www.timdaily.vn là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam thực hiện xúc tiến thị trường trên kênh Đại lý phân phối || Tên Acc KHÔNG sử dụng chữ IN HOA|| Tiêu đề bài viết KHÔNG sử dụng chữ IN HOA, đăng số điện thoại, website, giá cả || KHÔNG được sử dụng nhiều Acc để đăng bài || Thành viên KHÔNG Spam diễn đàn || Thành viên không được đăng sản phẩm Trung Quốc || KHÔNG đăng quá 1 bài viết trong 1 chuyên mục|| Hãy đọc nội quy khi tham gia diễn đàn || Hãy kiểm tra thông tin thành viên trước khi hợp tác|| Tin đăng phải có: Thông tin giới thiệu công ty, Nội dung giới thiệu sản phẩm, thông tin liên hệ và chính sách áp dụng đại lý.(Phải có địa chỉ liên hệ cụ thể và điện thoại bàn, nhằm tránh hiện tượng lừa đảo).|| Mọi thắc mắc liên hệ 0868616530

Bạn muốn TĂNG CÂN nhưng không muốn béo bụng???

Thảo luận trong 'GIAO LƯU - GIẢI TRÍ' bắt đầu bởi myduyen83, 4/12/19 lúc 17:01.

  1. myduyen83

    myduyen83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/19
    Bài viết:
    2
    Điểm thành tích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Nhiều người khi muốn tăng cân lại hay gặp phải vấn đề tăng luôn cả vòng 2 và luôn suy nghĩ rằng việc tăng cân không béo bụng chẳng hề đơn giản. Thế nhưng, vừa tăng cân lại vừa sở hữu vòng 2 eo thon phẳng lì không hề khó như bạn tưởng với những cách làm sau.

    Đừng làm theo những gì bạn nghĩ, hãy làm theo khoa học

    Nhiều người vì nóng lòng muốn tăng cân mà luôn luôn nạp vào cơ thể đủ loại thức ăn. Tuy nhiên, việc ăn nhiều có thể làm bạn tăng cân nhưng sẽ kéo theo nhiều hệ lụy như: vòng 2 phì nhiêu, lượng đường huyết tăng, mỡ trong máu cũng tăng, cơ thể uể oải…Do đó, hãy dẹp bỏ ngay suy nghĩ ăn uống thả ga để tăng cân ngay nhé. Hãy ăn uống và sống theo khoa học. Có như thế bạn mới tăng cân lành mạnh được.

    Tăng lượng calo nhưng trong mức kiểm soát
    Muốn tăng cân, việc đầu tiên bạn cần làm đó là tăng lượng calo cho cơ thể. Việc tăng thêm năng lượng vừa giúp bạn có thêm sức lực hoạt động vừa có đủ calo để tích tụ giúp tăng cân. Mặc dầu vậy, không phải bạn thích nạp bao nhiêu thì nạp mà cần phải có sự kiểm soát chặt chẽ. Có như vậy mới có thể tăng cân không béo bụng được.

    Thông thường, bạn nên theo dõi lượng ăn của bản thân trong 3 ngày liên tiếp. Sau đó tính trung bình và cố gắng ăn thêm 500 kcal cho mỗi ngày nữa. Nếu duy trì đều đặn, bạn có thể tăng ½ kg trong 1 tuần đó.

    Đọc thêm: Cách tăng cân nhanh không cần dùng thuốc

    Tăng cân không béo bụng với những thực phẩm an toàn

    Béo bụng thường do các bạn cung cấp cho cơ thể quá nhiều thực phẩm giàu chất béo, chất tinh bột mà quên đi việc ăn rau xanh để cung cấp chất xơ. Vì vậy, đừng ăn uống theo ý thích, hãy đảm bảo trong bữa ăn của mình có đầy đủ 4 nhóm chất sau: Chất tinh bột (có trong cơm, phở, bún, miến…), chất đạm (Có trong thịt, cá, trứng, sữa…), chất béo (có trong dầu mỡ) và nhóm vitamin, khoáng chất (có trong rau, củ quả).

    Tuy nhiên, để tăng cân không béo bụng, bạn nên ưu tiên nhóm thực phẩm giàu protein, vitamin và khoáng chất. Với nhóm tinh bột và chất béo bạn nên kiểm soát lượng đưa vào cơ thể.

    Ngoài ra một bí quyết nữa cho bạn đó là tăng gấp đôi lượng protein trong bữa ăn. Protein không chỉ có tác dụng tăng cân lành mạnh mà còn giúp việc xây dựng cơ bắp, tạo nạc cho các khối cơ và xóa tan mỡ thừa.

    Luyện tập thể dục thể thao

    Tất nhiên rồi, chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng sẽ là vô ích nếu như bạn thiếu đi phần luyện tập thể dục thể thao. Bạn nên chọn cho mình các bài tập hợp với bản thân. Nếu bạn cá tính, có thể chọn môn thể thao kickfit, kickboxing. Nếu bạn thiên về nhẹ nhàng, thư thái, yoga sẽ tốt cho bạn. Nếu bạn bị hạn chế thời gian, HIIT sẽ là ưu tiên cho bạn. Nếu bạn thích thả mình trong những điệu nhạc tươi vui, hẳn bạn sẽ chọn zumba. Nhưng dù là môn thể thao nào, mục đích của bạn cũng chính là tăng cân không béo bụng. Vì vậy, tập luyện với chế độ hợp lý để đạt được mục tiêu.

    Thay đổi thói quen sinh hoạt lành mạnh

    Bạn có tin, thói quen sinh hoạt có thể giúp bạn tăng cân không béo bụng? Thực tế thì thói quen xấu trong cuộc sống hàng ngày sẽ làm bạn tích đầy mỡ thừa ở bụng, đùi và dưới cánh tay đấy. Vậy nên, hãy giữ những thói quen tốt sau:

    • Sau khi ăn xong, không nên ngồi một chỗ ngay hay đi nằm, thay vào đó hãy đi lại nhẹ nhàng để thức ăn được tiêu hóa.

    • Uống đủ nước hằng ngày từ 2 đến 2,5l.

    • Vận động cơ thể liên tục, tránh ngồi một chỗ quá nhiều. Ở văn phòng, bạn có thể giải lao 5-10 phút bằng cách đứng dậy đi lại, tập những bài tập thể dục nhẹ nhàng không ảnh hưởng tới xung quanh.

    • Nên chọn đồ ăn dễ tiêu và không nên ăn quá muộn.

    • Không nên thức quá khuya.

    • Giữ cho tinh thần thoải mái, tránh stress, tức giận, mệt mỏi.
    Tăng cân béo bụng không hề khó nếu như bạn thực hiện những điều trên. Tuy nhiên, kết quả không thể thấy trong ngày một ngày hai được. Nó là quá trình lâu dài và kiên trì. Vì vậy, luôn luôn nỗ lực không từ bỏ để theo đuổi mục tiêu làm đẹp của bản thân nhé các bạn.

    Cùng nhau tham khảo thêm các bài viết kiến thức khỏe đẹp trên trang Chìa khóa khỏe đẹp
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...