www.timdaily.vn là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam thực hiện xúc tiến thị trường trên kênh Đại lý phân phối || Tên Acc KHÔNG sử dụng chữ IN HOA|| Tiêu đề bài viết KHÔNG sử dụng chữ IN HOA, đăng số điện thoại, website, giá cả || KHÔNG được sử dụng nhiều Acc để đăng bài || Thành viên KHÔNG Spam diễn đàn || Thành viên không được đăng sản phẩm Trung Quốc || KHÔNG đăng quá 1 bài viết trong 1 chuyên mục|| Hãy đọc nội quy khi tham gia diễn đàn || Hãy kiểm tra thông tin thành viên trước khi hợp tác|| Tin đăng phải có: Thông tin giới thiệu công ty, Nội dung giới thiệu sản phẩm, thông tin liên hệ và chính sách áp dụng đại lý.(Phải có địa chỉ liên hệ cụ thể và điện thoại bàn, nhằm tránh hiện tượng lừa đảo).|| Mọi thắc mắc liên hệ 0868616530

10 đặc điểm của một siêu sao bán hàng

Thảo luận trong 'Thư viện' bắt đầu bởi caothaithu, 1/7/12.

  1. caothaithu

    caothaithu Thành viên tập sự

    Tham gia ngày:
    1/7/12
    Bài viết:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    Người bán hàng giỏi luôn luôn thu về lợi nhuận và đạt được doanh số cao. Vậy, những đặc điểm chung của họ là gì?
    Kiên trì
    Bán hàng hoặc kinh doanh đòi hỏi một khả năng kiên trì lớn. Những cản trở luôn luôn ở phía trước và đó là quy luật mà chúng ta phải đối mặt để nhận ra mức độ thành công. Và hầu hết những người bán hàng thành công đều biết cách đối mặt với những khó khăn trên con đường của mình. Họ luôn tìm kiếm những cách giải quyết mới. Họ kiên trì và không bao giờ từ bỏ.
    Luôn theo đuổi mục tiêu
    Họ biết mình muốn làm gì và đặt kế hoạch để theo đuổi. Họ luôn chắc chắn được rằng đó là mục tiêu lớn, thiết thực, có thể đạt được chứ không phải là thách thức mơ hồ. Họ hình dung được mục tiêu của mình, nhìn thấy được việc mà họ có thể đạt được mục tiêu đó như thế nào rồi hành động theo kế hoạch đã đề ra.
    Luôn hỏi những câu hỏi chất lượng
    Những người bán hàng giỏi luôn hỏi khách hàng tiềm năng của mình nhiều câu hỏi sâu sắc để tìm ra nhu cầu của người mua. Họ biết rằng cách có hiệu quả nhất là thể hiện sản phẩm/dịch vụ sao cho nó khám phá ra nhu cầu, mục tiêu, mối quan tâm của khách hàng. Điều này cho phép họ truyền đạt có hiệu quả các đặc tính và lợi ích của sản phẩm phù hợp nhất với mọi khách hàng.
    Lắng nghe
    Hầu hết những người bán hàng sẽ đặt ra câu hỏi khi đưa cho khách hàng câu trả lời hoặc tiếp tục nói không ngớt thay vì chờ lời đáp từ phía khách hàng. Những người bán hàng giỏi biết được khách hàng sẽ nói với họ mọi thứ mà họ cần phải biết. Họ biết hỏi những câu thông cảm và lắng nghe câu trả lời của khách hàng một cách cẩn thận và thông thường là note lại vào một cuốn sổ ghi chép, tóm tắt những lời phê bình của khách hàng mà họ còn chưa hiểu. Những người bán hàng giỏi luôn biết được rằng "Im lặng là vàng".
    Đam mê
    Họ yêu công ty và tự hào khi giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ. Bạn càng đam mê công việc của mình thì bạn càng thành công. Lý do để giải thích điều này thật đơn giản: Khi yêu những gì bạn làm thì bạn sẽ đặt hết nỗ lực và công sức vào đó. Khi bạn đam mê về sản phẩm và dịch vụ thì sự nhiệt tình luôn luôn được thể hiện trong mọi cuộc nói chuyện. Ngược lại, nếu bạn không hào hứng với việc giới thiệu sản phẩm thì lẽ đương nhiên bạn sẽ chẳng bao giờ bán được hàng.
    Nhiệt tình
    Họ luôn luôn thể hiện một thái độ tích cực trong công việc, ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất và sự nhiệt tình này được lan truyền cho những đồng nghiệp khác. Họ không bao giờ ca thán về công ty hoặc công việc kinh doanh. Khi gặp phải những tình huống tiêu cực không hài lòng, họ luôn chú trọng đến các yếu tố tích cực thay vì nản lòng và bế tắc.
    Có trách nhiệm cho mọi kết quả
    Khi không hoàn thành công việc, thất bại trong kinh doanh, họ không bao giờ đổ lỗi do khách quan, do nền kinh tế, do nhiều đối thủ cạnh tranh hay bất cứ điều gì khác. Mà hơn hết, họ nhận thấy mình có trách nhiệm cho sự đi xuống này.
    Làm việc chăm chỉ
    Hầu hết mọi người muốn thành công nhưng họ lại không sẵn sàng làm việc chăm chỉ để đạt được điều đó. Những siêu sao bán hàng không chờ cơ hội đến mà họ luôn săn đuổi chúng. Họ thường đi làm sớm và về muộn hơn những nhân viên khác. Họ tiến hành thường xuyên các cuộc gọi và gặp gỡ khách hàng nhiều hơn.
    Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
    Họ biết rằng những mối liên lạc thường xuyên sẽ giữ được khách hàng vì thế họ sử dụng những cách tiếp cận khác nhau để thực hiện điều này. Họ gửi những lá thư cảm ơn, các thiếp chức mừng cho khách hàng. Họ lên lịch gặp khách hàng, giữ khách hàng bằng những bữa sáng, cafe nhẹ. Họ gửi các bài báo tới mọi khách hàng hiện tại và tương lai. Họ thường tìm kiếm những cách sáng tạo để giữ tên của họ trong trí nhớ khách hàng.
    Thể hiện giá trị
    Sự cạnh tranh luôn diễn ra khốc liệt trên thị trường và hầu hết những người bán hàng nghĩ rằng giá cả là yếu tố có tác động tích cực đến người mua. Tuy nhiên, người bán hành thành công nhận thấy rằng giá cả là một yếu tố cần quan tâm trong mọi ngành kinh doanh nhưng nó hiếm khi là lý do để ai đó chọn một sản phẩm/dịch vụ đặc biệt nào đó. Họ biết rằng những người mua hiện nay thường mua hàng dựa trên những hiểu biết có giá trị mà anh ta nghe được từ người bán hàng. Và họ biết cách để tạo ra giá trị này cho mọi khách hàng.

