Tìm Đại Lý Phân Phối Ngói Âm Dương - Ngói Lợp Chùa Trên Toàn Quốc

gachngoigiasi

Gạch Ngói Giá Sỉ
22/6/21
4
0
5
37
TP HCM
gachngoigiasi.com
Credits
30
GẠCH NGÓI GIÁ SỈ

Địa chỉ: 18 Phan Văn Trị, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TP.HCM

Tổng kho Sacafa: 173 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Bình Dương: 67 Đường Vĩnh Phú 23, Thuận An Bình Dương.

Điện thoại: 0906.957.567 - 0945.518.058

Email: gachngoigiasi@gmail.com

Website: https://gachngoigiasi.com

CẦN TÌM NHÀ PHÂN PHỐI NGÓI ÂM DƯƠNG TRÊN TOÀN QUỐC GIÁ CẢ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

1. Ngói Âm Dương Là gì?

Ngói Âm Dương hay còn gọi ngói trúc, ngói tre, ngói lưu ly, ngói ống... Ngói Âm Dương chia làm làm 2 loại Ngói Âm Dương được sản xuất Thủ Công và Công Nghiệp. Các thương hiệu nổi tiếng Ngói Âm Dương như Bát Tràng, Lái Thiêu, Đồng Nai, Mỹ Xuân....

2. Giá Ngói Âm Dương

Giá Ngói Âm Dương tùy thuộc vào màu sắc, số lượng mua, thương hiệu, địa điểm nhận hàng...

Giá theo màu sắc: thông thường các màu đỏ, cam, cánh dán có giá cao hơn. Màu xanh đồng, vàng, nâu có giá rẻ hơn một chút. Số lượng mua và địa điểm nhận hàng cũng sẽ ảnh hưởng tới giá thành vì chi phí vận chuyển, lưu kho, bến bãi ảnh hưởng nhiều tới giá thành.

Thương hiệu và các thức sản xuất cũng ảnh hưởng tới Giá Ngói Âm Dương. Thường thì Ngói Âm Dương công nghiệp như Đồng Nai, Mỹ Xuân giá rẻ hơn một chút so với Ngói Âm Dương Thủ Công như Bát Tràng, Bình Dương. Tuy nhiên Ngói Âm Dương thủ công tráng men nhiều màu hơn và được ưa chuộng hơn.

  1. NGÓI ÂM DƯƠNG BÁT TRÀNG
Ngói Âm Dương Bát Tràng được sản xuất tại làng nghề truyền thống về gốm sứ Bát Tràng. Ngói Âm Dương Bát Tràng được sản xuất chủ yếu bằng thủ công được nung trên dây chuyền khí ga được làm từ máy ép, khuôn thủ công của những người thợ lành nghề nhất. tạo ra những dòng sản phẩm Ngói Âm Dương khác biệt, tinh hoa mà chỉ có thủ công mới làm được.

Ngói Âm Dương Bát tràng


2. NGÓI ÂM DƯƠNG BÌNH DƯƠNG

Ngói Âm Dương Bình Dương là sản phẩm Ngói Âm Dương làm thủ công truyền thống của làng nghề ngói Lái Thiêu, Bình Dương. Hay Còn gọi Ngói Lưu Ly, Ngói Tre, Ngói Trúc, Ngói lợp chùa.

Ngói Âm Dương
được lợp bằng ngói hình ống có tráng men thường gọi là ngói Thanh lưu ly (nếu có màu xanh) hoặc Hoàng lưu ly (nếu có màu vàng).

Ngói Âm Dương Bình Dương được sử dụng nhiều để làm:

- Ngói Lợp Chùa

- Ngói Lợp Đình, Nhà Thờ

- Ngói Lợp Nhà Mồ

Ngói Âm Dương Bình Dương
nổi tiếng nhờ:

- Chất lượng nguồn đất sét nổi tiếng Bình Dương làm cho xương ngói đanh chắc, bền

- Màu men: tráng lớp men bền màu, bóng sáng như thủy tinh. Đặc biệt với cách pha màu truyền thống gia truyền tạo được nhiều màu đẹp và màu sắc có thể theo yêu cầu của khách hàng

- Quy trình sản xuất truyền thống các bước từ nén ép, kiểm tra, tráng men, nung trên lò ga đều được làm bằng thủ công với bàn tay và kinh nghiệm xuất sắc của những người thợ lành nghề làng gốm Lái Thiêu - Bình Dương.

3. Công Dụng Ngói Âm Dương

Ngói Âm Dương là sản phẩm vật liệu xây dựng rất phổ biến ở tất cả các công trình dọc miền đất nước từ Bắc vào Nam. Mái ngói âm dương đem đến cho công trình của bạn nét truyền thống, tinh tế, đặc sắc theo dòng thời gian.



Ngói Âm Dương Lợp Biệt Thự




Định Mức Ngói Âm Dương.

Ngói Âm Dương tùy vào thương hiệu sản xuất có kích thước khác nhau nên có định mức khác nhau. Thông Thường Có các định mức sau: 15 cặp/ m2 , 27 - 30 cặp /m2, 43 cặp/m2, 80 cặp/m2.

4. Cấu tạo Ngói Âm Dương​

Ngói Âm Dương là một loại ngói rất phổ biến trong xây dựng chùa, đình, nhà cổ... Ngói có thiết kế bao gồm một đầu bé và một đầu lớn. Khi lợp nhà phần mặt lồi gọi là Ngói Dương, phần mặt lõm gọi là Ngói Âm.

5. Lịch sử và nguồn gốc của ngói Âm Dương​

Âm Dương là 2 thái cực rất khác nhau thể hiện đặc trưng văn hóa Á Đông. Ngói Âm Dương ra đời cũng vì lẽ đó. Ngói Âm Dương khi lợp sẽ tạo sinh khí cho ngôi nhà nên nó xuất hiện rất sớm ở Trung Hoa, Nhật Bản... Ngói Âm Dương xuất hiện ở Việt Nam khá sớm và là loại ngói phổ biến nhất cho cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.