[Toàn Quốc] Tìm nhà phân phối SỮA VIÊN THÁI LAN toàn quốc. Ưu đãi, hỗ trợ chiết khấu cao.

suavienthai

Thành viên mới
3/3/16
25
0
5
34
Credits
0
Tìm nhà phân phối Sữa Viên Thái Lan toàn quốc. Ưu đãi, hỗ trợ chiết khấu cao

Công ty tnhh Quốc Tế THP là đơn vị đầu tiên đưa hai dòng Sữa Viên DAIRY FARM và Sữa Viên MOO COW vào thị trường VietNam và phân phối độc quyền .

SỮA VIÊN là Sữa bột nguyên kem được nén lại thành dạng viên nhỏ, nhằm bổ sung dưỡng chất và cung cấp các vitamin A,B,canxi và khoán chất cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và cả người lớn . Đặt biệt là trẻ biếng ăn và còi xương. Vì tính đặt thù cao dạng viên nén nên rất dễ dàng và tiện lợi cho việc bảo quản và di chuyển. Bé có thể dùng như kẹo bất cứ lúc nào, hình dạng viên kẹo nên bé không lo bị ngán.

Sản phẩm nhiều năm liên tục được đông đảo người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm chất lượng cao , Được nhiêu chứng chỉ uy tín từ Vương Quốc Thai Lan.

Trong cuộc sống năng động hiện nay , Để tiết kiệm thời gian cho các bà mẹ mà vẫn đảm bảo được đầy đủ dinh dưỡng cho bé
Chỉ cần 4 viên sữa nén , bạn đã cung cấp cho bé 100 ml sữa tươi thông thường ,bé có thể ăn ngay như kẹo, dễ dàng cho việc bảo quản và di chuyển mà vẫn đảm bảo chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng

Để biết thêm chi tiết về chính sách dành cho nhà phân phối, đại lý Sữa Viên Thái Lan, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới

Công Ty tnhh Quốc tế THP
541/36 Sư Vạn Hạnh, P13, Q10, TPHCM
www.thpinter.com
www.suavienthailan.com.vn

Ms Phương 0933 338 666
phuongnhienthai@gmail.com
 
Last edited: