Tại LVstussy, chúng tôi luôn mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Nếu sản phẩm bạn nhận được không vừa ý, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thay đổi hàng hóa theo chính sách sau:
1. Điều chỉnh hàng
Khách hàng có thể thay đổi sản phẩm khi:
Sản phẩm còn mới 100%, chưa hiệu quả, chưa sử dụng
Có đầy đủ tag, tem, hóa đơn hoặc mã đơn hàng
Gửi yêu cầu đổi trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng
2. Trường hợp không áp dụng thanh toán thay đổi
Sản phẩm đã qua sử dụng, sạch hoặc có mùi lạ
Sản phẩm mua theo chương trình giảm giá trên 40%
Đổi kích thước sau 3 ngày hoặc không có bằng chứng mua hàng
3. Hình thức đổi
Đổi kích thước nếu mặc định không vừa (1 lần/đơn hàng)
Thay đổi mẫu khác nếu khách hàng không thích (áp dụng với sản phẩm cùng giá trị hoặc bù thêm)
4. Chi phí đổi hàng
Miễn phí đổi hàng với sản phẩm lỗi do LVstussy (rách, Gmail, sai mẫu, sai size)
Với các lý do khác (thay đổi kích thước, thay đổi mẫu), khách hàng vui lòng hỗ trợ chuyển đổi 1 chiều
5. Đổi cách thức hàng hóa
Inbox page LVstussy hoặc Zalo CSKH kèm hình ảnh sản phẩm
Nhận xác thực từ cửa hàng và gửi hàng về trả lại địa chỉ
Xử lý cửa hàng và gửi lại hàng mới cho bạn sau khi nhận hàng hoàn tất
Mọi thắc mắc vui lòng inbox page: facebook.com/lvstussystore
Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Khách hàng có thể thay đổi sản phẩm khi:
Sản phẩm còn mới 100%, chưa hiệu quả, chưa sử dụng
Có đầy đủ tag, tem, hóa đơn hoặc mã đơn hàng
Gửi yêu cầu đổi trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng
2. Trường hợp không áp dụng thanh toán thay đổi
Sản phẩm đã qua sử dụng, sạch hoặc có mùi lạ
Sản phẩm mua theo chương trình giảm giá trên 40%
Đổi kích thước sau 3 ngày hoặc không có bằng chứng mua hàng
3. Hình thức đổi
Đổi kích thước nếu mặc định không vừa (1 lần/đơn hàng)
Thay đổi mẫu khác nếu khách hàng không thích (áp dụng với sản phẩm cùng giá trị hoặc bù thêm)
4. Chi phí đổi hàng
Miễn phí đổi hàng với sản phẩm lỗi do LVstussy (rách, Gmail, sai mẫu, sai size)
Với các lý do khác (thay đổi kích thước, thay đổi mẫu), khách hàng vui lòng hỗ trợ chuyển đổi 1 chiều
5. Đổi cách thức hàng hóa
Inbox page LVstussy hoặc Zalo CSKH kèm hình ảnh sản phẩm
Nhận xác thực từ cửa hàng và gửi hàng về trả lại địa chỉ
Xử lý cửa hàng và gửi lại hàng mới cho bạn sau khi nhận hàng hoàn tất
Mọi thắc mắc vui lòng inbox page: facebook.com/lvstussystore
Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!