Cần tìm nhà phân phối quảng cáo ads tại Ninh Thuận

funkviviane

Thành viên mới
4/5/22
2
0
5
30
Credits
120

Quảng cáo Google Ads là gì?​

Google Ads là nền tảng quảng cáo online do Google sở hữu & điều hành. Đây cũng là mệnh quảng cáo online lớn nhất, được dùng rộng rãi trên thế giới để tiếp cận người dùng mới & phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp.

Các nhà quảng cáo chọn dùng Google Ads có thể nhắm mục đích người dùng trên hai mạng chính - mệnh tìm kiếm & mệnh hiển thị.

Mạng tìm kiếm đề cập đến quảng cáo trả cho mỗi cú nhấp chuột. Thông thường, người sử dụng sẽ tìm kiếm thông tin cụ thể về lĩnh vực họ chú ý theo các từ khóa liên quan. Do đó, công ty nên tìm hiểu và nghiên cứu kỹ những từ khóa có thể có mặt trong mục tìm kiếm.
Khi người dùng tìm kiếm từ khóa, họ sẽ thấy bài chia sẻ quảng cáo các bạn hiển thị, & nếu đủ quan tâm, họ sẽ click vào đường link để xem chi tiết. Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột như vậy được gọi là tìm kiếm có trả tiền.
Mạng hiển thị phân phối cho nhà quảng cáo tùy chọn đặt quảng cáo theo kiểu biểu ngữ trực quan trên các trang web. Mạng hiển thị của Google tiếp cận khoảng 90% người dùng internet toàn cầu, một đối tượng tiềm năng rộng lớn. Vậy chạy quảng cáo trên google adwords bao nhiêu tiền?

Lợi ích quảng cáo Google Ads mang lại:​

  1. Đăng ký quảng cáo trên Google Ads cho phép bạn tận dụng những lợi ích của quảng cáo trực tuyến, gồm một số lợi ích như sau:
  2. Chọn đúng đối tượng mục tiêu.
  3. Xuất hiện khá nhiều trên những nền tảng đối tác của Google.
  4. Chi phí quảng cáo rõ ràng, chỉ tính phí khi người dùng click chuột. Phí dưới sẽ giải quyết bạn Chạy quảng cáo google giá rẻ adwords bao nhiêu tiền?
  5. Theo dõi được hiệu suất quảng cáo (ngân sách, tiêu hao, lượt click, lượt hiển thị).
  6. Dễ dàng đo lường hiệu quả chiến dịch.

Các phưpng thức quảng cáo Google Ads​

Tùy theo quý khách hàng mục đích & mục đích, đơn vị có thể lựa chọn trong 7 loại hình quảng cáo sau:

Quảng cáo tìm kiếm cho phép các bạn tiếp cận mọi người trong khi họ tìm kiếm những sp hoặc chương trình bạn phân phối trên Google.
Quảng cáo hiển thị - Google sẽ thúc đẩy các đối tác của họ (những nền tảng khác) hiển thị quảng cáo của bạn.
Quảng cáo mua sắm có mặt trên kết quả tìm kiếm & tab Google Mua sắm.
Quảng cáo video cho phép bạn hiển thị quảng cáo video trên YouTube và những website khác.
Quảng cáo ứng dụng giúp bạn tìm người sử dụng mới & tăng doanh số phân phối hàng trong ứng dụng.
Quảng cáo địa phương giúp các bạn đưa mọi người đến cửa hàng & địa chỉ thực tế.
Google Ads bắt đầu với một mục tiêu và một chiến dịch. Bạn sẽ chọn loại chiến dịch dựa trên mục tiêu tiếp thị, chiến lược nhãn hàng và lượng thời gian bạn có thể đầu tư.

Xem báo mức giá chyaj dịch vụ quảng cáo google adschạy gg ads bao nhiêu tiền ở đây: https://phanrangmedia.com/dich-vu-nhan-chay-quang-cao-google-ads-gia-re-hieu-qua

chạy <span class='marker'>chi phí chạy quảng cáo trên google</span> bao nhiêu tiền


12 bước chạy chạy quảng cáo google ads ads hiệu quả 2022

Bước 1: Đăng ký gmail
Đăng ký & tạo tài khoản với hệ thống này hoàn toàn miễn phí & dễ dàng, chỉ mất vài phút.

Nếu đã có Tài khoản Google (Gmail), hãy nhập theo yêu cầu, sau đó nhấp nút “Đăng nhập".
Nếu bạn chưa có Tài khoản Google hoặc mong muốn đăng nhập bằng một địa điểm hòm thư điện tử khác, hãy nhấp vào nút “Tạo tài khoản” tại cuối màn hình & làm theo hướng dẫn. Sau khi hoàn tất, ghi nhớ “xác nhận tài khoản" của mình nhé.

Bước 2. Tạo tài khoản Quảng cáo Google Ads và thiết lập​

Để quảng cáo trên Google Ads, bạn cần tạo & liên kết tài khoản quảng cáo với trang chủ của mình.

Trên trang Google Ads, hãy nhấp vào nút "Bắt đầu ngay bây giờ" màu xanh góc trên bên phải. Chọn Email các bạn muốn đăng ký.

Nếu bạn đã có Tài khoản Google (Gmail), hãy dùng nó. Nếu hi vọng người khác có thể sử dụng tài khoản Google Ads của mình, bạn có thể mời họ bên dưới khi đã tạo.

Truy cập website Google Ads (https://ads.google.com/home/) & đăng nhập, chọn “chiến dịch mới" & sẵn sàng xây dựng chiến dịch đầu tiên của mình nhé.

Chọn mục đích quảng cáo cho doanh nghiệp: Việc chọn mục tiêu này sẽ cho Google biết đối tượng bạn mong muốn nhắm tới cũng như cách Google sẽ có được tiền khi đáp ứng được mục tiêu cho bạn.
Tăng số lượng cuộc gọi: chọn mục này nếu người tiêu dùng tiềm năng của doanh nghiệp phát triển qua các kênh tổng đài/ điện thoại.
Tăng số lượng người tiêu dùng ghé cửa hàng: chọn mục này nếu như các bạn hi vọng tăng số lượng người ghé cửa hàng xem trực tiếp.
Tăng lượt kinh doanh hàng hoặc lượt đăng ký qua trang web: nếu bạn phân phối trực tuyến (không có cửa hàng), hãy cân nhắc mục này.
chạy quảng cáo google

Xác định mục đích quảng cáo cho cty của bạn​

Nếu bạn đã thành thạo trong các bước quảng cáo, hãy chọn “Switch bé Expert Mode" để làm theo tư vấn nhanh hơn nhé. Các bạn có thể tham khảo topic này phần “Thiết lập quảng cáo Google Ads giao diện chuyên gia".

Thiết lập doanh nghiệp: Điền thông tin cụ thể doanh nghiệp thích hợp các mong muốn của Google Ads.
Viết tiêu đề cho quảng cáo.
Bây giờ đã đến lúc thật sự tạo quảng cáo rồi đấy. Trong phần này, các bạn có thể viết tiêu đề cũng như mô tả của quảng cáo. Bên phải là khung hình kiểu dáng để bạn xem trước các gì mình thiết lập.

Đặt tiêu đề quảng cáo adwords theo hướng dẫn​

Khi các bạn viết xong các yêu cầu, hãy nhấp vào “Done and create next ad” nếu muốn thêm một quảng cáo khác vào nhóm quảng cáo của mình.

Nếu không, hãy nhấp “Done”.

Bước 3: Phương thức thanh toán
Google Ads chỉ chấp nhận thanh toán qua thẻ quốc tế là Visa/Master card. Lưu ý rằng thẻ ATM nội địa sẽ không được hỗ trợ.

Liên hệ với Phan Rang Media để được tư vấn về chi phí chạy quảng cái google adwords bao nhiêu tiền cho từng chiến dịch từ khoá cụ thể nhé: https://phanrangmedia.com/
 

Members online

No members online now.