0942 078 832 Cần tìm nhà phân phối quả bóng giặc Biowashball Thụy sỹ.

Mr.Yen

Thành viên tập sự
1/4/12
6
1
0
Credits
0
Giặt quần áo mà không cần bột giặt?

Bạn đã bao giờ nghĩ đến điều đó chưa? Sẽ không còn là ý tưởng nữa, mà đã trở thành hiện thực!Một cuộc cách mạng trong công nghệ giặt tẩy, đó chính là Bóng giặt sinh học Biowashball.
Biowashball là sản phẩm thuộc bản quyền của tập đoàn EMKER Thụy Sỹ

Biowashball là quả giặt sinh học dùng để giặt quần áo thay thế cho bột giặt. Biowashball có những ưu điểm vượt trội so với bột giặt về hiệu quả kinh tế, an toàn và rất thân thiện với môi trường, vì cơ chế giặt tẩy của Biowashball là không dùng hoá chất, mà do chuyển động cơ học và các hiệu ứng vật
Biowashball có những ưu điểm vượt trội về hiệu quả kinh tế.

Tính năng vượt trội của Biowashball.

- Bảo vệ sức khỏe, không gây dị ứng cho da: Biowashball loại bỏ liên kết đến phản ứng gây dị ứng trên da do các hoá chất còn lưu lại trên quần áo sau khi giặt.

- Diệt khuẩn: Những hạt gốm nhỏ bên trong Biowashball phát ra tia hồng ngoại xa với bước sóng dài cùng với các tia ion âm hút bay vết bẩn ra khỏi sợi vải đồng thời diệt khuẩn giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn ký sinh trên quần áo và khử mùi hôi. Biowashball gồm có 8 loại gốm sứ chia làm 4 hạt, giúp tăng khả năng diệt tối đa các loại vi khuẩn.
- Rất tốt khi sử dụng Biowashball để giặt quần áo trẻ em vì Biowashball không chứa hóa chất và diệt khuẩn, khử mùi quần áo, bảo vệ làn da trẻ em.
- Quả giặt Biowashball tạo ra mùi thơm mát tự nhiên, và làm mềm sợi vải sau khi giặt, giúp quần áo giữ được mùi thơm khi thiếu ánh sáng trong mùa đông.

Tiết kiệm tới 80% chi phí so với phương pháp giặt tẩy thông thường.
Bóng giặt Biowashball hiện nay đang được các bà nội trợ ưa dùng còn bởi tính năng tiết kiệm.Vòng đời của bóng giặt Biowashball đạt từ 1000 lần giặt ~ 3 năm sử dụng với số lượng quần áo 4-5 kg, quả giặt Biowashball có thể tiết kiệm tới 80% chi phí so với phương pháp giặt tẩy thông thường. Người ta tính rằng tại Mỹ, bình quân một gia đình sẽ tiết kiệm được ít nhất 1.000 USD chi phí bột giặt mỗi năm nếu sử dụng Biowashball. Đó là chưa tính đến tiết kiệm về điện nước, vì Biowashball sử dụng ít điện và nước hơn.
Phương pháp giặt tẩy thân thiện với môi trường

Không có hóa chất độc hại sau khi sử dụng xong nước có thể tưới cây, không ô nhiễm môi trường.

Nay chúng tôi trân trọng gửi đến quý khách hàng thư ngỏ này với mong muốn có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới:
Chúng tôi rất mong nhận được sự tin tưởng, hợp tác cũng như đóng góp vào sự thành công và phát triển của Quý Khách hàng.
 Giá 450.000đ/quả.
Quý khách sẽ được nhận
hàng tận nơi và tư
vấn trực tiếp.

“Hãy liên hệ với chúng tôi để
đem đến quý khách hàng sự tuyệt vời nhất”.


Trân trọng cảm ơn!
 

nguyenduclang

Thành viên tập sự
3/4/12
3
0
0
Credits
0
Chào Mr. Yến em đag muốn phân phối sản phẩm bóng giặt này. chị có thể gửi cho em biết điều kiện làm đại lý được không ạ.
chị có thể gửi cho em vào hòm thư duclang87@yahoo.com.vn
Mong nhận được thư hồi am của chị .
 

TRUNGHUNG

Thành viên mới
25/4/12
2
0
5
Credits
0
Hay quá, nếu đúng vậy mong rằng mọi người hãy sử dụng để vừa tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ môi trường.
 

googleangel

Thành viên tập sự
7/5/12
3
0
0
Credits
0
chào Mr. Yến, em ở quảng ngãi muốn nào đại lý phân phối quả cầu giặt này chi có thể gởi cho em các điều kiên được không ạ?
Địa chỉ của em là: duongchimxanh@gmail.com
chân thành cảm ơn
 

quangchinh

Thành viên tập sự
10/5/12
5
0
0
Credits
0
chào mr yến e o kon tum muốn làm đại lý sản phẩm này , chị có thể gửi thông tin tất cả của sản phẩm và chính sách bán hàng của sản phẩm này
địa chỉ : quangchinhk208kx@gmail.com
 

Members online

No members online now.