GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA TẬP ĐOÀN PANORAMA - CÔNG TY TOP ĐẦU VỀ TRUYỀN THÔNG TẠI VIỆT NAM
Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp hay còn được biết đến với thuật ngữ khác là Core Value. Đây được coi là nguyên tắc nền tảng, điều hướng mọi hoạt động và cá nhân trong tổ chức. Nhìn vào đó, khách hàng và đối tác có thể đánh giá được phương thức làm việc cũng như cách thức tạo ra sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Giá trị cốt lõi hình thành tầm nhìn chiến lược của tổ chức: Giá trị cốt lõi là nền tảng tiêu chuẩn để đội ngũ nhân sự của tổ chức định hướng được các hành động của họ. Đây là chuẩn mực cho toàn bộ hành vi, ứng xử tại nơi công sở. Kết hợp với kinh nghiệm cũng như kiến thức của nhân viên để tạo thành văn hóa doanh nghiệp.
- Giá trị cốt lõi giúp duy trì những bản sắc của tổ chức: Thông thường khi đưa ra quyết định, các nhà quản lý sẽ phải cân nhắc đến những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
- Giá trị cốt lõi giúp đối tác, khách hàng nhận diện thương hiệu tổ chức rõ ràng và dễ dàng hơn.
- Giá trị cốt lõi là nền tảng để thu hút và giữ chân đội ngũ nhân sự, những nhân tài giỏi nhất để đóng góp cho quá trình phát triển của doanh nghiệp. Bởi vì, hầu hết các ứng viên đều cân nhắc lựa chọn công việc dựa theo hình ảnh công ty, giá trị đạo đức cũng như văn hóa doanh nghiệp của tổ chức đó.
- Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp cũng là cơ sở để thiết lập sợi dây gắn bó của nhân viên. Muốn đội ngũ nhân sự của mình gắn kết bền chặt hơn, các doanh nghiệp cần xác định rõ các giá trị của công ty và truyền đạt đến mọi người một cách đúng đắn.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA PANORAMA là tiền đề vô cùng quan trọng để công ty định hướng kinh doanh một cách đúng đắn và hiệu quả:
1. Chất lượng dịch vụ: Panorama hoạt động với phương châm lấy chất lượng dịch vụ làm đầu - điều này đã giúp Panorama có được chỗ đứng trong ngành truyền thông quảng cáo
2. Uy tín: Đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn có trách nhiệm với những cam kết của mình - Panorama dùng chữ tín làm vũ khí cạnh tranh đắc lực trong thị trường quảng cáo
3. Con người: Chú trọng đào tạo con người, quản lý sắp xếp nhân lực phù hợp với năng lực. Nhân sự Panorama ngày càng khẳng định được giá trị - hiệu suất làm việc.
4. Hài lòng: Sự hài lòng của khách hàng chính là cốt lõi tạo nên giá tri dịch vụ của doanh nghiệp. Khách hàng và sự hài lòng của họ tác động nhất lớn đến hiệu quả làm việc của doanh nghiệp.
5. Tôn trọng: Tôn trọng khách hàng, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất
6. Làm việc nhóm: Đội ngũ nhân viên có tinh thần teamwork cao, tôn trọng ý kiến cá nhân, thảo luận đưa ra giải pháp tối ưu, hợp tác nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty
Giá trị cốt lõi của PANORAMA là giá trị khác biệt mạnh nhất, độc đáo nhất, khác biệt nhất của công ty. Giá trị cốt lõi được xem như kim chỉ nam của Panorama bởi mọi hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu sẽ đều được xây dựng từ giá trị cốt lõi của tập đoàn.
Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp hay còn được biết đến với thuật ngữ khác là Core Value. Đây được coi là nguyên tắc nền tảng, điều hướng mọi hoạt động và cá nhân trong tổ chức. Nhìn vào đó, khách hàng và đối tác có thể đánh giá được phương thức làm việc cũng như cách thức tạo ra sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Giá trị cốt lõi hình thành tầm nhìn chiến lược của tổ chức: Giá trị cốt lõi là nền tảng tiêu chuẩn để đội ngũ nhân sự của tổ chức định hướng được các hành động của họ. Đây là chuẩn mực cho toàn bộ hành vi, ứng xử tại nơi công sở. Kết hợp với kinh nghiệm cũng như kiến thức của nhân viên để tạo thành văn hóa doanh nghiệp.
- Giá trị cốt lõi giúp duy trì những bản sắc của tổ chức: Thông thường khi đưa ra quyết định, các nhà quản lý sẽ phải cân nhắc đến những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
- Giá trị cốt lõi giúp đối tác, khách hàng nhận diện thương hiệu tổ chức rõ ràng và dễ dàng hơn.
- Giá trị cốt lõi là nền tảng để thu hút và giữ chân đội ngũ nhân sự, những nhân tài giỏi nhất để đóng góp cho quá trình phát triển của doanh nghiệp. Bởi vì, hầu hết các ứng viên đều cân nhắc lựa chọn công việc dựa theo hình ảnh công ty, giá trị đạo đức cũng như văn hóa doanh nghiệp của tổ chức đó.
- Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp cũng là cơ sở để thiết lập sợi dây gắn bó của nhân viên. Muốn đội ngũ nhân sự của mình gắn kết bền chặt hơn, các doanh nghiệp cần xác định rõ các giá trị của công ty và truyền đạt đến mọi người một cách đúng đắn.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA PANORAMA là tiền đề vô cùng quan trọng để công ty định hướng kinh doanh một cách đúng đắn và hiệu quả:
1. Chất lượng dịch vụ: Panorama hoạt động với phương châm lấy chất lượng dịch vụ làm đầu - điều này đã giúp Panorama có được chỗ đứng trong ngành truyền thông quảng cáo
2. Uy tín: Đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn có trách nhiệm với những cam kết của mình - Panorama dùng chữ tín làm vũ khí cạnh tranh đắc lực trong thị trường quảng cáo
3. Con người: Chú trọng đào tạo con người, quản lý sắp xếp nhân lực phù hợp với năng lực. Nhân sự Panorama ngày càng khẳng định được giá trị - hiệu suất làm việc.
4. Hài lòng: Sự hài lòng của khách hàng chính là cốt lõi tạo nên giá tri dịch vụ của doanh nghiệp. Khách hàng và sự hài lòng của họ tác động nhất lớn đến hiệu quả làm việc của doanh nghiệp.
5. Tôn trọng: Tôn trọng khách hàng, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất
6. Làm việc nhóm: Đội ngũ nhân viên có tinh thần teamwork cao, tôn trọng ý kiến cá nhân, thảo luận đưa ra giải pháp tối ưu, hợp tác nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty
Giá trị cốt lõi của PANORAMA là giá trị khác biệt mạnh nhất, độc đáo nhất, khác biệt nhất của công ty. Giá trị cốt lõi được xem như kim chỉ nam của Panorama bởi mọi hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu sẽ đều được xây dựng từ giá trị cốt lõi của tập đoàn.