     
    Tags:
    hoàng thị mai hương thích bài này.
  2. phlongvn943

    phlongvn943 Thành viên cấp 1

    Tham gia ngày:
    2/3/18
    Bài viết:
    39
    Điểm thành tích:
    10
    Giới tính:
    Nam
    Hiện tại cồn thạch, cồn khô đã được tiêu thụ nhiều hơn so với bình gas mini tại những đám tiệc, nhà hàng, quán ăn vì đặc điểm tiện dụng và an toàn. Sản xuất và kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người bắt đầu khởi nghiệp mà ít đầu tư. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công nghệ làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ làm Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được tiêu thụ rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Công thức làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đơn giản. Quy trình làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn, tiện lợi vệ sinh bếp. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư cho trang thiết bị làm cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có khả năng phân phối cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị bán tự động tầm 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô to.

    2. Công nghệ sản xuất Cồn Khô

    Công thức sản xuất cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí gây hại. Chất lượng cục cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho bạn 3 công thức cồn khô (có cả loại cồn siêu cháy không chảy nước khi cháy). Các bạn có thể canh chỉnh được chất lượng viên cồn trong quá trình sản xuất. Đầu tư trang thiết bị làm đơn giản, chỉ cần gia công tại những xưởng Inox. Chỉ cần diện tích 16 mét vuông, bạn có thể làm ra 500 kg cồn một ngày.

    3. Quy trình sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi cháy có hương dễ chịu, không hại mắt. Công thức làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và khuôn mẫu, ít dùng nhân công. Chi phí thấp. Có thể làm hơn 1 tấn cồn 1 ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự tự tay làm ra sản phẩm với trang thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá chuyển giao cho một sản phẩm là 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...