 12 tháng.
- Kim Sora cam kết cung ứng hàng hóa kịp thời, đúng chất lượng, đúng giá cả như trong hợp đồng ký kết trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
- Kim Sora cam kết bảo vệ thị trường cho Nhà Phân Phối, Đại Lý trong khu vực thị trường đã ký hợp đồng.
IV. HỖ TRỢ ĐẠI LÝ Hỗ trợ về Marketing:
- Nhà Phân Phối, Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi giới thiệu sản phẩm, Chứng chỉ, hình ảnh sản phẩm để có thể đưa lên website và phục vụ trong kinh doanh.
- Thông tin của Nhà Phân Phối, Đại Lý sẽ được cập nhật lên Website, fanpage,.. và các phương tiện truyền thông khác của công ty TNHH Kim Sora.
- Nhà Phân Phối, Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng.
CÔNG TY TNHH KIM SORA Trụ sở: Đường số 3, KCN Hòa Khánh, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam. Chi nhánh: Cụm Công Nghiệp Hương Hòa, Xã Hương Xuân, Huyện Nam Đông, Tỉnh Thừa Thiên Huế.
Hotline: 0901.133.966
- Công ty sẽ hỗ trợ trưng bày sản phẩm (kệ, bảng hiệu, banner,…) cho từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
- Kim Sora sẽ hỗ trợ nhân viên đào tạo cho Nhà Phân Phối, Đại Lý về kiến thức sản phẩm, chứng chỉ và các chương trình khuyến mãi mỗi tháng.
- Khi tham gia đấu thầu, Kim Sora sẽ hỗ trợ kiến thức về kĩ thuật, giải pháp nếu có yêu cầu. Hỗ trợ về Hàng Hóa:
- Trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng, Nhà Phân Phối, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Kim Sora sẽ hỗ trợ tối đa Nhà Phân Phối, Đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. - Hàng hóa sẽ được thu hồi 80% giá trị nếu Nhà Phân Phối, Đại Lý còn tồn kho và bán chậm và cam kết hàng hóa không bị hư hỏng, nguyên vẹn khi yêu cầu thu hồi. V. YÊU CẦU ĐỐI VỚI NHÀ PHÂN PHỐI, ĐẠI LÝ
- Nhà Phân Phối, Đại lý chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng, phát triển thị trường, cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
- Các Nhà Phân Phối, Đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được Kim Sora hỗ trợ tối đa. Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển cho Kim Sora để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Nhà Phân Phối, Đại lý.
- Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình phụ trách
- Trong vòng 3 tháng sau khi Nhà Phân Phối, Đại lý đăng kí khu vực phát triển mới mà chưa triển khai bán hàng thì Kim Sora sẽ chuyển giao khu vực đó lại cho Nhà Phân Phối, Đại lý đăng ký kế tiếp.
- Hỗ trợ, kết hợp với Kim Sora khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Nhà Phân Phối, Đại lý.
- Nếu là Nhà Phân Phối, Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác, sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.
- Mức giá Nhà Phân Phối, Đại lý bán cho khách hàng đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của Kim Sora, không bán phá giá.
- Nhà Phân Phối, Đại Lý độc quyền phải cam kết sản lượng đầu ra mỗi tháng, quý, năm tùy theo khu vực đăng ký.
Với hơn 5 năm trên thị trường, Công ty TNHH Kim Sora không ngừng phát triển để trở thành nhà cung cấp khẩu trang y tế hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Công ty Kim Sora luôn hướng đến tinh thần hợp tác, mang lại lợi ích tốt nhất cho đối tác. Nhằm mở rộng thị trường và đưa những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, Kim Sora phát triển hệ thống đại lý, Nhà phân phối và hỗ trợ đại lý dựa trên các nguyên tắc minh bạch như sau.
I. NGUYÊN TẮC HỢP TÁC BỀN VỮNG
- Kim Sora chia sẻ cơ hội, chia sẻ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Nhà Phân Phối và Đại Lý.
- Hợp tác, chia sẻ, hỗ trợ đối tác nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Bảo vệ cho Nhà Phân Phối, Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
- Cùng Nhà Phân Phối, Đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối, mang đến sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng với giá cả hợp lý.
II. CHÍNH SÁCH GIÁ VÀ KHEN THƯỞNG
- Kim Sora gởi bảng giá sản phẩm bao gồm cả bảng giá bán lẻ một cách minh bạch rõ ràng cho NPP và Đại lý để hai bên cùng đưa ra phướng hướng hợp tác, mở rộng thị trường.
- Kim Sora cam kết đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho Nhà Phân Phối và Đại Lý và cam kết giữ giá trong thời hạn hợp đồng có hiệu lực.
- Căn cứ theo Sản lượng và doanh số đặt hàng của từng nhà phân phối, Kim Sora sẽ xem xét và điều chỉnh khen thưởng hằng tháng, quý để hỗ trợ NPP, Đại Lý một cách tốt nhất theo từng thời điểm và theo các chương trình kích hoạt bán hàng của công ty dành cho các nhà phân phối thân thiết .
III. HỢP ĐỒNG, CÔNG NỢ VÀ CAM KẾT
- Sau khi ký hợp đồng những đơn đặt hàng trong 2 tháng đầu Nhà Phân Phối và Đại Lý phải thanh toán 100% đơn hàng trước khi nhận hàng.
- Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, sau 2 tháng Nhà Phân Phối, Đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng và công nợ.
- Hợp đồng ký kết sẽ có thời hạn trong vòng 12 tháng.
- Kim Sora cam kết cung ứng hàng hóa kịp thời, đúng chất lượng, đúng giá cả như trong hợp đồng ký kết trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
- Kim Sora cam kết bảo vệ thị trường cho Nhà Phân Phối, Đại Lý trong khu vực thị trường đã ký hợp đồng.
IV. HỖ TRỢ ĐẠI LÝ Hỗ trợ về Marketing:
- Nhà Phân Phối, Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi giới thiệu sản phẩm, Chứng chỉ, hình ảnh sản phẩm để có thể đưa lên website và phục vụ trong kinh doanh.
- Thông tin của Nhà Phân Phối, Đại Lý sẽ được cập nhật lên Website, fanpage,.. và các phương tiện truyền thông khác của công ty TNHH Kim Sora.
- Nhà Phân Phối, Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng.
CÔNG TY TNHH KIM SORA Trụ sở: Đường số 3, KCN Hòa Khánh, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam. Chi nhánh: Cụm Công Nghiệp Hương Hòa, Xã Hương Xuân, Huyện Nam Đông, Tỉnh Thừa Thiên Huế.
Hotline: 0901.133.966
- Công ty sẽ hỗ trợ trưng bày sản phẩm (kệ, bảng hiệu, banner,…) cho từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
- Kim Sora sẽ hỗ trợ nhân viên đào tạo cho Nhà Phân Phối, Đại Lý về kiến thức sản phẩm, chứng chỉ và các chương trình khuyến mãi mỗi tháng.
- Khi tham gia đấu thầu, Kim Sora sẽ hỗ trợ kiến thức về kĩ thuật, giải pháp nếu có yêu cầu. Hỗ trợ về Hàng Hóa:
- Trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng, Nhà Phân Phối, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Kim Sora sẽ hỗ trợ tối đa Nhà Phân Phối, Đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. - Hàng hóa sẽ được thu hồi 80% giá trị nếu Nhà Phân Phối, Đại Lý còn tồn kho và bán chậm và cam kết hàng hóa không bị hư hỏng, nguyên vẹn khi yêu cầu thu hồi. V. YÊU CẦU ĐỐI VỚI NHÀ PHÂN PHỐI, ĐẠI LÝ
- Nhà Phân Phối, Đại lý chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng, phát triển thị trường, cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
- Các Nhà Phân Phối, Đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được Kim Sora hỗ trợ tối đa. Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển cho Kim Sora để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Nhà Phân Phối, Đại lý.
- Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình phụ trách
- Trong vòng 3 tháng sau khi Nhà Phân Phối, Đại lý đăng kí khu vực phát triển mới mà chưa triển khai bán hàng thì Kim Sora sẽ chuyển giao khu vực đó lại cho Nhà Phân Phối, Đại lý đăng ký kế tiếp.
- Hỗ trợ, kết hợp với Kim Sora khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Nhà Phân Phối, Đại lý.
- Nếu là Nhà Phân Phối, Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác, sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.
- Mức giá Nhà Phân Phối, Đại lý bán cho khách hàng đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của Kim Sora, không bán phá giá.
- Nhà Phân Phối, Đại Lý độc quyền phải cam kết sản lượng đầu ra mỗi tháng, quý, năm tùy theo khu vực đăng ký.