[Toàn Quốc] Tìm đại lý nhượng quyền thương hiệu

BBQchicken

Thành viên cấp 1
13/9/16
4
1
15
36
Credits
0
BBQ Chicken là một trong những doanh nghiệp thành công với mô hình nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam với 11 cửa hàng theo mô hình chuyển nhượng thương hiệu.BBQ Chicken có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007. Tính đến thời điểm hiện tại, BBQ có tất cả 17 cửa hàng, trong đó có 11cửa hàng theo mô hình chuyển nhượng thương hiệu
Chúng tôi có các mô hình nhà hàng đa dạng khác nhau phù hợp với yêu cầu, khả năng tài chính của các chủ đầu tư như mô hình nhà hàng Express: food court ( dưới 30 m2) ; Express: 80m2; Chicken & Beer: 130 m2 và Premium Cafe: 200m2.
Bên cạnh đó, BBQ cũng có những chính sách để hỗ trợ các nhà đầu tư như với mỗi hợp đồng nhượng quyền có giá trị 5 năm, BBQ Chicken sẽ cùng song hành, hỗ trợ các chủ đầu tư trong suốt quãng thời gian đó. Cụ thể như khi chủ đầu tư lựa chọn địa điểm kinh doanh nhà hàng, phòng kinh doanh của BBQ sẽ giúp đối tác nhận định, xem xét liệu vị trí đó có phù hợp hay không hoặc phù hợp với kiểu mô hình nhà hàng nào để mang lại hiệu quả cao nhất cho chủ đầu tư.

Hoặc với khâu đào tạo nhân lực, đối với nhà hàng ở Hà Nội, BBQ có trung tâm đào tạo ở Ciputra, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Nhân viên được đào tạo bài bản theo giáo trình cụ thể, vừa được học lý thuyết vừa được thực hành ngay ở nhà bếp. Đối với nhà hàng ở tỉnh, học viên sẽ được học và thực hành ngay tại bếp của nhà hàng dưới sự chỉ dẫn của BBQ.

Ngoài ra, BBQ còn hỗ trợ chủ đầu tư trong việc xây dựng, đánh giá khách hàng mục tiêu, set up, quản lý nhà hàng, hỗ trợ các chương trình marketing để phát triển thương hiệu.

Trong một số trường hợp, vì lý do nào đó mà chủ đầu tư muốn chuyển nhượng cửa hàng, BBQ Chicken sẽ xem xét, hỗ trợ chủ đầu tư bằng cách thu mua lại cửa hàng đó.
Chúng tôi muốn hợp tác với tất cả đối tác có nhu cầu
liên hệ nhân viên kinh doanh để được tư vấn : 0986743152
mail.: thanhnguyen3587@yahoo.com.vn
 
Last edited: