Chiêu thức tối ưu để quảng cáo hiệu quả!

traitimbang

Thành viên mới
Oct 22, 2015
1
0
5
31
Credits
0
Đối với xã hội hiện đại ngày nay, thì phương thức tốt nhất để đem các sản phẩm của doanh nghiệp đến gần với người mua hơn và nhằm truyền bá cho nhãn hiệu của xí nghiệp thì các chiêu thứcquảng cáo là lựa chọn hiệu quả nhất. Nhưng không phải cứ đưa một khoản tiền to lớn ra để thực hànhquảng cáo thì sẽ thu lại được những kết quả như mong muốn, phản lại chỉ làm thâm hụtcông quỹ của tập đoàn. Mọi người có thể tiến hànhquảng cáo trong nhiều công cụ và sử dụng hình thức khác nhau nhưng đều tiến hành một mục tiêu là tiếp xúc giao lưu với các người tiêu dùng mới nhiều cơ hội. Mặc dù tiến hành bằnghình thức nào đi chăng nữa thì muốn tạo được hấp dẫn và có được nhiều người tiếp cận thì bạn cần làm ra nhiều marketing kết quả.

Để có nhiều marketing hiệu quả bạn nên thực hiện theo các bậc sau:

1. Xây dựng tiêu đề kích thích với họ.
tiêu điểm bao giờ cũng là phần quan trọng .Nếu không gây được tò mò họ sẽnhanh chónglướt quanhững marketing khác và không hề có hấp dẫn gì. Đây là nguyên nhân mà bạn phải khẳng định rằng marketing của bạn đang gây được ấn tượng và khiến mọi khách hàng phải theo dõi.
Một đầu bài thu hút để cho một giới thiệu hiệu quả phải gây được hấp dẫn cho người xem. Mục tiêu của các tập đoàn đó là phải tìm hiểu được xu hướng của người sử dụng như họ sẽ dễ bị hấp dẫn bởi các từ ngữ sôi động, các con số thu hút, các dạng thắc mắc mở…

2. Những lời mời và nội dung khuyến mại ấn tượng.
Tâm lý của khách hàng luôn luôn thích những chương trìnhưu đãi như giảm giá hoặc có quà tặng.
Trong thương trườngtranh đấu, đôi khi không phải cứ đưa một mức giá tranh đấu thấp là sẽ hấp dẫn được người mua. Gỉa sử nếu tặng theo đó là một món quà hoặc sale thì lại là chuyện khác. Do vậy thay vì đưa một giá cả tranh đấu không thay đổi, bạn có thể đi theo nhữngchương trìnhưu đãivà lời chàoấn tượng trong những quảng cáo để hấp dẫn khách hàng.

3. Nêu những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ.
Điều quan tâm đầu tiên của người tiêu dùng luôn là công dụng mà mặt hàng để lại cho người tiêu dùng. Dù bạn có muốn nêu vấn đề gì thì điều người mua theo dõi duy nhất cũng là họ sẽ nhận được gì từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bởi vậy trách nhiệm của bạn là hãy thống kê tất cả các tính năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn mang lại cho người mua.

4. Viết mẫu quảng cáo dưới dạng cung cấp các thông tin của sản phẩm – dịch vụ.
Tâm lý mọi người là thích đọc các thông tin , và rất dị ứng với các quảng cáo. Chính bạn cũng vậy , bạn thích tìm hiểu tin tức hơn là các mẫu giới thiệu xuất hiện trên smart phone của bạn.
Do vậy trong mẫu quảng cáo của bạn nên đưa dướidạng cung cấp thông tin , nhất là các dịch vụ với đòi hỏi mẫu tiếp thị dài .Lập một giới thiệu thành công mà thu hút sự tò mò và cung cấp rất nhiều tin tức không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nhưng một quảng cáo có thể làm được điều đó có khả năngđem tới nhiều người mua tiềm năng hơn .
Bạn cũng có thể tạo các mẫu quảng cáo khuyến kích tìm kiếm tin tức , sự tò mò cho người mua hàng , tuy nhiên phải làm sao 1 cách thân thiện ,hoặc mang lại các đóng góp kèm trong đó.

5. Cung cấp dữ liệu sale hoặc miễn phí tuy nhiên vẫn chắc chắn sự tin tưởng cho khách hàng.
Thông thường xu hướng chung của chúng ta thì giảm giá là những mặt hàng kém chất lượng không đảm bảo, sợ tiền mất tật mang. Giả sử có một sản phẩm vừa có uy tín chất lượng cũng như độ an toàn lại có giảm giá thì chắn chắn đó sẽ là quyết định số 1 của họ.
Dù là bạn, bạn có chọn lựa mặt hàng này không?

6. Đề ra các chương trình hành động lập tức.
Muốn có quảng cáo hiệu quả, các xí nghiệp nên đề xuất thêm các dịch vụ tiếp thị thêm về sản phẩm của mình. Tư vấn về thông tin sản phẩm sẽ giúp người tiêu dùng có cái nhìn cụ thể hơn và sẽ an tâm hơn trong lựa chọn của mình. Hơn nữa trong quảng cáo rao vặt cần thiệt phải sử dụng các từ ngữ mang tính khẩu hiệu để tác động đến khách hàng như: mua ngay, click vào đây, tìm hiểu ngay…
Ví dụ: “nhanh tay đăng ký, nhanh tay ring quà”

7. Tạo ra sự hối hả, kêu gọi mua hàng ngay.
Sự cạnh tranh luôn luôn khiến các công ty, xí nghiệp nghĩ ra các chiêu thức, cách thức quảng cáo, những khẩu hiệu mang tính thúc giục, không thể bỏ lỡ thì khách hàng sẽ nhanh chóng chuyển sang những nội dung quảng cáo hấp dẫn hơn.

8. Tạo ra sự kiểm chứng tạo uy tín.
Bạn nên biết rằng, các công ty khác, những đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang áp dụng, tiến hành rất nhiều những khẩu hiệu có sức hút, hấp dẫn. Lượng khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ cũng không phải ít. Chính vì vậy để thu hút được khách hàng thì bạn cần cho thấy công ty của bạn cũng có lòng tin nơi người tiêu dùng.

9. Sử dụng đồ họa hình ảnh đẹp, bắt mắt, thu hút.
Hãy tạo sự thu hút cho người xem bằng những hình ảnh, video thú vị để thay thế những dòng chữ nhàm chán nhé. Nó sẽ đem lại tác dụng bất ngờ cho bạn đó.

10. Ghi chú đầy đủ địa chỉ liên hệ.
Thu hút khách hàng tìm đến với công ty của bạn là mục đích cuối cùng của quảng cáo. Chính vì vậy trong một quảng cáo hiệu quả là bạn phải ghi rõ đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp: địa chỉ, số hotline…các phương thức liên lạc qua sky, viber, zalo… Bởi vì nếu mọi người xem trang web của bạn và có ấn tượng với nó, bạn có một cơ hội tốt hơn biến họ thành những khách hàng thực sự. Nếu không thì bạn có thể theo dõi cách quảng cáo của bạn hoạt động như thế nào ? Sự phản hồi của khách hàng tiềm năng là gì để tạo các ý tưởng và chiến dịch quảng cáo mới, tốt hơn , hiệu quả hơn .
Trên đây là những lời khuyên để tạo ra một quảng cáo hiệu quả, hi vọng sẽ giúp được các bạn tìm kiếm thêm những khác hàng tiềm năng. Tuy nhiên các bạn cũng phải hiểu rằng, tạo ra một quảng cáo hiệu quả là rất tốt nhưng nó không đóng vai trò quyết định trong việc tạo nên thương hiệu của công ty bạn. Chính vì vậy bạn nên tập trung chú trọng vào sản xuất cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt hơn. Quảng cáo rao vặt chỉ là hình thức đưa sản phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng mà thôi. Thương hiệu chính là giá trị cao nhất mà quảng cáo hiệu quả sẽ mang lại cho bạn nếu bạn tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng.