Em bị lừa... buồn quá các bác ơi

  • Thread starter Komoei643895
  • Ngày gửi
K

Komoei643895

Guest
em mới mở cửa hàng quần áo vật dụng trẻ em và trẻ sơ sinh.Lần đầu làm ăn,chưa có nhiều mối hàng và còn nhẹ dạ cả tin,em bị lừa một vố đau was.Đúng vào mùng một nữa chứ,em mới mở được nửa tháng thôi.Em kể các bạn nghe để mẹ nào làm ăn kinh doanh thi cẩn thận và nếu có gặp thì phải bắt giữ lại ngay.Đúng hôm mùng 1 có 2 người thanh niên đi xe máy đến tự giới thiệu là nhân viên công ty thương mại & phát triển thị trường.Hai người nói muốn ký hợp đồng mời em làm đại lý bán và trưng bày các sản phẩm trẻ em và trẻ sơ sinh dưới hình thức đầu tháng giao hàng,cuối tháng công ty đến thanh toán(hàng tồn được phép trả lại)và trưng bày sản phẩm băng vệ sinh diana,hàng tháng sẽ được trả lương trưng bầy.Riêng băng vệ sinh thì họ chuyển đến cho mình ngay lúc đó và tặng thêm 1 tủ kính.về sản phẩm này mình trả tiền luôn.E lúc đó như người bị mê muội vậy.Họ nói tới đâu,em nghe tới đó và trả tiền hàng luôn là gần 4 triệu.khổ một cái là em vừa bán quần áo,vừa làm móng mà hôm đó đông khách nên hàng chuyển đến em ko kịp kiểm tra,đến khi nó đi rồi em kiểm tra thì ko phải của hãng diana mà là dimica/mẫu mã và màu sắc giống hệt nhau,nhìn qua ko thể phân biệt được.băng vệ sinh này của công ty Hòa Hưng dưới tận Hưng Yên cơ mà em tận hà nội.Em chán quá,mới mở mà bị một vố đau,càng nghĩ càng thấy mình ngu.Bây giờ 3 thùng bvs biết làm gì.với chất lượng tệ như vậy ko bán được ở hà nội .thật sự em mất ăn mất ngủ về chuyện này,các bạn có ý tưởng gì ko giúp em với và các bạn cũng nên cẩn thận.Bây h nhiều kiểu lừa quá thôi
 
  • Like
Reactions: nhacaikimsa89

diaocvanphong

Banned
19/3/12
6
0
0
Credits
0
Thực lòng muốn chia sẻ với bạn! Trước đây mình cũng đã từng mở kinh doanh và cũng bị lừa như bạn. Cũng do nghe ai nói cũng tin, luôn nghĩ là mình có tâm mình tốt với họ thì không ai dám lừa mình. 2-3 lần đối tác khiến mình tin tưởng, sang lần thứ 4 mình gửi tiền trước sau đó thì chằng thấy hàng họ đâu cả. Mình ở Hà nội mà đối tác ở SG, lúc vào đó tìm thì cty đó biến đâu mất rồi.
Giờ thì chỉ làm văn phòng thôi, nhẹ nhàng đầu óc! Nhưng cũng phải công nhận kinh doanh cũng làm mình năng động hơn nhiều! Chị em cẩn thận nhé!