Tuyển đại lý phân phối Nhang sạch từ Đàn hương - Sản phẩm độc đáo từ Tutam Incense House

tutam0709

Thành viên mới
17/2/24
3
0
5
34
Credits
86
Kính chào Quý Anh Chị Đối tác!

Bắt đầu chặng đường kinh doanh trong năm mới 2024, chúng tôi từ TUTAM Incense House xin gửi lời chúc An Khang Thịnh Vượng đến với các Anh Chị Đối tác trên diễn đàn, những người yêu thích kinh doanh và cùng nhau hướng đến lợi ích tốt đẹp phát triển bền vững!

TUTAM Incense House là ngôi nhà của những loại hương, chúng tôi cung cấp các sản phẩm nhang đa dạng làm từ Trầm hương xứ Việt, hay các loại Đàn hương từ Ấn Độ, Australia, và cả những hương thơm thảo dược từ vùng núi Himalaya...Tất cả được tuyển chọn để đem đến những hương thơm ấm áp, thanh sạch, đáp ứng tiêu chuẩn Nhang sạch cho Cuộc sống & Tâm linh.



Chào các đối tác kinh doanh!

Bạn đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới, muốn đầu tư vào một sản phẩm chất lượng cao và độc đáo? TUTAM Incense House hân hạnh giới thiệu đến bạn cơ hội hợp tác kinh doanh phân phối Nhang sạch từ Đàn hương - sản phẩm độc đáo và đẳng cấp.

TUTAM Incense House là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp đàn hương tại Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu tự nhiên chất lượng, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm nhang sạch từ Đàn hương với hương thơm đặc trưng và bền lâu.


Lợi ích khi hợp tác với chúng tôi:
  1. Sản phẩm chất lượng cao: Đàn hương được chúng tôi sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.
  2. Hương thơm độc đáo: Hương thơm đàn hương ấm áp, an hòa, giúp tạo một bầu không khí yên bình và thoải mái.
  3. Hỗ trợ marketing và quảng cáo: Chúng tôi cam kết hỗ trợ đối tác đại lý trong việc quảng bá và tiếp thị sản phẩm, giúp tăng cường doanh số bán hàng.
  4. Chính sách hấp dẫn: Chúng tôi luôn coi trọng và đảm bảo lợi ích cho đối tác kinh doanh, với chính sách hợp tác linh hoạt và cạnh tranh.
Nếu bạn là một doanh nghiệp, cửa hàng hoặc cá nhân có đam mê kinh doanh và quan tâm đến sản phẩm Nhang sạch từ Đàn hương của chúng tôi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và trở thành đối tác phân phối độc quyền của TUTAM Incense House.

Hãy cùng nhau tạo nên một hành trình kinh doanh thành công và bền vững!

Liên hệ:
CÔNG TY TNHH TÂN VỸ
Địa chỉ:184/30/13 Bùi Văn Ngữ, KP7, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 0775070986 Email: tanvy.marketing@gmail.com
Website: www.nhangtramtutam.vn

Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và lợi nhuận bền vững từ sản phẩm Nhang sạch từ Đàn hương.

Trân trọng,
Tutam Incense House.
 

Members online

No members online now.