[Toàn Quốc] Tập đoàn bánh kẹo Roshen mời hợp tác phân phối toàn quốc

Roshen

Thành viên cấp 1
6/6/14
3
1
15
Credits
0
Tập đoàn bánh kẹo Roshen được thành lập từ năm 1996 bởi “Tỷ phú chocolate” Petro Poroshenko – người vừa chính thức đắc cử Tổng thống Ukraine. Với khẩu hiệu “Biểu tượng chất lượng ngọt ngào”, Roshen hiện đang là thương hiệu nắm giữ vị trí thứ 15 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng nhất thế giới với hơn 200 loại sản phẩm bánh kẹo chất lượng tuyệt hảo (www.roshen.com). Rất được yêu thích tại Mỹ và châu Âu, hiện nay Roshen đang hướng mở rộng phát triển kinh doanh sang thị trường châu Á tiềm năng. Cuối năm 2013, Roshen đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền với Công ty TNHH Đầu tư MAYA. Theo đó, Công ty TNHH Đầu tư MAYA sẽ là nhà phân phối chính thức và độc quyền các sản phẩm bánh kẹo mang thương hiệu Roshen tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia.
Sản phẩm chủ đạo của tập đoàn Roshen là các mặt hàng về socola đặc biệt là dòng sản phẩm Roshen Elegance, Chocolate with WholeHazelnuts, Milk Chocolate, Dark Chocolate và Chocolate Sweets with Alcohol. Ngoài ra còn rất nhiều dòng kẹo mềm, kẹo cứng hay kẹo gôm là sự kết hợp tuyệt vời giữa kem, sữa với mùi hương trái cây độc đáo mang lại cảm giác ngọt ngào hấp dẫn cho cả người lớn và trẻ em. Vui lòng xem thêm chi tiết các sản phẩm tại www.roshen.com/en/products/asia/chocolate-asia/

Mong muốn đưa sản phẩm Roshen đến với mọi người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời với mục tiêu mở rộng thị trường và nâng cao chất lượng hệ thống đại lý phân phối, công ty MAYA rất mong được hợp tác cùng các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức quan tâm đến sản phẩm để trở thành nhà phân phối của chúng tôi trên toàn quốc. MAYA cam kết hợp tác kinh doanh lâu dài với những chính sách phân phối và chính sách ưu đãi mang lại lợi ích bền vững cho cả hai bên. Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:
Ms Mai Thanh Thủy – Giám đốc
Điện thoại: 096 582 4222 | (04) 3766 5588
Email: thuy.mai@me.com
Website: www.roshen.com
Công ty TNHH Đầu Tư MAYA
Tầng 6, Số 7 Ngõ Chùa Nền, Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
 
Last edited:

kaizen

Thành viên cấp 1
20/5/14
17
3
15
39
Credits
0
Hãy cho tôi thông tin cụ thể về SP, chính sách hỗ trợ... Rất mong nhận hồi âm sớm từ Quý công ty.
bayntcom@gmail.com
 

nguyenhongson

Thành viên cấp 4
25/4/14
393
30
40
47
Credits
0
Siêu thị Bảo Long- Trực Ninh - Nam Định rất quan tâm tới mặt hàng của bạn đang cung cấp. Xin liên hệ theo số ĐT: 09 6666 9600 – 0942 606 308 hoặc gửi bảng báo giá và chính sách ưu đãi cho siêu thị vào địa chỉ nguyenhongson.tl@gmail.com. Chúng tôi xin trân trọng cám ơn!