Cần tìm đại lý phân phối văn phòng phẩm hợp tác mở rộng thị trường

haduyen

Thành viên mới
12/9/16
4
0
5
43
Credits
0
Kính gửi Quý khách hàng.
Công ty Văn phòng phẩm KHP là đơn vị chuyên phân phối nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ có trụ sở tại TP HCM. Chúng tôi là nhà cung cấp văn phòng phẩm cho hệ thống siêu thị Co.op mart, trường THPT Nguyễn Bình, nhà sách tại Long An, Cần Giờ, Gia Lai, Quảng Nam...
Sản phẩm của chúng tôi đa dạng chủng loại (Giấy in, bút thước, bìa còng, bìa lá, bìa lỗ, kim, kẹp, băng keo, màng PE, nhu yếu phẩm văn phòng...) có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của thị trường văn phòng phẩm.
Chúng tôi luôn không ngừng mở rộng thị trường và tìm đối tác với phương châm hợp tác cùng phát triển.
- Nếu bạn đang lên kế hoạch khởi nghiệp với ngành hàng văn phòng phẩm. KHP là đơn vị tốt nhất có thể đồng hành cùng bạn (Không bắt buộc nhập hàng thùng/ kiện mới có giá tốt, đây là điều kiện tiên quyết để bạn tiết kiệm chi phí hàng hóa dự trữ và tránh hoàn toàn rủi ro hàng tồn). Vì chúng tôi đã từng khởi nghiệp nên hiểu bạn cần gì, nên làm gì để tồn tại và phát triển. Chúng tôi cung cấp cho bạn nguồn hàng văn phòng phẩm đảm bảo nhất, giá cả cạnh tranh nhất.
- Bạn là doanh nghiệp, nhà maý sản xuất, cơ quan hành chính... Chúng tôi phân phối văn phòng phẩm trọn gói giá sỉ, giao hàng tận nơi nhanh chóng, tìm hàng thay bạn để tiết kiệm thời gian, cắt giảm chi phí.
Liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu. Nhận báo giá và trao đổi chính sách, dịch vụ.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM DV Khải Hoàn Phát.
18/6B Nguyễn Bình, Phú Xuân, Nhà Bè, TP HCM
Tel: (08) 3 736 7688 - 0972 336 968
Website: khaihoanphat.com
Email: info.khaihoanphat@gmail.com
 
Last edited: