Cần tìm nhà phân phối sữa, mỹ phẩm tại Lái Thiêu, Bình Dương

Trần Thị Mỹ Nữ

Thành viên tập sự
30/4/12
1
0
0
Credits
0
Chào các bạn,

Hiện tại mình sắp khai trương cửa hàng tại 71 Nguyễn Văn Tiết, TT Lái Thiêu, Thuận An vào ngày 5/5 này. Vì vậy ai có nhu cầu ký gửi sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm, sữa, bột giặt...... hoặc phân phối hàng tạp hóa .... vui lòng liên hệ: 0934 46 17 48 ( Mỹ Nữ) gấp để biết thông tin nhé. Yêu cầu: cho biết chính sách và chiết khấu luôn.
 

DATSAIGON

Thành viên tập sự
16/4/12
217
3
0
Credits
0
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT SÀI
30/169B, Quang Trung, F10, Gò Vấp, TP. HCM
VPĐD: 54/35 Phan Văn Hớn ,P.Tân Thới Nhất Quận 12 TP.HCM
Điện thoại: 08-22 444 886 - 08-22 444 168 - 0909 38 46 38 Fax: 08-6255 8085
Email:datsaivn@yahoo.com.vn

Hiện nay công ty chúng tôi dưới sự lãnh đạo của những cán bộ có nhiều năng lực, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo dầy dặn kinh nghiệm đã cho ra đời các dòng sản phẩm cà phê chế phin đạt chất lượng tuyệt hảo.
* Các sản phẩm chính được công ty sản xuất và phân phối :
+ Cà phê bột : Đa dạng các dòng sản phẩm mang đặc trưng khác nhau phù hợp cho từng vùng miền trong và ngoài nước nhằm đáp ứng mọi gu thưởng thức của người tiêu dùng; Đặc biệt có loại café cao cấp dành riêng cho giới sành điệu nghiện cà phê phải hài lòng.
+ Cà phê hạt : Moka, Culi, Robusta
* Chính sách nhà phân phối :
+ Chiết khấu rất cao, Hỗ trợ đầu tư cho thị trường
+ Hỗ trợ lương nhân viên, Thưởng đạt chỉ tiêu
Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ luôn an tâm về Uy tín chất lượng, Giá cả cạnh tranh!.
Nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước; Công ty chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác là đại lý nhà phân phối trên Toàn quốc và các nước Châu Âu, Bắc Mỹ. Mong nhận được sự hợp tác của những tổ chức, cá nhân có cùng sở thích đam mê ngành cà phê là đặc sản của Việt Nam để cùng phát triển kinh doanh.
http://datsaigon.com.vn/home/Trang-chu.html
 

phamquoctri.oriflame

Thành viên tập sự
29/6/12
18
1
0
Credits
0
Nhà Phân Phối Mỹ Phẩm ORIFLAME, OMEGA3

GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Công ty TNHH IGNITE CLUB là đối tác kinh doanh của Tập đoàn STELLA IVY COSMETICS (S.I.C), là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm nhãn hàng Oriflame và thực phẩm dinh dưỡng Wellness của S.I.C.Tập đoàn S.I.C với 100% vốn Thụy Điển, được thành lập năm 1963 với hơn 40 năm kinh nghiệm và có mặt ở trên 60 quốc gia trên thế giới. S.I.C có mặt ở Việt Nam từ năm 2003.
- Công ty chuyên hợp tác triển khai những dịch vụ trong và ngoài nước, chịu trách nhiệm cung ứng sản phẩm ra thị trường. Để mở rộng phạm vi kinh doanh, phát triển thị trường trên toàn quốc, hiện nay chúng tôi cần nguồn nhân lực đáp ứng quy mô hoạt động của cty trong năm 2012.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Kỹ năng làm việc – phát triển nguồn nhân lực

Chúng tôi luôn tâm niệm nguồn nhân lực là tài sản quý nhất của công ty. Với mục đích đạt được sự thành công bền vững, Công ty TNHH IGNITE CLUB sẽ tạo dựng nên một môi trường làm việc hổ trợ về mọi mặt cho nhân viên. Chúng tôi luôn tạo cơ hội và niềm tin cho nhân viên mình phát triển hết tiềm năng và tài năng của từng người. Đội ngũ chúng tôi luôn hỗ trợ cùng nhau làm việc với khách hàng nhằm đưa ra giải pháp có lợi nhất. Sư tôn trọng lẫn nhau luôn là nền tảng cho thành công của chúng tôi.

Sự chính trực – chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp cao nhất

Chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu các giá trị nền tảng của chất lượng, trung thực và cần mẫn. Chúng tôi luôn hướng đến những chuẩn mực nghề nhiệp cao nhất trong lĩnh vực của mình. Công ty TNHH IGNITE CLUB luôn làm việc với thái độ thẳng thắn và chính trực. Chúng tôi tạo dựng một doanh nghiệp với nền tảng là sự tin cậy.
Tên tuổi Công ty TNHH IGNITE CLUB gắn liền với các chuẩn mực vượt trội của dịch vụ, chất lượng, hướng đến khách hàng và sự chính trực.

Sự cam kết – hướng đến khách hàng

Chúng tôi chủ động đưa ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng của mình. Sự hợp tác bền vững và quan hệ lâu bền với khách hàng là sự sống của công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn tạo niềm tin với khách hàng với hình ảnh nhân viên của chúng tôi luôn nổ lực với quyết tâm cao nhất trong mọi công việc. Đây là sự khác biệt. Từng cá nhân trong Công ty TNHH IGNITE CLUB “hướng đến khách hàng” và chăm sóc khách hàng như khách hàng duy nhất của chúng tôi.



SỨ MỆNH.

Sứ mệnh của Công ty TNHH IGNITE CLUB là cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng và giúp khách hàng đạt được mục tiêu trong chiến lược kinh doanh lâu dài.
Chúng tôi đánh giá sự thành công dựa trên cơ sở thành công của khách hàng và các đối tác liên quan. Sự thành công đó tất yếu phải dựa trên các yếu tố về chất lượng cao, tính an toàn, giá thành hợp lý và các giải pháp với tiến độ thích hợp.



TẦM NHÌN
Công ty TNHH IGNITE CLUB hướng đến mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm, dịch vụ không thể thiếu cho mọi doanh nghiệp trên con đường xây dựng và phát triển bền vững.
Đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác trong kinh doanh chính là nhân tố quan trọng góp phần mang lại sự thành công của Công ty TNHH IGNITE CLUB.
Chúng tôi xây dựng một công ty chuyên nghiệp và một môi trường làm việc tốt đẹp, tạo ra nhiều cơ hội thành công trong nghề nghiệp cho đội ngũ nhân viên.

Hoa hồng: 23% hoa hồng + quà + thưởng
Chiết khấu: từ 3% đến 21%
Mỹ Phẩm Oriflame
Liên hệ
Mr Quốc Trị: 01677720884
Nick Yahoo: tuvanmypham_oriflame
Gmail : shopquoctri@gmail.com
Address:
CÔNG TY TNHH TM IGNITE CLUB
Số 38/6L1 Nuyễn Văn Trỗi, P15, Q. Phú Nhuận, TP HCM
GIAO HÀNG TẬN NƠI KHÔNG THU PHÍ.

Công ty TNHH IGNITE CLUB LUÔN LÀ SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG VÀ LÀ ĐỐI TÁC TIN CẬY ĐỂ HỢP TÁC
 

anhthuy

Thành viên cấp 3
6/3/12
109
3
30
Credits
0
Tuyển nhà phân phối độc quyền trên toàn quốc

Hi Anh/Chi

Hiện cty đang tuyển nhà pp độc quyền dòng sản phẩm, nước giặt, nước xả vải, nước rửa chén... Nhà pp có nhu cầu phân phối, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, mong nhận hồi âm của Anh/Chi

Anh Thuy - 0909 198 032
 

congtycophankytai

Thành viên tập sự
26/10/12
64
2
0
HCM city
www.kytai-hcm.com
Credits
0
Chào các bạn,

Hiện tại mình sắp khai trương cửa hàng tại 71 Nguyễn Văn Tiết, TT Lái Thiêu, Thuận An vào ngày 5/5 này. Vì vậy ai có nhu cầu ký gửi sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm, sữa, bột giặt...... hoặc phân phối hàng tạp hóa .... vui lòng liên hệ: 0934 46 17 48 ( Mỹ Nữ) gấp để biết thông tin nhé. Yêu cầu: cho biết chính sách và chiết khấu luôn.

Chào chị!
Qua thông tin tìm hiểu trên internet,em thấy bên chị đang tìm nhà phân phối mặt hàng mỹ phẩm
Hiện tại bên công ty em đang chạy một số mặt hàng mỹ phẩm Thái Lan đi các tỉnh giao hàng tận nơi, giá mềm (<100.000đ/sản phẩm, giá chưa chiết khấu), mặt hàng mỹ phẩm này hiện tại chưa có mặt trên thì trường, có chứng nhận của Bộ Y Tế đảm bảo chất lượng. Nếu chị lấy với số lượng nhiều bên công ty chúng tôi sẽ chiết khấu cho bên chị 30-50%(tùy vào số lượng)
Nếu chị có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm hay hình ảnh của công ty chị có thể lên website: www.kytai-hcm.com
hoặc liên hệ qua số ĐT:0903037679(Ms.Nhi)
Rất mong được
 

infansurehcm

Thực phẩm dinh dưỡng trẻ em Infānsure Gold
25/11/13
288
0
30
www.guildfordvietnam.com
Credits
0
THƯ NGỎ


Kính gửi Quý khách hàng! CÔNG TY CỔ PHẦN GUILDFORD VIỆT NAM xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất.


Hiện nay, với tốc độ phát triển vượt bậc của nền kinh tế đất nước cũng như thu nhập cá nhân, sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm sữa ngày càng trở nên khắt khe hơn. Các sản phẩm sữa của Úc đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Từ tháng 1 đến tháng 11 năm 2013, kim ngạch nhập khẩu sữa và các sản phẩm từ sữa của Úc vào Việt Nam đạt khoảng 16.1 triệu đô la Mỹ. Điều này cho thấy tiềm năng kinh doanh cho các sản phẩm sữa Úc tại Việt Nam đang và sẽ là mảnh đất màu mỡ cho các đại lý và nhà phân phối tại thị trường Việt Nam.

Công ty Cổ Phần Guildford Việt Nam chúng tôi (www.guildfordvietnam.com) là nhà nhập khẩu và cung cấp độc quyền sản phẩm sữa bột công thức trẻ em Infānsure Gold đến từ nước Úc(www.infansure.com) tại Việt Nam.


Được biết quý đối tác có nhu cầu phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi viết thư này bày tỏ sự quan tâm của công ty chúng tôi đến cơ hội hợp tác phân phối sản phẩm sữa bột Úc Infansure Gold.

Với sản phẩm chất lượng, chính sách giá cả chiết khấu cạnh tranh, chúng tôi mong muốn được hợp tác lâu dài cùng Quý đối tác phát triển thị trường và tăng cường doanh thu.



Để biết thêm thông tin & chính sách sản phẩm xin vui lòng liên hệ:infansure@gmail.comhoặc

GIÁM ĐỐC
Ngô Tuấn Anh (Mr)
Điện thoại: 0932 263 986 - 0902 365 186
Email:anh.ngo@guildfordvietnam.com

PHÒNG KINH DOANH
Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa (Mr)
Điện thoại: 0903 717 955
Email:sales@guildfordvietnam.com

Lê Thị Mỹ Linh (Ms)
Điện thoại: 0932 074 342
Email:infansure@guildfordvietnam.com


CÔNG TY CỔ PHẦN GUILDFORD VIỆT NAM
Địa chỉ: 608 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
5/9 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel : 08 6293 3513 | 08 6293 3514 | Fax : 08 3830 5142
Email:info@guildfordvietnam.com
Website:www.guildfordvietnam.com

Các dòng sản phẩm Infānsure:

http://www.guildfordvietnam.com/vn/...c)---danh-cho-tre-so-sinh-tu-0---6-thang.htmlhttp://www.guildfordvietnam.com/vn/...ld-2-(uc)---danh-cho-tre-tu-6---12-thang.html
http://www.guildfordvietnam.com/vn/...-(uc)---danh-cho-tre-tu-12-thang-tro-len.html


Infānsure Gold là thực phẩm dinh dưỡng công thức trẻ em cao cấp nhập khẩu nguyên lon 100% từ Australia. Infānsure Gold được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công thức khoa học tiên tiến thế giới được kiểm tra và chứng thực bởi AQIS, HACCP, Dairy Food Safety Australia, Infant Nutrition Council và Food Safety Management System theo tiêu chuẩn châu Úc. Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng tại Cụ An Toàn Thực Phẩm Việt Nam.
 

Nguyen Loan

Thành viên cấp 2
8/5/14
76
3
20
46
Credits
0
Do nhu cầu mở rộng thị trường công ty LG VINA cần tìm đại lý phân phối mỹ phẩm và thực phẩm chức năng (xuất xứ Hàn Quốc) tại TP HCM và các tỉnh thành. Chế độ đãi ngộ và chiết khấu cao
Chi tiết xin làm đại lý vui lòng liên hệ Ms Loan (sale department) 0909045939 hoặc 0907931092.
Email: nam.ha172@yahoo.com
Nguyen Loan
 

Tikkid1412

Thành viên mới
30/6/14
3
0
5
33
Credits
0
Hiện tại tôi đang có nhu cầu mở Cửa hàng Kinh doanh Sữa, các loại bột ăn dặm,..... Tôi đang cần Nhà Cung Cấp các mặt hàng ( Vina, Nestle, Enfa, Dumex, Hipp, ...)

Yêu cầu:
1. Cho biết thông tin về: Giá, Chiết Khấu, ...(giá phân phối + giá thị trường)
2. Phương thức thanh toán Đơn hàng ( Thời gian thanh toán + Phương thức thanh toán)
3. Các chương trình khuyến mại có liên quan đến Đơn hàng ( Trong tháng, Quý,...)
4. Gửi catalogue thư giới thiệu sản phẩm và bảng giá, chính sách đại lý qua Mail
5. Tôi muốn công ty ký gửi thêm một số hàng làm mẫu có được không?

Thông tin liên hệ:

Nguyễn Minh Thành
Mail: Tikkid1412@gmail.com
Địa chỉ: 5/10 Bình Đức 2 Bình Hòa Thuận An Bình Dương ( Gần Cafe Vista, cây xăng số 4 Lái thiêu)
 

Nguyen Loan

Thành viên cấp 2
8/5/14
76
3
20
46
Credits
0
Dear!
Do nhu cầu mở rộng thị trường công ty LG VINA cần tìm đại lý phân phối mỹ phẩm và thực phẩm chức năng (xuất xứ Hàn Quốc) tại TP HCM và các tỉnh thành. Chế độ đãi ngộ và chiết khấu cao
Chi tiết xin làm đại lý vui lòng liên hệ Ms Loan (sale department) 0909045939 hoặc 0907931092.
Email: nam.ha172@yahoo.com
Best and regards
Nguyen Loan
 

Trần Chi

Thành viên cấp 3
5/7/14
149
4
30
Hà Nội
Credits
0


Chào Bạn!

Mình tên Chi - BP Kinh doanh - Công ty CP Dịch Vụ Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Zephyr Việt Nam

Cty CP Dịch vụThương mại Xuất nhập khẩu Zephyr ViệtNam là đơn vị ủy quyền thương mại chính thức và duy nhất tại Việt Nam các dòng sản phẩm dưỡngchăm sóc da thương hiệu FACY. Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và các nguyên liệu quý: trứng cá hồi, lô hội, thảo mộc, vàng, ngọc trai,... với công thức nghiên cứu dành riêng cho làn da Châu Á, toàn bộ các sản phẩm đều được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền máy móc thiết bị và công nghệ Châu Âu. Sản phẩm được dùng cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Sản xuất từ thiên nhiên đảm bảo không gây kích ứng da, an toàn và hiệu quả
Hiện nay công ty đang mở rộng thị trường. Các cá nhân, đại lý, cửa hàng có nhu cầu xin liên hệ:
Email: zephyrvietnam@gmail.com
Điện thoại: 0989.332.606

Skype: trchi218
Website: http://greenbeauties.net/


Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công
 

sữa infansure

Thành viên cấp 3
18/1/16
403
3
30
36
Credits
0
Cần tìm nhà phân phối sữa bột mang thương hiệu Infansure
Sản phẩm nhập khẩu nguyên lon 100% từ Úc (Australia)
CHÍNH SÁCH TỐT, CK CAO VÀ HẤP DẪN


Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: Tuấn Anh
Điện thoại: 0932 010 918
Email: ctyvietaus@gmail.com



CÔNG TY TNHH VIỆT AUS
290C/19C Dương Bá Trạc, P1, Quận 8, TP HCM
www.infansure.com

Một số dòng sản phẩm của công ty

Sữa Infansure Gold 1 - 400g (12 lon/ thùng)
Khi mẹ thiếu sữa hoặc trong trường hợp không thể nuôi con bằng sữa mẹ hoặc mẹ đi làm sớm, Infānsure Gold 1 có thể dùng thay thế cho sữa mẹ. Infānsure Gold 1 có thể dùng như một nguồn dinh dưỡng hàng ngày duy nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ ngay từ đầu tiên chào đời cho đến 6 tháng tuổi, giúp bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Infānsure Gold 1 có công thức chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường phát triển não bộ và mắt, duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch.


Sữa Infansure Gold 2 - 400g (12 lon/ thùng)

Infānsure Gold 2 cung cấp đầy đủ và cân đối các chất dinh dưỡng phù hợp với cơ thể của trẻ từ 6 tháng tuổi. Infānsure Gold 2 chứa DHA, ARA taurine, các nucleotide, sắt và canxi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, hệ miễn dịch và não bộ của trẻ trong giai đoạn chuyển sang ăn dặm. Cho bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp.

Sữa Infansure Gold 3 - 900g (6 lon/ thùng)
Infānsure Gold 3 có công thức độc đáo cung cấp đầy đủ nhu cầu chất đạm, chất sắt, các chất dinh dưỡng và năng lượng phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên, có thể dùng hàng ngày, giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh và phát huy trí thông minh tối ưu nhất. Infānsure Gold 3 chứa hàm lượng đạm casein rất phù hợp cho trẻ trong giai đoạn chuyển tiếp uống sữa bò tươi. Infānsure Gold 3 chứa DHA, ARA, taurine, các nucleotide, sắt và canxi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, hệ miễn dịch và não bộ của trẻ cho bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp.



Chào các bạn,



Hiện tại mình sắp khai trương cửa hàng tại 71 Nguyễn Văn Tiết, TT Lái Thiêu, Thuận An vào ngày 5/5 này. Vì vậy ai có nhu cầu ký gửi sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm, sữa, bột giặt...... hoặc phân phối hàng tạp hóa .... vui lòng liên hệ: 0934 46 17 48 ( Mỹ Nữ) gấp để biết thông tin nhé. Yêu cầu: cho biết chính sách và chiết khấu luôn.