www.timdaily.vn là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam thực hiện xúc tiến thị trường trên kênh Đại lý phân phối || Tên Acc KHÔNG sử dụng chữ IN HOA|| Tiêu đề bài viết KHÔNG sử dụng chữ IN HOA, đăng số điện thoại, website, giá cả || KHÔNG được sử dụng nhiều Acc để đăng bài || Thành viên KHÔNG Spam diễn đàn || Thành viên không được đăng sản phẩm Trung Quốc || KHÔNG đăng quá 1 bài viết trong 1 chuyên mục|| Hãy đọc nội quy khi tham gia diễn đàn || Hãy kiểm tra thông tin thành viên trước khi hợp tác|| Tin đăng phải có: Thông tin giới thiệu công ty, Nội dung giới thiệu sản phẩm, thông tin liên hệ và chính sách áp dụng đại lý.(Phải có địa chỉ liên hệ cụ thể và điện thoại bàn, nhằm tránh hiện tượng lừa đảo).|| Mọi thắc mắc liên hệ 0868616530

Bí quyết kinh doanh thành công của nhà khởi nghiệp, đầu tư ở các nước phát triển

Thảo luận trong 'Chìa khóa thành công' bắt đầu bởi Nhuongquyenbbq, 30/9/19.

Tags:
  1. Nhuongquyenbbq

    Nhuongquyenbbq Chuyên tư vấn đầu tư, kinh doanh, khởi nghiệp

    Tham gia ngày:
    20/8/19
    Bài viết:
    52
    Điểm thành tích:
    10
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nhượng quyền thương hiệu là một mô hình đã được chứng minh thành công trên thế giới.
    Nhượng quyền thương hiệu - một cánh cửa để người dân nhiều nước bước vào thương trường vẫn chưa mở với những người bắt đầu kinh doanh ở Việt Nam.
    Có lẽ chưa bao giờ 2 từ “khởi nghiệp” được người Việt nhắc đến nhiều như thời gian vừa qua, nhưng nhượng quyền thương hiệu - một cánh cửa để người dân nhiều nước bước vào thương trường thì vẫn chưa mở với những người bắt đầu kinh doanh ở Việt Nam.
    Lý do 1 : Tư duy của nhà đầu tư :
    Nếu chỉ muốn thu tiền nhanh, dễ dàng, không trách nhiệm, nhượng quyền không phải dành cho bạn! Nhượng quyền không bắt đầu từ việc thu tiền, mà bắt đầu từ việc đầu tư.
    Lý do 2 : Văn hóa nhượng quyền tại Việt Nam
    Văn hóa nhượng quyền là những nguyên tắc đạo đức kinh doanh hết sức cơ bản mà bất kỳ doanh nghiệp có tầm nhìn nào cũng cần phải xây dựng và duy trì. Các thị trường mới chập chững nhượng quyền như Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia, Myanmar hay các nước châu Phi, Đông Âu đều như thế.

    Điều đáng sợ không phải là môi trường, mà là giá trị của bản thân doanh nghiệp. Liệu doanh nghiệp có đủ kiên nhẫn, niềm tin, sức mạnh để gạt bỏ lợi nhuận trước mắt, gạt bỏ sự thỏa hiệp, kiên quyết giữ gìn văn hóa nhượng quyền, nền tảng của sự trường tồn? Tính minh bạch, quan hệ win-win cho sự vững bền của toàn hệ thống, quan hệ hợp tác dựa trên uy tín và lòng tin cậy... có phải là đòi hỏi quá đáng?
    Liệu các nhà đầu tư có chung tầm nhìn với thương hiệu họ nhận nhượng quyền hay vì lợi nhuận riêng mà phá hủy sự hợp tác lâu dài ?

    Lý do 3 : Nhà đầu tư có đủ đam mê và kiến thức để theo kịp thị trường ?
    Mua nhượng quyền giúp bạn có ngay 1 mô hình , sản phẩm đã thành công và rút ngắn con đường đến thành công cho mình. Tuy nhiên khi thị trường cạnh tranh khốc liệt, những khó khăn xảy ra, bạn có đủ đam mê và kiến thức để cùng hệ thống vượt qua nó ?
    Nếu vượt qua được những lý do trên xin chúc mừng bạn đã có thể gặt hái những trái ngọt của công việc kinh doanh nhượng quyền này.
    Để đăng ký tìm hiểu cơ hội đầu tư với tỷ suất lợi nhuận lên tới 45% đăng ký qua link dưới đây :
    https://docs.google.com/forms/d/1OJ-WuQYM42uejjvCfKVI6BSsTH7Fjt-DRKM8lOyOoB0/edit?usp=drivesdk
    Chúng tôi hiện chỉ còn 30 suất đầu tư tại 63 tỉnh thành .
    Mr Đức 0942.137.610
    [​IMG]
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...