Tìm đại lý, của hàng phân phối sản phẩm Yến Sào.

Hằng Cao Vic

Thành viên cấp 1
5/12/14
7
1
15
31
Credits
0
Kính gửi Quý Khách!

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Yến Sào Đông Nam Á hân hạnh được đồng hành cùng quý khách có một nền tảng sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái và cuộc sống thịnh vượng. Hãy để chúng tôi gìn giữ và bảo vệ điều ấy cho quý khách hàng bằng những sản phẩm yến sào cao cấp, với dịch vụ tận tình và chu đáo.

Việc chế biến sản phẩm hoàn toàn dựa vào phương pháp thủ công và 100% là từ yến tổ tự nhiên với các nguồn trực tiếp là yến đảo và yến trong thiên nhiên, điều này đảm bảo cho các sản phẩm của Yến Sào Đông Nam Á khẳng định chất lượng và cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó, với quy trình kiểm soát yến tổ nguyên liệu liệu nghiêm ngặt, sử dụng công nghệ hiện đại đi cùng công thức chế biến yến sào riêng biệt đã góp phần tạo nên các sản phẩm Yến Sào Đông Nam Á có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm yến sào khác trên thị trường.


Với kinh nghiệm trên 12 năm trong ngành yến, Yến Sào Đông Nam Á tự tin là một trong những nhà cung cấp yến sào hàng đầu trên thị trường hiện nay. Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Yến Sào Đông Nam Á kính gửi Quý Đại lý, cửa hàng lời chào hợp tác trân trọng nhất, hãy trở thành đối tác tin cậy với Chúng tôi để có những ưu đãi và dịch vụ ưu đãi nhất trong lĩnh vực chế biến yến sào cao cấp.

Chúng tôi không chỉ chuyên kinh doanh những sản phẩm liên quan tới yến sào mà còn kinh doanh những sản phẩm khác như hải sản cao cấp, nhân sâm Hàn Quốc nhằm để phục vụ nhu cầu thị trường ngày nay.

CHI TIẾT LIÊN HỆ.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI YẾN SÀO ĐÔNG NAM Á
Chi nhánh 1:
741 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM
Chi nhánh 2: Aeon Bình DƯơng Canary, số 1 đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, Bình Dương.
Điện thoại: (08) 7300 6768 – Hotline: 0908 458 989
Website: http://yensaodongnama.com/
E-mail: sales@aseannest.vn
 

npphuynhthe

Thành viên cấp 1
23/8/16
13
2
15
39
Credits
0
NPP mình ở Bình Tân,HCM. Hiện tại bên mình đang làm nhà phân phối cho mặt hàng tiêu dùng. Mình muốn làm thêm mặt hàng. Quý công ty vui lòng gửi bảng báo giá và chính sách phân phối qua gmail npphuynhthe@gmail.com.