[Toàn Quốc] Tìm đại lý phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng miễn phí vận chuyển toàn quốc

Lienbichphan

Thành viên cấp 1
9/3/16
34
0
10
33
Credits
0
Giới thiệu chương trình đại lý Megamart 2016

Sản phẩm Đồ chơi giáo dục chính hãng dành cho trẻ em hiện nay đang dành được sự quan tâm lớn không chỉ từ các phụ huynh mà còn từ tất cả mọi người trên thị trường. Nhận biết được sự nguy hiểm và tác hại của đồ chơi không rõ nguồn gốc xuất xứ đối với trẻ nhỏ, người tiêu dùng hiện nay đã tỉnh táo hơn khi lựa chọn đồ chơi cho con em mình.

Để đáp ứng nhu cầu phục vụ đồ chơi chính hãng cho mọi trẻ em, Megamart giới thiệu chương trình và chính sách Đại lý cho Quý khách hàng có nhu cầu và quan tâm đến mặt hàng Đồ chơi trẻ em chính hãng.

1. Thông tin sản phẩm

Tất cả sản phẩm được phân phối tại Megamart đều được dán tem chính hãng và chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để khẳng định rằng đồ chơi được bán tại Megamart đều là những món đồ chơi giáo dục đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới, đem đến cho trẻ cơ hội phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.

Hiện tại, Megamart cam kết cung cấp những sản phẩm đồ chơi chất lượng nhất với dịch vụ tốt nhất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới: Barbie (Mỹ), Hot Wheels (Mỹ), Munchkin (Đức), Thomas & Friends (Mỹ), và các thương hiệu đồ chơi an toàn của Việt Nam như Antona, Poomko.

2. Chính sách chung về phát triển Đại lý

Megamart cam kết tạo dựng và duy trì mối quan hệ đối tác dài hạn dựa trên cơ sở cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu cùng các đại lý.

Megamart luôn chia sẻ, hỗ trợ và tìm kiếm cơ hội để nâng cao hiệu quả trong kinh doanh và có những điều chỉnh để hỗ trợ hợp lý cho Đại lý.

3. Chính sách Chiết khấu

Với từng thương hiệu đồ chơi được cung cấp bởi Megamart, chính sách ưu đãi và chiết khấu luôn hấp dẫn dành cho các Đại lý có nhu cầu nhập hàng, luôn tăng thêm chiết khấu với các đơn nhập hàng giá trị cao và hợp tác lâu dài.

Dựa vào doanh số và khả năng của các đại lý trong từng khu vực, Megamart sẽ quy định mức chiết khấu phù hợp với từng cấp Đại lý ( Chi tiết trong Hợp đồng Đại lý).

4. Quyền lợi dành cho Đại lý

Căn cứ vào doanh số đạt được của Đại lý trong từng tháng, Megamart luôn dành cho đại lý mức chiết khấu tương đương, đồng thời thêm nhiều ưu đãi tốt hơn về chính sách trong thanh toán, vận chuyển.

Với các Đại lý mới, Megamart cam kết hỗ trợ các hoạt động PR, Marketing thương hiệu, đổi trả hàng trong điều kiện cho phép giúp Đại lý bán hàng tốt hơn và thúc đẩy bán hàng qua các chương trình khuyến mại dành cho Đại lý.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MEGA

Địa chỉ: Tầng 2, Số 6 - Ngõ 68 Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 090.452.8848 - 04.6259.3388 - Email: Sales@megamart.vn
 
Last edited:

Mainguyen01

Thành viên cấp 3
21/3/16
177
6
30
35
Credits
0
Ban gửi cho mình chính sách hợp tác, bảng báo giá qua địa chỉ email này nhé: nmai78989@gmail.com. Rất mong hợp tác cùng bạn. Cám ơn bạn!
 

ngoc0301

Thành viên cấp 2
8/5/16
86
6
20
40
Credits
0
Mình đang setup cửa hàng ở trước trường tiểu học ở Hà Nội nên đang cần hàng là đồ chơi trẻ em! Mong bạn gửi báo giá và chính sách đại lý nhé!
Mail: ngoc0301@gmail.com
Sđt: 0986035756