Hướng dẫn đăng tin cho Nhà cung cấp khi dùng điện thoại

admin

Administrator
Staff member
26/6/11
194
7,281
105
Credits
-28
Timdaily.vn được thành lập từ năm 1999 là một trong diễn đàn lâu đời nhất Việt Nam
Trang diễn đàn trao đổi kinh doanh tảy chay hàng Trung Quốc đầu tiên và lớn nhất Việt Nam.

"Đây là dự án hỗ trợ phát triển các nhà sản xuất và bán lẻ Việt Nam, góp phần giảm sự phụ thuộc vào hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc, mọi thành viên tham gia đều miễn phí"

Trước hết chúng tôi xin thông báo, đây không phải là trang rao vặt mà là địa chỉ để kết nối, trao đổi và hợp tác giữa các nhà sản xuất với các đại lý phân phối địa phương.
Vì vậy để đảm bảo chất lượng diễn đàn Timdaily tất cả các tin đăng không phù hợp với chủ đề hay trùng lặp sẽ bị xóa bỏ hoặc chuyển vào chuyên mục Rao Vặt.
Trang timdaily.vn chỉ phù hợp các đối tượng tham gia để hợp tác trao đổi làm nhà phân phối và mua bán buôn sỉ, do đó thành viên nào quảng cáo để bán lẻ ở đây sẽ không hiệu quả và chắc chắn sẽ bị xóa bài viết và Acc.


CÁC BƯỚC ĐỂ ĐĂNG TIN

BƯỚC 1: Chọn nghành nghề liên quan tới công ty của bạn, trong khu vực Tìm Đại Lý ( chú ý: Không được tạo bài viết trong khu vực Nhận làm đại lý hoặc chuyên mục không liên quan ví dụ: Sản phẩm của bạn thuộc mảng Thời trang bạn lại đăng sang mục Xây dựng=>Bạn sẽ bị xoá Acc ngay lập tức):
Ví dụ: Công ty bạn sản xuất thời trang quần áo: bạn hãy chọn mục " Thời Trang"







BƯỚC 2: Sau khi bạn vào trang Chuyên mục "Thời Trang" Bạn có thể đăng bài mới bằng 2 cách như hướng dẫn dưới hình sau:





BƯỚC 3: Tại đây bạn chọn khu vực mà mình muốn tìm đại lý, đăng tiêu đề và nội dung như hướng dẫn bên dưới:









KẾT THÚC: Bạn đã hoàn thành tin đăng, hãy copy link bài viết để chia sẻ lên facebook, zalo,.. các trang khác để bài của bạn được google tính điểm SEO tốt hơn trong tìm kiếm.

-----------------------------------------------------------------------------​

-------------------------------------------------------------------
 

Attachments

  • 1.png
    1.png
    617 KB · Đọc: 102
  • 2.jpg
    2.jpg
    221.2 KB · Đọc: 93
  • 3.jpg
    3.jpg
    283.9 KB · Đọc: 82
  • 3.jpg
    3.jpg
    283.9 KB · Đọc: 62
  • 3.jpg
    3.jpg
    355.6 KB · Đọc: 81
  • 4.jpg
    4.jpg
    242.8 KB · Đọc: 79
  • 1.jpg
    1.jpg
    259.7 KB · Đọc: 71
  • 2.jpg
    2.jpg
    123.8 KB · Đọc: 67
  • 3.jpg
    3.jpg
    137.8 KB · Đọc: 67
  • 4.jpg
    4.jpg
    205.5 KB · Đọc: 151
Last edited:

admin

Administrator
Staff member
26/6/11
194
7,281
105
Credits
-28


CẢNH BÁO VI PHẠM DIỄN ĐÀN CÁC LỖI SAU

Các trường hợp sẽ Banned Acc ngay lập tức:

- Không được công khai Đăng giá bán, giá tiền sản phẩm trong tiêu đề và nội dung bài viết(nghiêm cấm)
- Tên Acc sử dụng chữ IN HOA, Vi phạm nội quy.
- Tiêu đề bài viết sử dụng chữ IN HOA, đăng số điện thoại, website, giá cả
- Đăng sản phẩm thương hiệu Trung Quốc
- Sử dụng nhiều Acc để đăng bài (mỗi 1 công ty chỉ được dùng 1 ACC để quảng cáo khu vực TÌM NHÀ PHÂN PHỐI).
- Đăng tin không phù hợp nội dung của chuyên mục.(VD sản phẩm đồ Uống đăng mục Thực phẩm, đăng tin tuyển đại lý vào khu vực Nhận làm Nhà phân phối, Tư Vấn,..)
- Spam bài viết không phù hợp vào chủ đề của thành viên khác.
- Đăng quá 1 bài viết trong 1 chuyên mục(mỗi chuyên mục công ty chỉ được có 1 bài viết duy nhất để giới thiệu sản phẩm công ty)===> rất nhiều thành viên bị xóa Acc vì lỗi này.Thành viên hãy vào Trang sản phẩm của Chuyên mục hoặc chuyên mục Raovat đăng không giới hạn số bài viết.
- Thành viên tham gia để Bán hàng đa cấp, MLM, các hình thức tương tự
- Tin đăng không có: Thông tin giới thiệu công ty, Nội dung giới thiệu sản phẩm, thông tin liên hệ và chính sách áp dụng đại lý.(Phải có địa chỉ liên hệ cụ thể và điện thoại bàn, nhằm tránh hiện tượng lừa đảo).
- Đăng sản phẩm nhập khẩu có tính cạnh tranh không lành mạnh và tổn hại cho sản phẩm hàng Việt nam.

LỖI VI PHẠM: ĐĂNG NHIỀU BÀI TRONG CÙNG 1 CHUYÊN MỤC


LỖI VI PHẠM: ĐĂNG BÀI TIÊU ĐỀ CHỮ IN HOA, SỐ ĐIỆN THOẠI



LỖI VI PHẠM: ĐĂNG TÌM ĐẠI LÝ VÀO KHU VỰC NHẬN LÀM ĐẠI LÝ



LỖI VI PHẠM: ĐĂNG BÁN HÀNG THƯƠNG HIỆU TRUNG QUỐC



ĐỂ BÀI VIẾT HIỆU QUẢ HƠN BẠN XEM HƯỚNG DẪN

TỐ CÁO CÁC THÀNH VIÊN SPAM TRÊN DIỄN ĐÀN : để được tích điểm thưởng Acc từ diễn đàn


HƯỚNG DẪN COMMENT GIỚI THIỆU SẢN PHẨM: tại các bài viết của cá nhân tìm nhà cung cấp



--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tìm Đại Lý
Sứ mệnh

Chiến lược phát triển

Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) là nơi quy tụ của bất kì người Việt Nam nào yêu nước và ham thích kinh doanh. Nội dung của Diễn đàn được xây dựng bởi tất cả các thành viên.

Tầm nhìn
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ xây dựng và phát triển một cộng đồng người Việt yêu nước và đam mê kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Sứ mạng
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ thường xuyên cập nhật tin tức thông tin các nhà sản xuất hàng Việt Nam có sản phẩm tốt và Các sản phẩm làng nghề địa phương, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, mỗi nhóm trong cộng đồng Việt Nam, góp phần tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai của mỗi cá nhân,Làng nghề, Doanh nghiệp và của đất nước.

Giá trị cốt lõi
Tham gia vào diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com), nếu bạn là cá nhân, bạn có thể tìm hiểu, trao đổi và hợp tác kinh doanh. Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn có thể tự quảng bá hình ảnh của mình và mở rộng thị trường sản phẩm
Mô tả Lý do hình thành và phát triển của Diễn đàn
Hàng ngoại nhập, hàng đa Quốc gia, hàng Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng… vẫn đang chiếm lĩnh và lấn áp hàng hóa trong nước khiến nhiều doanh nghiệp trong nước lâm vào cảnh phải thu hẹp quy mô sản xuất, thậm chí phải phá sản vì bị cạnh tranh quá mạnh.

Vấn đề là chúng ta có thể hoàn toàn sản xuất được hàng hóa để phục vụ người dân với chất lượng cao nhưng tại sao vấn đề “nhập siêu” vẫn tồn tại? Nguyên nhân thì có nhiều nhưng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do chúng ta đã định hướng sai khi quá chú trọng vào gia công, xuất khẩu thô… mà quên mất thị trường nội địa đang rất tiềm năng. Mãi đến khi thị trường xuất khẩu gặp khó khăn, các doanh nghiệp mới nhận ra được tiềm năng của thị trường nội địa. Tuy nhiên, muốn “quay về” cũng không dễ bởi từ lâu chất lượng “ngoại” đã thấm sâu vào suy nghĩ của người dân. Để thay đổi định kiến “ngoại tốt hơn nội” là một quá trình lâu dài, bền bỉ… và có lộ trình. Vậy cần phải có giải pháp gì để "cứu nguy" cho hàng nội?

Cuối năm 2009, Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mở ra một cuộc cách mạng mới về văn hóa tiêu dùng hàng Việt. Đây rõ ràng là một chiến lược đúng đắn với mục tiêu hướng trọng tâm vào phát triển thị trường nội địa song song với việc đẩy mạnh xuất khẩu.

Sau thời gian được phát động, đến nay chủ trương “ưu tiên dùng hàng Việt” đã dần đi sâu vào cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, chương trình vẫn đang gặp nhiều bất cập như mang tính phong trào chưa có những chiến lược cụ thể. Chẳng hạn, nếu chỉ ưu tiên hàng Việt thôi thì quá chung chung. Cái chúng ta cần là phải làm rõ người tiêu dùng nên ưu tiên cái gì? Vì sao lại phải ưu tiên? Tức là chúng ta cần phải làm cho người tiêu dùng có đủ niềm tin rằng là sản phẩm được sản xuất trong nước là tốt, là có chất lượng và có thể hoàn toàn thay thế hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Để làm được điều đó thế chúng ta cần quảng bá một cách cụ thể về thương hiệu, sản phẩm để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất Chúng tôi thấy rằng kênh Đại lý phân phối là cầu nối chiến lược và vô cùng quan trọng. Nhận thức được vấn đề trên, trang web Timdaily.vn ra đời với sứ mệnh phá vỡ những ngăn cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hàng Việt Nam, giữa tâm lý e dè của người tiêu dùng khi nhắc đến hai chữ “hàng Việt”. Tuy nhiên, để thật sự tạo được niềm tin ở người tiêu dùng, cốt lõi vẫn ở chính doanh nghiệp, bên cạnh sự hỗ trợ tích cực từ chính các Đại lý đại diện cho người tiêu dùng địa phương.

Chúng tôi – những người thực hiện trang web Timdaily.com đang nỗ lực để trang web ngày một hấp dẫn hơn, chất lượng nội dung hơn để có thể cung cấp đến các bạn những sản phẩm, thương hiệu tốt và những thông tin bổ ích để đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những ý kiến góp ý chân thành từ phía bạn và quý doanh nghiệp để trang web ngày càng hoàn thiện hơn.

"Nếu bạn thấy trang web timdaily.vn hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả trong công việc thì hãy chia sẻ và giới thiệu trang web tới bạn bè của mình nhé"'
Xin được gửi lời cảm ơn tới các thành viên
Admin


Acc của thành viên đã được kích hoạt, bạn có thể tham gia hoạt động trên diễn đàn ngay bây giờ.
Cám ơn thành viên!



Hướng dẫn chèn Ảnh minh họa vào bài viết
Cách 1: Bạn có thể up ảnh lên các trang lưu trữ Ảnh miễn phí như: upanh.vn,google photo, upanhnhanh,....
Sau khi thông số ảnh hiện ra, bạn kích chuột phải và chọn Copy image URL
Ví dụ: bạn vào trang web up ảnh sau: https://uphinh.vn










Như vậy bạn đã hoàn thành Up ảnh lên bài viết của mình.
Cách 2: bạn có thể copy link Ảnh mà bạn đã up lên website công ty hoặc trang mạng khác như sau:


 

Attachments

  • ANH 1.jpg
    ANH 1.jpg
    143.5 KB · Đọc: 10
  • ANH 1.jpg
    ANH 1.jpg
    143.5 KB · Đọc: 29
Last edited:

baohoangquoc

Thành viên cấp 1
29/12/13
7
426
15
42
Credits
0
Like nghìn like cho một diễn đàn ý nghĩa và bổ ích
Cảm ơn Admin đã tạo ra diễn đàn này để giúp các doanh nghiệp rút ngắn thời gian đi tìm đối tác.
Thực sự rất cần thiết và hiệu quả!
 
Last edited by a moderator:

Hiền Còi

Thành viên tập sự
5/1/14
1
347
0
32
Credits
0
Chú ý:
Nếu tin của bạn không thể đăng được, xin vui lòng thực hiện các bước sau:
1. Bạn hãy đang bài viết với tiêu đề mà bạn dự kiến đăng. Riêng phần nội dung bạn soạn nội dung là " nhờ admin đăng giùm"
2. Bạn copy đường dẫn link của bài viết mà bạn vừa mới đăng để test rồi gửi tới hotmail : timdaily.vn@gmail.com Cùng với nội dung bài viết mà bạn muốn đăng tải.
Bạn hãy gửi tên Acc và pass tới hòm thư timdaily.vn@gmail.com
3. Sau 24h tin của bạn sẽ được admin đăng giúp, nếu muôn nhanh hơn xin vui lòng liên hệ hotline của diễn đàn.

Chúc thành viên tìm kiếm được đối tác tốt từ diễn đàn timdaily.vn
Cảm Ơn Diễn đàn! Diễn đàn rất bổ ích và hiệu quả.:)
Website rất hữu ích. Trang Web này sẽ giúp tất cả công ty, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ, giảm thiểu tối đa chi phí khi muốn mở rộng thị trường. Thanks admin
 
Last edited by a moderator:

haucenco

Thành viên mới
15/1/14
6
154
5
34
Credits
0
Em đã đọc rõ nội quy diễn đàn và mặc dù lần đầu tiên tham gia diễn đàn nhưng tôi thấy diễn đàn rất bổ ích và cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Tôi sẽ cùng tham gia xây dựng diễn đàn tốt hơn
Xin cảm ơn các thành viên ban quản trị
:D
 
Last edited by a moderator:

haucenco

Thành viên mới
15/1/14
6
154
5
34
Credits
0
Tôi đã đọc nội quy diễn đàn. Tuy mới lần đầu tham gia vào diễn đàn nhưng tôi thấy thật bổ ích. Cám ơn ban quản trị và mong website ngày một phát triển uy tín hơn nữa. Chúc sức khỏe mọi người
 
Last edited by a moderator:

palangduc

Thành viên cấp 2
16/1/14
13
77
25
34
Credits
0
Đã đọc nội quy và hướng dẫn đăng tin nhé ad, rất cảm ơn trang web vô cùng ý nghĩa này, nhất là trong thời gian đất nước đang phải đối mặt với những nguy hại từ Trung Quốc, mà dân mình thì đa số là dùng hàng Trung Quốc =.=
 
Last edited by a moderator: